หลังตื่นนอนเช้านี้ อ่านรับสิ่งดีๆ มีโชคเข้าหา สุขทั้งวัน

Advertisements

หลังตื่นนอนเช้านี้ อ่านรับสิ่งดีๆ มีโชคเข้าหา สุขทั้งวัน

จงใช้ชีวิตอยู่โดยไม่ต้องมีความรู้สึก เราดี เราเด่นอะไรเลย เพียงแต่รู้สึกว่า เราเป็นผู้มีประโยชน์ ที่สุดคนหนึ่ง นั่นแหละ ถูกต้องและเป็นสุขแท้

ถึงยังไงก็อย่าข าดความมั่นใจในตัวเอง และตระหนกใจในสิ่งที่คุณทำ ทุกๆสิ่ง คือ ประสบการณ์

เชื่อว่าหลายคนคงเป็นกันสำกรับการตื่นเช้าอาจเป็นเรื่องย ากสำหรับใครหลายคน

เพราะคงไม่มีอะไรที่ทำให้เรารู้สึกมีความสุขได้เท่ากับการซุกตัวอยู่ในผ้าห่มอุ่นแล้วล่ะค่ะ

แต่หากคุณสามารถเอาชนะตัวเองโดยการตื่นเช้าได้ล่ะก็คุณจะพบว่ามันมีประโยชน์ต่อชีวิตมากทีเดียว

1 เรื่องหลายเรื่องที่ผ่านเข้ามามันก็กระทบเราชั่วครู่ชั่วคราวเดี๋ยวเดียวก็ผ่านไป ทุกข์เข้ามาแปปเดี๋ยวก็ผ่านไปสุขเข้ามาแปปเดี๋ยวก็ผ่านไป

2 อาจไม่รวยล้นฟ้าเหมือนเศรษฐีมีเงินแต่เราสามารถมีความสุขอันเรียบง่ายที่เศรษฐีโหยหาก็เป็นได้

สุขภาพแข็งแรงมากกว่าคนที่นอนอยู่ตามโรงพย าบาลก็นับว่าโชคดีกว่าคนอื่นอีกมากเพียงใด

3 เมื่อใดที่ถูกเอาเปรียบลองปล่อยวางดูบ้างพูดมากจะเสียมิตรคิดเล็กคิดน้อยเสียเวลา

ซื่อสัตย์ไว้เวลาไปไหนจะได้ไม่มีใครพูดลับหลังในทางที่ไม่ดีนี้ก็เพียงพอให้เราสุขใจได้แล้ว

4 เมื่อใดที่เรารู้สึกโดนเเย่งอะไรไปให้ลองไตร่ตรองดูไม่มีใครครอบครองสิ่งใดในโลกนี้ได้ตลอดไปและ

ไม่มีใครเป็นเจ้าของสิ่งใดแท้จริงแม้แต่ร่างกายเราก็ยังต้องคืนสู่ธรรมชาติ

5 เมื่อใดที่กลัดกลุ้มใจลองสุดลมห า ยใจลึกแล้วคิดดูว่าชีวิตนี้มันมีแต่ลดกับลดทุกวินาทีที่ผ่านไป

กำลังบ อ กเราว่าเวลาของเราน้อยลงไปอีก1วินาทีแล้ว

6 ความสุขง่ายที่เรามองข้ามวันนี้ยังกินข้าวได้ยังนอนหลับสบายมีบ้านให้หลบฝนหลบแดดมีเสื้อผ้าให้สวมใส่

ไปเที่ยวได้มีคนรักอยู่ข้างกายยังอ่านเฟสเล่นไลน์ อ่านบทความดีแบบนี้ได้นี้ คุณก็ถือว่าโชคดีกว่าใครอีกหลายคนแล้ว

7 หากทำไม่ถูกใจต่อให้ทำถูกไหนก็โดนมองว่าผิดเพราะฉะนั้นอย่าไปเก็บเอามาคิดเพราะไม่มีใครเอาใจใครได้ทุกคน

เมื่อใดที่โมโหลองนั่งนิ่งทบทวนดูว่าเวลาที่เหลืออยู่ในชีวิตนี้มีอยู่อีกสักกี่วัน ทำไมต้องไปเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่องอย่าเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยความรู้สึกเเย่เลย

8 การได้พบหน้ากันในวันนี้หมายความว่าหมดโ อ กาสได้เจอกันไปอีกครั้งหนึ่งแล้วแล้ว เราจะมัวมาท ะเล าะกันในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องไปทำไม

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนโชคดีที่สุดสำหรับวันนี้ไหมคะเรารู้สุกว่าเราโชคดีมากนะ

ขอในทุกๆเช้าเจ้าจงตื่นมาด้วยความหวัง ขอพลังบังเกิด ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ ตลอดวัน ตบอดไป

ที่มา aabp ost
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น