เปิดดวง 5 ราศียอดกตัญญู ก่อนสิ้นปีจะพาครอบครัวประสบความสำเร็จ พบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต

Advertisements

เปิดดวง 5 ราศียอดกตัญญู ก่อนสิ้นปีจะพาครอบครัวประสบความสำเร็จ พบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต

ราศีมีน

ปีที่ผ่านมามีเกณฑ์ถูกราหู ทั บ แล้วจะค่อยๆขยับช่วงปลายปี อะไรหลายอย่ างยังครึ้มๆอยู่ เพราะเป็นช่วงรอยต่อของคุณ แต่ไม่ต้องห่วงไปหลังผ่านพ้นวันที่ 15

นี้เป็นต้นไปคุณจะเป็นเหมือนคนใหม่ด วงใหม่ จะได้รับโชคแห่งการเริ่มต้นที่ดี มีเกณฑ์ใครจับขย ายและประสบความสำเร็จการงานมีเกณฑ์เจริญรุ่งเรือง จะประสบความสำเร็จในเร็ววันนี้ ใครที่กำลังลงทุนทำอะไรอยู่นั้น จะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์มีบ้านมีรถในเร็ววันนี้การเงินอยู่ ในสภาพคล่องดีมากขึ้นแล้ว

มีโอกาสได้รับเงินแบบเป็นกอบเป็นกำ ดาวการเงินกำลังโคจรเข้าอย่ างรวดเร็ว มีเงินหมุนเป็นจำนวนมาก ด ว งความรัก สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้น มีเกณฑ์ได้พบกับโชค มีเกณฑ์ถูกสลากก้อนโต สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ได้แต่งงานอย่ างสายฟ้าแลบ

ราศีกันย์

ช่วงปีที่ผ่านมานั้น ดาวมฤตยูโคจรทับเส้นชะตาคนถึง1ปีเต็ม ชีวิตของคนเริ่มมามีบทบาทในช่วง1ปีที่ผ่านมานี้ ด วงของคุณมีเกณฑ์แปรปรวนอยู่ตลอดเวลา

ด วงวันนี้อาจจะดีพรุ่งนี้อาจจะไม่ดีก็เป็นได้ ด วงคนเกิดเมษนี้จะเจอเหตุการณ์ใครๆ กับดาวพฤหัสที่เล็งโคจรชะตาเมือง คนที่ปีนี้ด วงจะดีในจังหวะแรกในช่วง

เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ก้อนโต จังหวัดที่ 2 แห่งปีจะเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายน จะได้รับทรัพย์ก้อนโตเช่นกันการเงินด วงดาวโคจรเดินหน้า อย่ างเป็นจังหวะ มีกำลังตลอดทั้งปี อยู่ในสภาพคล่อง และดูย าวไปถึงสิ้นปีหน้า

และด วงจะเปลี่ยนไปอีกเรื่อยๆไปในทางที่ดีอย่ างแน่นอนด วงความรักมีโอกาสลงเอยในเร็ววันนี้ หากได้ทำอะไรร่วมกันจังหวะชีวิตจะดีเป็นอย่ างมาก ร่ำรวยเงินทองสำหรับคนที่โสดมีเกณฑ์ ได้พบเนื้อคู่ในช่วงปีหน้า

ราศีพฤษภ

คนที่เกิดปีนี้ เหนื่อยมาก กับการหาเงินมาใช้จ่าย เงินทองไม่พอใช้แถมยังเป็นหนี้เป็นสิน แต่ด วงของคุณในช่วงวันที่16นี้ มีพลังบุญสะสมด

วงหนุนนำให้ชีวิตเดินก้าวหน้านับแต่บัดนี้เป็นต้นไปและนอกจากนี้ดาวเสาร์คงจรผ่านพ้นชะตาก ร รมไปแล้ว ความ ทุ กข์โศกบัดนี้จะพ้นภัย การงานมีโอกาสขยับขย าย มีโอกาสได้โกอินเตอร์ทั้งตัวบุคคลและสินค้า ธุรกิจที่ทำอยู่จะเดินหน้าเต็มกำลังแบบไม่มีทางมืดทางการ ครึ่งปีนี้เป็นครึ่งปีแห่งการแหกกฎระเบียบ

ชะตาของคุณ ทำอะไรก็จะดีไปหมดทุกอย่ าง การเงินมีโอกาสได้จับจังหวะสภาพคล่องทั้งครึ่งปีหลังนี้ โดยที่คุณต้องขยันทุ่มเทและใส่ใจ บุญเก่าจะช่วยหนุนนำการเงินให้คุณเพิ่มมากขึ้น สำหรับผู้ที่โสดอยู่นั้น จะได้พบคู่แท้ เป็นคู่ที่นำมาซึ่งความปรารถนา

ราศีพิจิก

ในช่วง3ปีที่แล้วคุณต้องต่อสู้กับวิบากของ ชะตาก ร รม หลังจากนี้ตามโหราศาสตร์ทำนายไว้ว่า จากที่เคยเหนื่อยย าก ทุ กข์ใจ พบเจอปัญหาต่างๆมากมาย บัด

นี้ด วงชะตาของคุณ กำลังเปลี่ยนไปแล้ว มีเงินทองใช้ตลอดปีอย่ างแน่นอน งานในช่วงนี้ของคนยังโคจรอยู่ ในมุมเดิมเดิมๆ จนบางครั้งทำธุรกิจก็จะมีปัญหา ถ้ามีเจ้านายก็จะโดนกดดัน อย่ าได้เซ็นสัญญาลงทุนใดๆเป็นอันขาด ธุรกิจในช่วงนั้นจะมีเกณฑ์ ข า ด ทุนด วงการงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ ที่มีราหูมาค้นทรัพย์

เป็นอย่ างนี้ไปถึงกลางปี หมายความว่าจะต้องประหยัดมัธยัสถ์ อย่ าเพิ่งไปลงทุนใหญ่ๆกับใคร อย่ าได้ไปค้ำประกันใครเด็ด ข า ด ความรักคนคนที่มีคู่อยู่แล้ว

จากนี้ไปต้องประคับประคองกันไปถึง5ปีเต็ม จะต้องเหนื่อยฉันเหนื่อย แต่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่ างมาก สำหรับคนที่โสด ต้องคุยคุยกันไปก่อนอย่ าเพิ่งตกลงปลงใจกัน ให้คบกันดูกันไปย าวๆ ขอให้ชีวิตตรงดั่งคำทำนาย มีแต่สิ่งดีเข้ามาสาธุ

ราศีกรกฎ
2 ปีครึ่งที่ผ่านมา คุณได้ถูกด วงราหูโคจรทับเรือนชะตา จนทำให้เกิดความสับสนวุ่นวายใน หน้าที่การงานขอดูเหมือนจะล้มเหลว การเงินยิ่งไม่ต้องพูดถึง

แต่ไม่ต้องห่วงไปจังหวะชีวิตคุณกำลัง จะเปลี่ยนในช่วงกลางปีนี้ ด วงมีการเปลี่ยนแปลงอย่ างจริงจัง คนมีบุญ บุญจะช่วยหนุนนำด วงชะตาให้พ้นจากทุกข์ภัย

การงานมีเกณฑ์ได้ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน แม้จะเป็นหนี้สิน หากเป็นราชการจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเลื่อนยศ สำหรับคนที่ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง มีเกณฑ์ได้ขยับขย ายกิจการ มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่รถใหม่ในช่วงกลางปีหน้านี้ การเงินมีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ การเงินการงานจะค่อยๆดีขึ้น และที่เด่นชัดที่สุดจะ

เป็นเรื่องของด วงโชคลาภ ไม่เกินกลางปีหน้ามีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่กับเขาบ้างความรัก สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วอย่ าชวนทะเลาะเด็ด ข า ด เพราะด วงของคนในช่วงนี้กำลังเป็นอริกับด วงคู่ของแฟนคุณ สำหรับคนที่อยู่นั้น มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ในช่วงปีหน้า จะเป็นคู่บุญคู่บารมีช่วยส่งเสริมชีวิต ให้ประสบความสำเร็จ



ที่มา...songworldnull.com
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น