ยืนตรงไหน..แล้วมีความสุขก็ยืนไปเถอะ ถึงจะยืนอยู่คนเดียวก็ตาม

Advertisements

ยืนตรงไหน..แล้วมีความสุขก็ยืนไปเถอะ ถึงจะยืนอยู่คนเดียวก็ตาม

ถ้าเรายืนตรงไหนแล้วเรามีความสุข บางครั้งเราก็ยืนไปเถอะนะ

ถึงแม้ว่าเราจะยืนอยู่คนเดียวก็ตาม แต่ถ้าเรามีความสุข เราจะสนใจทำไม?

บางคนนั้นไม่อยากที่จะยืนคนเดียว เลยต้องหาใครสักคนเข้ามาในชีวิต

แต่นั่นกลับทำให้เขารู้สึกไม่มีความสุข แต่ก็ยังฝืนทนอยู่แบบนั้น

แล้วแบบนี้จะเรียกได้ว่ามีความสุขได้อย่างไร ในเมื่อต้องทนทุกข์อยู่แบบนี้

ขอแค่เราสนใจแค่เพียงว่า เรายืนอยู่ตรงไหนแล้วเรามีความสุข

แค่นั้นมันก็เพียงพอแล้วไม่ใช่เหรอ? ถึงจะอยู่คนเดียวแต่ถ้าเรา

คิดบวกและมีความสุขกับมัน มันก็ไม่ได้เสียหายอะไรสักหน่อย

ดีเสียอีกอย่างน้อยเราก็มีอิสระที่จะได้ทำอะไรตามใจที่เราต้องการ

ไม่ต้องมีใครมาคอยห้ามหรือคอยบงการชีวิตเรา

เพราะฉะนั้นถ้าเรายืนอยู่คนเดียวแล้วมีความสุข ก็ยืนไปเถอะนะ

ไม่ต้องหาใครเข้ามาเป็นภาระชีวิตของเราจะดีกว่า


ที่มา...shareganpai.com
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น