ทายนิสัยจากกิ่งไม้ที่ชอบเพียง 1 กิ่ง บอกถึงตัวตนคุณได้ดีเเท้

Advertisements

ทายนิสัยจากกิ่งไม้ที่ชอบเพียง 1 กิ่ง บอกถึงตัวตนคุณได้ดีเเท้

มีเกมทายใจจิตวิทย าแบบง่าย ๆ มาให้ทุกคนได้เล่นกัน เพียงแค่ดูภาพกิ่งไม้ใบไม้ทั้ง 4 ภาพที่ทางเรานำมาให้ดูกัน ถ้าจะให้คำทำน า ยทายใจแม่นก็ควรจะเลือกเพียงแค่ 1 กิ่งที่ชอบจริง ๆ แล้วจากนั้นก็เลื่อนลงไปดูคำทำน า ยได้เลย บอกถึงตัวตนคุณได้ดีแท้

ชอบกิ่งไม้หมายเลข 1

ทายว่าเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ใจดี ชอบช่ ว ย เ ห ลื อคนอื่นอยู่เสมอ ใครมีปัญหาอะไรหากช่วยได้จะเต็มใจเลยและไม่ได้หวังอะไรตอบแทนเลย และในบางครั้งอาจจะช่วยอะไรไม่ได้ก็จะเป็นคนที่คอยฟังที่เขาระบาย คอยอยู่เป็นเพื่อนข้าง ๆ แล้วก็ยังทำให้คนอื่นประทับใจได้ง่าย ๆ เลยเป็นคนมีความสุขกับการใช้ชีวิตและปรารถนาดีต่อทุกอย่ างรอบตัวเลย

ชอบกิ่งไม้หมายเลข 2

บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่รักอิสระ เปิดใจ เปิดเผยเลยทำให้เข้ากับทุกคนได้ง่ายมาก เพื่อนค่อนข้างเยอะ เป็นคนมีความสุขในชีวิตทุกวันเลย มองโลกในแง่ดีเสมอ แม้ว่าบางครั้งชีวิตจะมีปัญหาเข้ามาบ้างแต่ก็ก้าวข้ามผ่ านไปได้ดีและใช้มันเป็นบทเรียน เป็นคนเริ่มต้นใหม่ได้เร็ว เป็นคนรักเพื่อนและเพื่อนสนิทก็รู้ใจคุณดีเหมือนกัน

เลือกกิ่งไม้หมายเลข 3

บ่งบอกว่าเป็นคนที่รักครอบครัว เวลาจะทำอะไรจะคิดถึงครอบครัวมาก่อนเสมอ จะทำเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขก่อน แบ่งเวลามาให้กับพวกเขาเสมอ เพราะว่าไม่ว่าจะทุ ก ข์ สุข เ ศ ร้ า ครอบครัวก็ยังอยู่เคียงข้างคุณเสมอ มีความรักให้กันตลอดเวลา และคุณยังเป็นคนที่รับผิดชอบในหน้าที่ได้เป็นอย่างดีมาก ๆ ทุ่มเทกับงานกับสิ่งที่ทำตลอด

เลือกกิ่งไม้หมายเลข 4

เป็นคนที่ชอบความสันโดษเบื่อความวุ่นวาย มักจะทำอะไรตัวคนเดียว ลำพังไม่เป็นไรก็ว่าได้ ไม่ชอบเลยที่คนเยอะ ๆ ไม่มีการสุงสิงกับใครเป็นพิเศษและไม่ชอบให้ใครมากวนอีกด้วย เพื่อนน้อยแต่ก็มีเพื่อนอยู่ อาจจะไม่มีเพื่อนสนิทเลยด้วยซ้ำ ไม่ค่อยมีใครสนใจคุณเท่าไหร่และคุณเองก็ไม่ได้สนใจใครด้วยเหมือนกัน บุคลิกดูเยือกเย็น แต่ลึก ๆ แล้วใจดีนะ ช่ ว ย เ ห ลื อคนที่ลำบ ากโดยไม่คิดหวังอะไรตอบแทน

แล้วคุณเลือกกิ่งไม้หมายเลขอะไร ? เป็นอย่างไรบ้างสำหรับคำทำน า ยทายใจในครั้งนี้ อย่าบอกด้วยนะ ซึ่งมีหลายคนเล่นแล้วบอกว่าแม่นมากใช่เลยนี่แหละตัวฉัน


ที่มา...https://www.sabuyjaijung.com/tree-branch-can-tell-your-habits/
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น