คนมันจะรัก ยืนเฉยๆ เขาก็รัก คนมันไม่รัก วิ่งตามแค่ไหน มันก็ไม่เอา

Advertisements

คนมันจะรัก ยืนเฉยๆ เขาก็รัก คนมันไม่รัก วิ่งตามแค่ไหน มันก็ไม่เอา

ความรักเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่จะมีสักกี่คนที่ พร้อมจะเดินกับเราไปตลอดชีวิต จงรักตัวเองให้มาก อย าไปคาดหวังอะไรจากใคร เพราะคำว่าตลอดไปมันไม่มีอยู่จริง บนโลกใบนี้

คุณต้อง รักชีวิตตัวเอง ต้องโฟกัส ต้องใช้ชีวิต ต้องมีความสุขและคุณต้องเข้มแข็งคุณ มีค่า เกินกว่า ที่จะ ขอร้อง ให้ใครรักคุณ และเขาก็ไม่มีค่าพอ คนจะรัก ยืนโ ง่ๆ เขาก็รัก ไม่ต้องทัก เขาก็ทัก เข้ามาหาคนไม่รัก ทำแทบต าย หมดปัญญา เพราะไม่ใช่ เขาหมายต า แต่แรกเอย ยิ่งคุณ ดื้อดึง และ เหนี่ ยวรั้ง เขาไว้ คุณยิ่งดู ไ ร้ค่า ในสายต าเขา ปล่อย เขาไป

มัวแต่รอ ว่าเขา จะมาสน คิดวกวน จะทำ อย่ างไรหนอ มิหนำซ้ำ ความเจ็ บ ยังไม่พอ ทักหาเขา ได้แต่รอ เขาตอบมาเจ็ บมากมาย หัวใจ แสนบาดเจ็ บ ถ้ามีเข็ม เย็บได้ คงหลายแผล เพียงรักเขา แต่ใจเรา ไม่ดูแล

เจ็ บจริงแท้ ใจด ว งนี้ มีแต่คุณ เราเคยอยู่ในสถานะที่ ทำยังไงก็เป็น คนที่ใช่ ไม่ได้สักทีบางครั้งอีกฝ่ายพย าย ามทำเหมือนจะแคร์ แต่แล้วก็ไป ไปทำอะไรที่เขาอย ากทำ รู้สึกว่า ไม่ต้องพย าย ามทำเหมือนแคร์ หรือสนใจจะดีกว่า มันเหมือนเป็นอะไรที่หล่อเลี้ยงเราไว้ ให้เรายังคิดว่าเขารู้สึกดีกับเรา

แต่จริงๆ เขาไม่ได้ชอบหรือมีใจ จนเราได้ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ห่างกันไปมาก ไม่ได้คิดถึงอีกเลยมาดูความรู้สึกในย ามที่เราเป็นคนที่ใช่เราไม่ต้องพย าย ามทำอะไรเลย เราเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องคอยคิดว่า วันนี้เขาจะดีกับเราไหมนะ เขาจะกินข้าวด้วยไหม

เขาจะพูดกับเรานานๆ ไหมนะ ไม่ต้องมาคอยคิดสถานการณ์ที่จะทำให้เราได้อยู่ด้วยกัน ได้คุยกัน เพราะ สำหรับคนที่เขาคิดว่า เราเป็นคนที่ใช่ เขาจะให้เรามาเป็นอันดับ 1 เสมอค่ะ

เขาจะมีการติดต่อสม่ำเสมอ ไปกินข้าวแล้วนะ กลับบ้านแล้วนะ วันนี้มีแผนที่จะทำอะไรบ้าง สรุปคือทุกความเคลื่อนไหว หรือกิจกรร มของเรา เขาจะบอ ก เราเอง โดยเราไม่ต้องถาม นั่นเพราะเขาคิดว่า เขาอย ากบอ ก เรา เขาอย ากให้เรารู้ เขาให้ความสำคัญกับเรา

เราจะไม่เรียกร้องความสนใจจากเขามากมาย เพราะเขาทำให้เรารู้สึกว่า เราเป็นที่รัก เป็นที่ 1 ลองนึกดูว่าถ้าเราไม่เป็นที่สนใจ เรามักจะเรียกร้องขอเวลา ความสนใจจากอีกฝ่ายมากมาย เพราะรักมันไม่ถูกเติมเต็ม จริงไหมคนที่ใช่ ทั้งสองฝ่าย จะแสดงออ ก ต่อกันและกัน แบบเป็นธรรมชาติค่ะ


ที่มา : deejaiplus
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น