7 ลักษณะการดูเนื้อคู่ที่แท้จริง ตามตำราโบราณได้บอกไว้

Advertisements

7 ลักษณะการดูเนื้อคู่ที่แท้จริง ตามตำราโบราณได้บอกไว้

คุณเคยได้ยินกันไหมกับคำพูดที่ว่า คู่กันแล้วก็ย่อมไม่แคล้วกัน ในคำพูดนี๊เป็นความ เชือที่มีมาตั้งแต่ในสมัยโบราณ เขาว่ากันว่ามีจิตใจที่มีความสัมพันธ์ของ 2 คนรวมกันอยู่ ไม่ว่าจะมาจากภพไหนชาติไหนหากได้เกิ ดมาเป็นคู่กันแล้วอย่างไรก็ต้องกลับมาเป็นคู่ครองของกันและกันอยู่เสมอ

ซึ่งในวันนี๊เราได้มีความ เชือที่เขาว่ากันว่า ตัวคุณและตัวเขาอาจเป็นเนื้อคู่กันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน หรือที่เราจะเรียกกันว่าเป็นบุพเพสันนิวาสที่จะทำให้กลับมาพบเจอกัน กลับมาใช้ชีวิตร่วมกัน มีข้อสังเกต 7 ข้อต่อไปนี๊

1 คุณและเขามีความสุขมากกว่าความ ทุ ก ข์ตลอดเวลาที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ในบางครั้งตัวคุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องพูดให้มากมาย แต่เขาก็สามารถรับรู้ได้ว่าคุณคิดอย่างไร ซึ่งคุณละเขามีความเข้าอกเข้าใจกันมากไม่ว่าจะเป็นเรื่ องอะไรก็ตามแต่

2 คุณและเขามักจะชวนกันเข้าวัดทำบุญ ทำสิ่งดีๆร่วมกันอยู่เสมอ ส่งผลบุญตั้งแต่ในชาติปางก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ย้อนกลับมาพบเจอกันใหม่ในชาตินี๊

3 แม้คุณและเขาจะมีเรื่ องที่ไม่เข้าใจกัน มีปากเสียงกันบ้ างเป็นครั้งคราว แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ที่คุณและเขาจะเกิ ดความแ ต กแ ย กกัน เพราะสุดท้ายแล้วคุณและเขาก็จะมีการปรับความคิดความเข้าใจให้ดีได้กว่าเดิม

4 แม้จะเป็นการพบเจอกันในครั้งแรก คุณและเขาต่างฝ่ายต่างก็มีความประทับใจกัน และรู้สึกดีต่อกันตั้งแต่แรกเห็น มีความรู้สึกสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว เพราะเกิ ดจากความรู้สึกที่มีอยู่ภายใน เกิ ดเป็นความรักความผูกพันทำให้มีความสุขใจในทุกครั้งที่ได้พบเจอ

5 คนและเขาคอยเติมเต็มซึ่งกันและกัน เปรียบเสมือนกับดอกไม้แจกันที่มีความเข้ากันได้เป็นอย่างดี ช่วยเติมเต็มในส่วนที่ขา ด เติมเต็มความสุขซึ่งกันและกัน

6 ในเรื่ องของระยะทางนั้นไม่มีอะไรที่จะสามารถทำให้ความรักของคุณทั้งคู่จืดจางลง แม้ในบางครั้งจะมีเหตุการณ์และอุปสรรคใดๆมาขวางกั้น ตัวคุณและเขาก็จะรู้สึกอุ่นใจที่นึกถึงกันและกัน ราวกับว่ามีใจผูกพันกันมากกว่าร่า งกาย

7 คุณแล้วเขามีความคิดที่มีความคล้ายคลึงกัน ราวกับว่าเป็นคนคนเดียวกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันในหลายๆเรื่ อง ทั้งคำพูดคำจา การกระทำต่างๆ

ความรักของคนและเขาในครั้งนี๊ที่เกิ ดขึ้นนั้นเป็นอย่างไร จะใช่คู่แท้หรือไม่ใช่คู่แท้นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา ขอให้คุณอยู่ร่วมกันอย่างเข้าใจ เห็นใจ ใส่ใจและมีความรักให้กันหมั่นทำความดีตั้งแต่ในชาตินี๊จะเป็นการส่งผลบุญไปยังชาติหน้า

ขอขอบคุณ : y i m l a mun
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น