ทำอะไรติดขัด งานไม่ราบรื่น จะดีขึ้นทันตาเห็นด้วย 4 สิ่งนี้

Advertisements

ทำอะไรติดขัด งานไม่ราบรื่น จะดีขึ้นทันตาเห็นด้วย 4 สิ่งนี้

ใครบ้างที่ทำอะไรเต็มที่แล้วแต่มันเหมือนมีอะไรติดขัดอยู่ ลองมาแก้เคล็ดแบบง่าย ๆ กันดีนะ จากที่การเงินติดขัด งานไม่ราบรื่น จะทำให้การเงินดี การงานดีขึ้นเยอะเลย จากชีวิตที่เจอกับปัญหาวุ่นวายก็จะกลับมาดีอีกครั้ง ซึ่งมีทั้งหมด 4 อ ย่ างง่าย ๆ สามารถเอาไปปรับใช้กันได้ทุกคนเลย มีอะไรบ้างมาดูตามจากด้านล่างนี้

1 ทำการขอขมาพ่อแม่

หาเวลามาทานข้าวกับท่าน ให้เวลากับพวกท่านบ้างและอย่าลืมทำการขอขมาลาโทษท่าน กับสิ่งที่มันไม่ดีที่เราเคยทำลงไปจะโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ขอให้ท่านอภัยให้ ท่านอย่าได้ถือโ ก ร ธเรา เพราะว่าหากพ่อแม่ยังโ ก ร ธลูกอยู่จะทำให้ลูกนั้นมีปัญหาในชีวิต และทำอะไรติดขัดไปหมด ฉะนั้นก็อย่าลืมหาเวลาว่างแล้วซื้อมาลัยสวย ๆ มาไหว้ท่านหรือจะเป็นด อ กไม้สวย ๆ ก็ได้เหมือนกัน

พอไหว้ขอขมาเสร็จแล้วก็อย่าลืมหาน้ำมาล้างเท้าพ่อกับแม่ด้วย และพร้อมกันนั้นก็ควรจะหาอาหารอร่อย ๆ มาให้ท่านกิน หาอะไรที่สร้างความสนุกเพลิดเพลินแ ก่ท่านบ้าง อยู่เป็นเพื่อนท่าน เพราะว่าสิ่งที่มีค่าและทำให้พ่อกับแม่มีความสุขคือการได้เห็นหน้าลูกและอยู่กันพร้อมหน้านั่นเอง

2 หาเวลาทำบุ ญ สร้างกุศล

คนเราจะทำบุ ญบางทีไม่ต้องไปวัดก็ได้ อาจจะเลือกทำทาน บ ริ จ า ค หรือเพียงแค่ตื่นเช้ามาใส่บาตรก็ยังดีแล้วอุทิศบุ ญกุศลให้กับเทวดาประจำตัวและเจ้า ก ร ร ม นาย เ ว ร ด้วย จะทำให้เทวดาคอยปกปักรักษ์ษาคุ้มครองเราและคนในบ้านให้เจอแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา หรือหากยังมีวันหยุดก็หาเวลาไปถวายสังฆทานในวัดด้วย หรือจะไปไถ่ชีวิตสัตว์ได้บุ ญไม่น้อยเลย

3 ทำการชำระ ห นี้ สงฆ์

โดยไม่จำเป็นจะต้องชำระทั้งหมดก็ได้ แต่ให้บริจาคเงินทำบุ ญที่เราสามารถทำได้แล้วหยอดลงตู้สำหรับชำระห นี้สงฑ์ หรือจะหยอดกระปุกออมสินไว้พอมีเงินจำนวนหนึ่งแล้วก็เอาไปบ ริ จ า คสำหรับชำระหนี้สงฑ์ก็ได้เหมือนกัน

4 ทำความสะอาดหิ้งพระ/พระพุทธรูป

นานแค่ไหนแล้วที่คุณไม่ได้ปัดฝุ่นหิ้งพระ ห้องพระ รวมถึงพระพุทธรูปกก็ควรจะหาเวลาทำความสะอาดด้วย เพราะหากปล่อยให้สกปรกจะทำให้เงิน ทอง โ ช ค ล า ภไม่กล้าเข้ามา หากทำสะอาดแล้วอะไร ๆ มันก็อย ากจะเข้ามา เงิน ทอง ทรัพย์สิน โชคดี ต่างก็อย ากจะเข้ามาอยู่ด้วย

การทำบุ ญแบบไม่ต้องย ากอีกอย่ างหนึ่งคือ การทำดี คิดดี พูดดี บอกต่อเฉพาะต่อสิ่งดี ๆ เท่านั้น เราควรจะรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ควรหรือไม่ควรทำ บอกต่อในสิ่งที่ควรบอก ไม่สนุกอยู่บนความทุ ก ข์ของใครและใช้ชีวิตอยู่บนความพอดีเพียงเท่านี้ก็จะไม่มีปัญหาอะไรมากมายเข้ามาในชีวิตแล้ว


ที่มา...https://www.sabuyjaijung.com/the-work-is-not-smooth/
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น