6 วิธีเสริมให้ดวงดีขึ้น ใครดวงตก ทำงานไม่รุ่ง ค้าขายไม่ดีลองทำดู

Advertisements

6 วิธีเสริมให้ดวงดีขึ้น ใครดวงตก ทำงานไม่รุ่ง ค้าขายไม่ดีลองทำดู

เราขอแนะนำเคล็ดลับการเสริมดวงง่ายๆ ที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน โดยการเสริมดวงนี้ไม่เพียงช่วยแค่ตัวของคุณ แต่ยังช่วยเหลือหรือช่วยเสริมดวงคนในบ้านของคุณได้อีกด้วย

ถ้าใครรู้สึกว่าตอนนี้ดวงตก ทำอะไรก็ไม่ขึ้น ทำอะไรดวงก็รุ่ง หรือค้าขายไม่ค่อยดี ลองทำวิธีเหล่านี้ดูนะคะ รับรองว่าจะช่วยเสริมดวงได้ดีขึ้นแน่นอน !!!

1. กระเป๋าสตางค์

ควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่เสมอในวันขึ้นปีใหม่ ใส่เงินจำนวย 900 หรือ 9,000 ในกระเป๋าไว้หนึ่งวันหนึ่งคืนเต็มๆ เพื่อเอาเคล็ด เอาฤกษ์เพื่อให้กระเป๋าใบนั้นเป็นกระเป๋าที่ดี เรียกเงินเรียกทองเข้ากระเป๋าได้มาก มีเก็บมากกว่าจะต้องควักออกไป และทุกครั้งที่รับเงินสดเข้ามา ควรนำเงินมาใส่กระเป๋าเอาไว้ก่อน

2. เตียงนอน

อย่าตั้งเตียงนอนโดนเอาหัวเตียงหันไปชนกับผนังห้องน้ำ เพราะจะทำให้เสื่อมโชค อับโชค อย่าตั้งเตียงนอนโดนหันปลายเตียงเล็งตรงกับประตูทางเข้าพอดี เพราะจำทำให้ฝันร้ายและอับโชค

3. สุนัข แมว จรจัด

แบ่งอาหารและน้ำให้แก่สุนัขหรือแมวจรจัดที่หิวโหยบ้าง ในวันฝนตกก็อนุญาตให้สัตว์จรจัดเข้ามาหลบฝนในชายคาบ้าน การทำบุญทำทานกับสัตว์นั้นให้อานิสงส์ผลบุญแก่ตัวเราได้อย่างมหาศาล

4. ห้องครัว

ดูแลปัดกวาดเช็ดถูและจัดข้าวของเครื่องใช้ ในครัวให้สะอาดอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้ครัวสกปรก เพราะครัวเป็นขุมพลังของบ้าน บ้านที่ปล่อยให้ครัวสกปรกจะอับโชค เงินทองหามาได้ก็ต้องจ่ายออกไป เจริญรุ่งเรืองช้านัก

5. กระจก

ขัดถูกระจกในบ้านให้สะอาดใสอยู่เสมอ ถ้าปล่อยให้กระจกขุ่มมัวเป็นประจำ ดวงชะตาของคนในบ้านจะหม่นหมองทำอะไรไม่ขึ้น

6. ไข่และส้ม

ในบ้านเรือนควรมีไข่ และมีส้มไว้ในตะกร้าเสมออย่าให้ขาด เพื่อเรียกความสมบูรณ์พูนสุขเข้าบ้าน ทำให้ชีวิตอยู่ดีมีสุขตลอดไป ไข่และส้มเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และความโชคดี


ที่มา...horosiam.com
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น