ยามที่คุณลำบาก คุณจะรู้ได้เลยว่ามีใครบ้าง ที่หวังดีเเละพร้อมจะอยู่ข้างๆ คุณ

Advertisements

ยามที่คุณลำบาก คุณจะรู้ได้เลยว่ามีใครบ้าง ที่หวังดีเเละพร้อมจะอยู่ข้างๆ คุณ


มีเรื่องแย่ๆ เข้ามาในชีวิต

ก็ดีเหมือนกันนะ

เหมือนเป็นจุดที่สแกนคนที่รักเราได้ดีเลยแหละ

.

เราจะรู้ได้เลยว่ามีใครบ้าง

ที่ยังพร้อมจะอยู่ข้างๆ เรา

.

ใครบ้างที่ยังอยู่ในวันที่เราเจอปัญหาหรือตกต่ำ

ใครบ้างที่ยังมีคำปลอบใจจากใจจริง

ใครบางที่ยื่นมามาฉุดเราขึ้นจากหลุม

ใครบ้างที่ไม่เหยียบซ้ำเราให้จมดิน

ใครบ้างที่ไม่ดีแต่ปากพูดไป

.

อย่างน้อยเรื่องแย่ๆ

ก็ยังมีข้อดีอยู่บ้าง

คนที่ไม่จริงใจจะได้ออกไปจากชีวิตเราสักที

เราจะได้รักษาแค่บางคนไว้ก็พอ


ขอบคุณบทความดีๆจาก : กาลครั้งหนึ่ง
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น