วิบากกรรมชีวิตไม่ราบรื่น ทำอะไรติดขัดไปหมด มีเงินเท่าไหร่ก็ไม่พอใช้ ลองดูวิธีเเก้ง่ายๆ

Advertisements

วิบากกรรมชีวิตไม่ราบรื่น ทำอะไรติดขัดไปหมด มีเงินเท่าไหร่ก็ไม่พอใช้ ลองดูวิธีเเก้ง่ายๆ

เคยรู้สึกไหมว่าบางครั้งเราตั้งใจทำอะไรสักอย่างเต็มที่แล้ว ผลมันควรจะออกมาดีเป็นที่น่าพอใจ ไม่มีปัญหาอะไร แต่มันก็เป็นปัญหาจนได้ ชีวิตไม่ราบรื่น มีเรื่องเข้ามาให้กลุ้มตลอด บางทีอยู่เฉย ๆ ก็มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน มีปัญหาจะต้องแก้

นั่นอาจจะเป็นเพรา ะวิ บ า ก ก ร ร มในชีวิตของคุณก็ได้ อาจจะเป็นเพราะก ร ร ม เ ก่ าที่เคยมีมาก็เป็นได้นะ แถมพอเจอเรื่องวุ่นวายน่าป ว ด หั ว คนที่จะเข้ามาช่วยก็ไม่มี วันนี้เราเอาวิธีแก้วิบ า ก ก ร ร ม ทำให้ชีวิตราบรื่นมาฝากทุกคน

1. ทำบุญตักบาตร โดยให้ใส่ข้าวสารในบาตรพระ โดยจะต้องเลือกเป็นข้าวสารที่ดีที่สุดเท่าที่กำลังของเราจะหาได้หรือซื้อไหว เอามากรอกใส่ถุงพลาสติกใสแล้วห่อให้ดีก่อนใส่บาตรนะ เพราะถ้าห่อไม่ดีอาจจะหกได้ เวลาพระปิดฝาบาตร แทนที่จะได้บุญเยอะก็จะไม่ได้ก็คราวนี้ ฉะนั้นก็แพ็คให้ดีด้วย อานิสงส์นี้จะทำให้มีกิน มีใช้ไม่ลำบากปากท้องเลย ทำมาหากินเจริญรุ่งเรือง ไม่อ ด อ ย า ก  ป า ก แห้ง

ถ้าเป็นไปได้ก็ควรจะตักบาตรทุกวัน จะทำให้ชีวิตราบรื่นขึ้น มีข้าวป ล า อาหารกินแบบไม่ลำบาก เป็นการใช้ห นี้ เ ว ร ก ร ร ม อย่างหนึ่ง เชื่อว่าข้าวสาร 1 เม็ด ที่เราถวายไปนั้น 1 เม็ด จะได้คืน 1 ล้านเม็ด และทำให้สภาพการเงินคล่องตัวอีกด้วย

ชีวิตไม่ราบรื่น

หากสภาพการเงินไม่ค่อยดีนัก ติดขัดตลอด ให้ไปถวายข้าวสารที่วัด โดยเลือกข้าวสารที่ดีที่สุดแล้วถวายให้มากกว่าน้ำหนักตัวเรา ณ ปัจจุบัน + 1 กิโลกรัมเข้าไป โดยถวายสังฆทาน จะวันไหนก็ได้ ถ้าหากซื้อทีเดียวไม่ไหวจะทยอยถวายจนครบก็ได้เช่นกัน

2. ทำบุญที่หนุนขึ้นที่สูง ก็อย่างเช่น การถวายหรือสร้างแท่นประทับพระพุทธรูป รองเท้า เก้าอี้ อาสนสงฆ์ เสื่อ สาด เครื่องลาดปู สะพาน และ ถนน เป็นต้น จะทำให้ได้บุญมากขึ้น หนุนให้ดวงชะตาพบเจอแต่เรื่องโชคดีเข้ามา

3. ทำป้ายบอกทางไปวัด หรือจะทำซุ้มประตูทางเข้าวัดก็ได้เหมือนกัน จะช่วยหนุนนำให้เงินไหลเข้ามาอยู่ด้วย มีเงินใช้ไม่ติดขัด คล่องตัวมากขึ้น ชีวิตไม่ราบรื่น

4. ทำบุญด้วยการช่วยชำระหนี้สงฆ์ หากใครที่วิ บ า ก ก ร ร ม หนักมาก การทำบุญช่วยชำระหนี้สงฆ์จะทำให้ก ร ร ม เก่าบางเบาลงได้เยอะเลย หากไม่ทำแบบนี้ ก ร ร ม จะหนักไปตลอดชีวิตเลยนะ แต่ก็ไม่ต้องรับภาระไปหมดทั้งวัดก็ได้ เอาเท่าที่ไหว เท่ากำลังของเราจะชำระช่วยวัดได้ ทำแล้วจะหนุนให้ชีวิตดีขึ้น ฐานะดีขึ้น สภาพทางการเงินดี การงานราบชื่น

ลองทำตามกันดูนะ สำหรับใครที่มีสภาพคล่องทางการเงินไม่มี ติดขัดตลอดแก้ยังไงก็ไม่หาย อดออมประหยัด เก็บเงินยังไงก็ไม่อยู่ การแ ก้ วิ บ า ก ก ร ร ม ง่าย ๆ แบบนี้อย่างน้อยก็ทำให้จิตใจของเราสงบมากขึ้นได้ การทำบุญนั้นส่งผลดีเสมอ สำหรับใครที่อยากมีด ว ง ช ะ ต า ชี วิ ตที่ดีควรจะหมั่นทำบุญ ทำทานกันให้เยอะ ๆ นะ แล้วเงินทอง ทรัพย์สิน มิตรภาพที่ดี โชคดีต่าง ๆ จะเข้ามาเอง


ที่มา...https://www.krustory.com/1955
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น