สูตรทำน้ำมะนาวผสมน้ำผึ้งอุ่นๆ อายุ 40 ปี ดื่มวันละ 2 แก้วจะดีมาก

Advertisements
 
สูตรทำน้ำมะนาวผสมน้ำผึ้งอุ่นๆ อายุ 40 ปี ดื่มวันละ 2 แก้วจะดีมาก

วันนี้เรามีสูตรน้ำมะนาวน้ำผึ้งอุ่นๆมาฝากกันค่ะ เนื่องจากมะนาวจะช่วยทำให้การถ่ า ยท้องเป็นปกติแล้ว น้ำผึ้งก็ยังมีส ร ร พ คุ ณด้านความงามอีกมากมายนัก เราแนะนำให้คุณดื่ม 2 เวลา คือ ตอนเช้าก่อนรับประทานอาหาร และก่อนเข้านอน อ ย่ า รอช้าเราตามไปดูกันดีกว่าค่ะว่าส ร ร พ คุ ณ และวิธีการทำ เขาทำกันอ ย่ างไรบ้าง

สิ่งที่ต้องเตรียม

1 น้ำมะนาว 1 ลูก

2 น้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนชา (เพราะถ้าเป็นของ ป ล อ มจะเป็นน้ำตาลล้ว นๆ แทนที่จะได้ผลดีกลับเป็นผลเ สี ย ต่อ สุ ข ภ าพ ด้วยค่ะ)

3 เกลือเล็กน้อย

4 น้ำเปล่าร้อน 1 แก้ว

วิธีการทำ

วิธีการทำไม่ ย า กค่ะ เพียงคุณต้มน้ำเปล่าให้เ ดื อ ด จากนั้นเทใส่แก้วที่ได้เตรียมไว้ จากนั้นพักน้ำไว้ให้พออุ่น แล้วบีบน้ำมะนาวลงไป 1 ลูก ต่อด้วยน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา เกลืออีกเล็กน้อย ใช้รับประทานในช่วงเช้าและช่วงก่อนอน จะได้ผลดีมาก ได้ ผ ล อ ย่ า งไรนั้น เราตามไปดูกันทีละข้อเลยค่ะ ประโยชน์ของน้ำผึ้งมะนาวอุ่นๆ

1 ระบบย่ อ ย อ า ห า รดี ไ ข มั นลดลง

แนะนำให้คุณทำ น้ำมะนาวน้ำผึ้งอุ่นๆ ดื่มก่อนรับประทานอาหาร 1 แก้ว เพราะมะนาวจะช่วยดีท็อกเอาของเ สี ย ออกจากร่างกาย แก้อาการท้องผูก ถ่ า ยไม่เป็นเวลาได้เป็นอ ย่ า งดี ระบบภายในจะไม่มี สิ่ง ต ก ค้ า ง รับรองว่ามันจะเป็นเช้ าที่สดใสของคุณเลยล่ะ

2 ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น

เนื่องจากมะนาวนั้นเป็นพืชผั กที่มีรสเปรี้ยวและอุดมไปด้วยวิตามินซี อ ย่ า งมากล้น เมื่อคุณได้ดื่มติดต่อกันเป็นเวลานานก็จะทำให้ผิวของคุณขาวใส และมีผิวเรียบเนียนขึ้นอ ย่ า งเป็นธรรมชาติ แล้วไหนจะคุณสมบัติจากน้ำผึ้งอีกล่ะ ที่สามารถต่ อ ต้ า น อ นุ มู ล อิ ส ระได้ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มคอลเจนให้ผิวคุณได้อีกด้วย อ ย่ า งนี้สิที่เรียกว่าโดน

3 ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น

น้ำมะนาวมีคุณสมบัติในการทำความสะอาด คุณจะเห็นได้จากผ ลิ ต ภั ณ ฑ์ ทำความสะอาดมากมายที่ใช้มะนาวผสม เพราะฉะนั้นการดื่มน้ำมะนาวนั้นจึงช่วยทำความสะอาดช่ อ ง ป า กของคุณได้เป็นอ ย่ า ง ดี และยังให้ลมหายใจหอมสดชื่นมากกว่าผู้ที่ไม่ได้ดื่มน้ำมะนาว

4 ช่วยให้นอนหลับสบาย

การดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำผึ้งอุ่นๆก่อนนอนนั้น จะช่วยทำให้คุณผ่อนคลายจากอาการเมื่อยล้า กับกิ จ วั ต ร ที่ต้องผจญมาทั้งวัน เมื่อคุณรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ก็จะทำให้คุณหลับสนิท ไม่ผวาตกใจตื่น

เห็นส ร ร พ คุ ณของเจ้าเครื่องดื่มชนิดนี้กันแล้วใช่ไหมคะ ว่ามีประโยชน์มากมายต่ อ ร่ า ง ก า ยขนาดไหน หากดื่มเป็นระยะย า ว สามารถช่วยคุณมีผิวพรรณกระจ่างใส และยังสามารถช่วยลดน้ำหนักได้อีกด้วย


เรียบเรียงโดย...krustory

Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น