ทำนายดวงการเงินของทั้ง 12 ราศี ในเดือนพฤษภาคม ปี 2562

Advertisements

ทำนายดวงการเงินของทั้ง 12 ราศี ในเดือนพฤษภาคม ปี 2562

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนพฤษภาคม 2562 เปิดดวงการเงินของทั้ง 12 ราศี ในเดือนนี้ราศีใดโชคลาภจะเข้าข้าง มีลาภลอยมาถึงมือ มาเช็กกัน

เช็กดวงการเงิน โชคลาภ ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 ในเดือนนี้ชาว 12 ราศี ใครจะรวย มีโชคลาภเข้ามาถึงมือ จะใช่คุณหรือไม่ ? วันนี้เรามี ดวงการเงิน โชคลาภ เดือนพฤษภาคม 2562 แม่น ๆ แบบฉบับจัดเต็มทั้งเรื่องการเงิน ระดับความโชคดี และตัวเลขนำโชค กับอาจารย์สมศักดิ์ ศิษย์พระโหรา จากเว็บไซต์ Horoworld.com มาฝากกันเช่นเคย รีบตามมาลุ้นกันเลย

ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

          การเงิน : สถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง คงรูปแบบเดิม ๆ ภาพพจน์ยังดูดีแก่สายตาทั่ว ๆ ไป ระบบการเงิน ยังเปราะบางพอกินพอใช้จ่าย ไม่มากไม่น้อยพอดิบพอดีสมดุล รู้กำลังการเงินแน่นอน เดือดร้อนไม่เป็น

          ความโชคดี : เป็นผู้ที่มีสังคม มีสัมพันธภาพที่ดี งานบุญงานเลี้ยงไม่ว่างเว้น ชื่อเสียงดีมีหมู่คณะตอบรับให้ปลื้มใจ และโชคลาภมักจะเป็นแหล่งชุมชนผู้คนเดินขวักไขว่สัญจรไปมา ซื้อสลากรางวัลเป็นโชคดีให้รวย ๆ

          เลขนำโชค : 1, 4, 8

          ระดับความโชคดี : 8

          ความเคราะห์ร้าย : เรื่องราวเกี่ยวกับแข้งขาที่จะมีเคราะห์ร้าย เข้ามาประสบเหตุเภทภัยได้ในระยะนี้ ไปไหนมาไหนเหลียวซ้ายแลขวา ไม่ประมาทรอบคอบไม่เสี่ยง มันเป็นอันตราย ก็ตัวเราเองที่ได้รับผล

          วันมงคล : วันอาทิตย์, วันพุธ

          วันอัปมงคล : วันพฤหัสบดี, วันเสาร์

          เคล็ดลับเสริมดวง : ให้บูชาแขวนพระที่มียันต์เกาะเพชร หรือพระยอดธง จะป้องกันคนที่คิดไม่ซื่อตรง มีเล่ห์เพทุบายเอาเปรียบเอาเกิน จะได้เสริมอำนาจ ตบะเดชะ บารมี เป็นที่น่าเกรงขามของศัตรูหมู่มารทั้งหลาย



ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม

          การเงิน : รายได้หลัก ๆ เป็นการเงิน ของตนเองที่ลงทุนลงแรงเอาไว้ เริ่มเป็นผลเก็บเกี่ยวได้อย่างต่อเนื่องเห็นชัด หรือท่านที่ทำงานประจำ การเพิ่มขั้นเพิ่มสวัสดิการเงินให้ดีขึ้นไปอีก บ่งชี้ถึงคุณภาพที่ดี ๆ กำลังมีขึ้นมา

          ความโชคดี : เรื่องงานที่จะมีมาแบบฉลับพลัน ให้ปลอดโปร่งใจ หรือได้เดินทางไกลๆอย่างมิรู้ตัวมาก่อน เซอร์ไพรส์ดีเหมือนกัน โชคลาภเสี่ยงสลากรางวัล เลือกซื้อ ณ ตำหนักเทวาลัยองค์เทพองค์ธรรมบันดาลโชคดี

          เลขนำโชค : 8, 3, 5

          ระดับความโชคดี : 10

          ความเคราะห์ร้าย : จะเป็นปัญหาเป็นพิษเป็นภัยในยามค่ำคืนติดเพื่อน ติดสังคมชักชวนกันเที่ยวเตร่ ในยามค่ำคืนจะเป็นเหตุร้ายมาถึงตัว ทุกข์ทรมานร้อนใจเป็นห่วงเป็นใยของครอบครัว คำนึงนึกถึงใจกันบ้าง

          วันมงคล : วันศุกร์, วันเสาร์

          วันอัปมงคล : วันจันทร์, วันอังคาร

          เคล็ดลับเสริมดวง : บูชาแขวนพระพิมพ์สะดุ้งมาร จะเสริมชะตาให้รอดพ้นจากการถูกหลอก ถูกล่วงละเมิดเอาทรัพย์สิน หรือถูกชักจูงให้ลุ่มหลงในอบายมุขต่าง ๆ และอริศัตรูหมู่มารแพ้ภัยไปไกลแสนไกล



ราศีมีน ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

          การเงิน : สิ่งที่เพิ่มเติม สิ่งที่งอกเงยขยายผลออกไป จะเป็นเช่นนั้นในช่วงนี้ เร่งรัดกระชับเนื้องานเป็นเรื่องที่ดี เรื่องเงินเป็นรายรับมากกว่าเดิม ไม่เป็นปัญหายุ่งยากใจ น่าจะใช่ในช่วงนี้อย่างมากที่สุด

          ความโชคดี : ช่วงนี้งานขยาย งานเติบโต งานดีต่อเนื่องไม่น่าห่วง เรื่องโชคเรื่องเสี่ยงสลากรางวัล หญิงสาวผมยาว ๆ ครึ่งหลังเป็นอย่างน้อยจะถูกโฉลกให้โชคดีอย่างแรง เลือกซื้อถูกคนถูกโชครับรางวัลกันไป

          เลขนำโชค : 2, 8, 3

          ระดับความโชคดี : 8

          ความเคราะห์ร้าย : ระวังการใช้เครื่องจักรกล ระบบการใช้งานในอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับไฟฟ้าต่าง ๆ แม้แต่ตัวเครื่องจักร ก็อย่าประมาท ให้คนเชี่ยวชาญ ถนัดใช้งานจะเหมาะสม ไม่เกิดอันตราย ไม่เดือดร้อนกัน

          วันมงคล : วันอาทิตย์, วันอังคาร

          วันอัปมงคล : วันพฤหัสบดี, วันเสาร์

          เคล็ดลับเสริมดวง : ให้บูชาแขวนพระ ที่เป็นรูปเหรียญคณาจารย์ต่าง ๆ ที่นั่ง หรือขี่สัตว์ มีฤทธิ์ธานุภาพ เดชานุภาพ มีอำนาจเดชะบารมี ชีวิตจะชนะอุปสรรคต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ และได้รับเมตตาช่วยเหลือเกื้อกูลดีเยี่ยม



ดูดวงราศีเมษ ระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

          การเงิน : มักต้องคิดลึกตรึกตรองกันบ้าง แต่ไม่ใช่คิดมากทุกเรื่องราวเกินไป ในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ต้องใช้ อาจจะชะลอตัวเพื่อความเหมาะสมกับเวลาบ้าง ปรับแผนตามสถานการณ์กันไป การเงินยังสมดุลรุ่งเรืองได้อีก

          ความโชคดี : แค่เอ่ยปาก การสนับสนุนทุนทรัพย์ ก็ได้รับผล รับการเพิ่มเติมได้อย่างไม่ยากนัก และเรื่องการเสี่ยงโชคซื้อสลากรางวัล พ่อค้าแม่ขายสลากจะให้โชค เป็นคนวัยรุ่นหนุ่มสาวพูดจาสำเนียงหวานขานเพราะ

          เลขนำโชค : 6, 0, 9

          ระดับความโชคดี : 8

          ความเคราะห์ร้าย : มีผลกระทบกระทั่งกับผู้ใหญ่ หรือผู้ดูแล ผู้มีอำนาจน้อยนิดที่รับหน้าที่ในหน่วยงาน แต่การกระทำหรือกิริยาวาจาถ้อยคำที่กรีดบาดลึก ไม่ชอบไม่โอเครอย่างไรเก็บไว้ในใจ ไม่คุ้มค่ากับตอบโต้กับเขา

          วันมงคล : วันอาทิตย์, วันพฤหัสบดี

          วันอัปมงคล : วันอังคาร, วันพุธ

          เคล็ดลับเสริมดวง : ให้บูชาแขวนพระที่ทำจากเนื้อว่าน หยก หิน หรืออัญมณี (ควรหลีกเลี่ยงพระที่ทำจากโลหะผ่านความร้อน) จะเสริมเรื่องสุขภาพ ปรับธาตุให้สมดุลในร่างกาย เสริมเมตตามหานิยม ให้ดูดีมีสง่าราศี



ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน

          การเงิน : ในเดือนนี้ต้องพึ่งพาตนเองดีแท้แน่นอน พอประมาณ พอดีไม่มากไม่น้อย ก็ไม่ต้องอนาทรร้อนใจแต่อย่างไร การเงินก็พอหยิบติดมือ จับต้องได้เหมือนเดิม ไม่ต้องแคร์สายตาใคร เงินมีใช้จ่ายสบายใจแฮ

          ความโชคดี : เพื่อนต่างเพศให้การช่วยเหลือเอาใจใส่ได้ดีอย่างเกินคาด ไม่ว่าการงานที่ตกค้าง การเงินที่ขอความร่วมมือ โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล สลากที่เหลือติดแผง รางวัลที่มีติดตา สามารถให้รวยได้ทันใจ

          เลขนำโชค : 2, 7, 5

          ระดับความโชคดี : 5

          ความเคราะห์ร้าย : ในเดือนนี้สุขภาพร่างกายปวด ๆ เมื่อย ๆ ล้า ๆ กล้ามเนื้อ อักเสบข้อกระดูก ก้ม ๆ เงย ๆ จะลุกจะนั่งแต่ละครั้งไม่ได้ดังใจ เจ็บแป๊บ ๆ บ้าง ขัดยอกบ้าง ระวังการนวดเองไม่มีตำรา ไม่หาย กลับชอกช้ำกว่าเดิม

          วันมงคล : วันจันทร์, วันศุกร์

          วันอัปมงคล : วันพฤหัสบดี, วันเสาร์

          เคล็ดลับเสริมดวง : ให้บูชาแขวนพระพิมพ์สะดุ้งมาร เป็นบารมีช่วยปัด ให้รอดพ้นจากอุปสรรคปัญหาภัยอันตรายต่าง ๆ ให้รอดพ้นไปอย่างง่ายดาย และจะเสริมวาสนาบารมี ให้มีโชคมีลาภ มีความเจริญรุ่งเรืองอย่างดียิ่ง



ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม

          การเงิน : ในเดือนนี้การเงินไม่ใช่เรื่องยากมากนัก อยู่ที่ตนเองจะใช้โอกาสที่ดีฉกฉวยรีบเร่ง บริหารจัดการเจรจาเนื้อหาให้คมชัด ในเรื่องต่อสัญญา ในเรื่องเซ็นสัญญา ในเรื่องกำหนดนัดหมายรับเงิน ให้ทันอกทันใจ

          ความโชคดี : ผลไม้เกรดเอมักจะมีราคา เป็นที่สนใจอยากได้เป็นเจ้าของ ตัวเราช่วงนี้ก็ประมาณนี้ ชื่อเสียงการงานดี โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล ช่วงนี้ต้องกล้าซื้อกล้าเสี่ยงอย่าตัดสินใจนาน มีเฮงมีเฮ

          เลขนำโชค : 8, 3, 2

          ระดับความโชคดี : 7

          ความเคราะห์ร้าย : สิ่งใดที่โดดเด่นเกิน ข้ามหน้าข้ามตาเกินหน้าที่ ถึงจะถูกต้อง แต่ก็ไม่ถูกใจหลาย ๆ คน ใช้เชาว์ไวไหวพริบ หลบเลี่ยงหลบหลีก คนอิจฉาตาร้อนปากเก่งแต่ไม่ลงมือทำ และไม่ได้ให้ความร่วมมือจริง ๆ ด้วย

          วันมงคล : วันพุธ, วันเสาร์

          วันอัปมงคล : วันอาทิตย์, วันอังคาร

          เคล็ดลับเสริมดวง : ความอาภัพอับโชค ขาดเสน่ห์ ขยันแต่ก้าวหน้าได้ช้า ขาดคนอุ้มชู ให้บูชาแขวนพระปางนาคปรก หรือพระผงสุพรรณ จะช่วยเสริมโฉลก เสริมมงคล เสริมสง่าราศี ให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองดีขึ้น



ราศีกรกฎ ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

          การเงิน : ในเดือนนี้การปรับเปลี่ยนแผน กลยุทธต่าง ๆ จะเด่นเห็นภาพชัด ในการต่อยอดในกิจการงานทั้งหลายทั้งมวล หรือจะเริ่มคิด เริ่มแนวทางใหม่ ๆ ก็สดใสไฉไลดี การเงินก็รับมากขึ้น ความสุขก็สดชื่นนะออเจ้า

          ความโชคดี : ในด้านยวดยานพาหนะก็สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก ถึงเวลาถึงโอกาสขับขี่ เลขทะเบียนรถคันใหม่ จะป้ายแดงป้ายดำ อย่าทิ้งอย่าละเลย เสี่ยงสลากรางวัล เป็นโชคดีมีโชคอีกแล้ว

          เลขนำโชค : 2, 9, 3

          ระดับความโชคดี : 8

          ความเคราะห์ร้าย : ระวังการกิน การบริโภคอาหารที่คาวจัด ๆ เนื้อเหนียวมาก ๆ ต้ม ๆ ย่าง ๆ หรือยำด้วยเครื่องปรุงรสแซ่บเว่อร์ รสชาดจี๊ดจ๊าด กินมากไปท้องเดินท้องไส้ปั่นป่วน เพื่อความปลอดภัยหลีกเลี่ยงพ้นภัย

          วันมงคล : วันอังคาร, วันพฤหัสบดี

          วันอัปมงคล : วันศุกร์, วันเสาร์

          เคล็ดลับเสริมดวง : ทำดี ผู้ใหญ่มักมองไม่เห็น และมักถูก เอารัดเอาเปรียบ ควรบูชาแขวนพระที่องค์โตกว่าพระเครื่องทั่วไป หรือมีคำว่าโต สมเด็จพุฒจารย์โต หลวงพ่อโต สมเด็จจิตรลดาพระกำลังแผ่นดิน จะชนะอุปสรรค ขจัดปัญหาต่าง ๆ ได้ดี



ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

          การเงิน : ต้องเรียกว่างานดี ล้นมือเหน็ดเหนื่อยอย่างไรก็ต้องยอม การเงินก็อบอุ่นใจมิใช่น้อย ความอ่อนล้าย่อมมีบ้าง คิดจะขยับขยายเติบโตอีก ก็ว่ากันไปตามกำลัง แบ่งเวลาไปใช้ตังค์บ้าง อย่าเก็บไว้นาน

          ความโชคดี : อย่าละทิ้งงานเก่า ๆ หรือสิ่งที่เคยจับเคยทำมาก่อนแล้ว นำมาพัฒนาจะเป็นทรัพย์สินที่งอกเงยได้อีก แม้แต่การเสี่ยงซื้อสลากรางวัล ก็ติดตามเลขเก่าเมื่อครั้งก่อน จะเป็นโชคปัง ๆ รับเงินก้อนใหญ่

          เลขนำโชค : 2, 1, 4

          ระดับความโชคดี : 9

          ความเคราะห์ร้าย : ทุกสิ่งอย่าง ที่ไม่ถนัด ไม่ชำนาญการ อย่าแสดงตัวทำนำโชว์ จะทำให้ดูว่าทุกอย่างทำได้ คราวเคราะห์พลั้งพลาดร่างกายบาดเจ็บ เลือดตกยางออก หรืออย่างเบาก็หวาดเสียวตระหนกตกใจอับอาย

          วันมงคล : วันอาทิตย์, วันศุกร์

          วันอัปมงคล : วันอังคาร, วันพุธ

          เคล็ดลับเสริมดวง : ให้บูชาแขวนพระสีวลี หรือพระสังกัจจายน์ พระอัครสาวกที่เด่นในทางลาภผลพูนทวี จะเสริมโชค เสริมลาภ เสริมบารมี ให้มีความเจริญเติบโตในด้านต่าง ๆ มีความสำเร็จสมหวัง สมปราถนามิได้ขาด



ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

          การเงิน : ความคิดริเริ่มในกิจการงานใหม่ ๆ เป็นช่วงเวลาพอเหมาะนำเสนอแนวคิดแนวทางให้จริงจัง เริ่มต้นนับหนึ่งได้ ทุกสิ่งอย่างก็ตามมาเอง และปริมาณการเงินย่อมมีมากขึ้น หยิบจับหนักมือหนาแน่นขึ้นได้อีก

          ความโชคดี : มักจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวไปไกลถึงต่างถิ่น ต่างแดน หรือต่างภาคต่างจังหวัด ให้เพลิดเพลินเจริญใจ เมื่อถึงจุดหมายระหว่างทาง โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัลไว้ลุ้นโชคลุ้นรวย

          เลขนำโชค : 2, 5, 7

          ระดับความโชคดี : 10

          ความเคราะห์ร้าย : ระวังการเซ็นเอกสารค้ำประกันรับรองเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะเป็นปัญหาความเดือดร้อน รับใช้หนี้แทนเขาไป หรือมีสุขภาพเจ็บป่วยไข้ ร้อนใน อักเสบลำคอ เป็นแผลในช่องปาก ให้อักเสบทรมาน

          วันมงคล : วันจันทร์, วันพฤหัสบดี

          วันอัปมงคล : วันพุธ, วันเสาร์

          เคล็ดลับเสริมดวง : ให้บูชาแขวนพระสีวลี หรือพระสังกัจจายน์ พระอัครสาวกที่เด่นในทางลาภผลพูนทวี จะเสริมโชค เสริมลาภ เสริมบารมี ให้มีความเจริญเติบโตในด้านมั่งมีศรีสุข รับทรัพย์รับโชค



ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

          การเงิน : ในเดือนนี้การเงินไม่คล่องตัว เกิดอาการแผ่ว ๆ ไปเยอะ เก่งต้องบวกเฮงถึงจะยิ้มย่องผ่องใส แต่สถานการณ์ในช่วงนี้ต้องเดินทีละก้าว ในการใช้จ่ายเงินทอง แต่ไม่ตกใจง่าย ๆ เรื่องแค่นี้เจอบ่อยจนชิน

          ความโชคดี : งานเดิม ๆ งานเก่า ๆ งานวิ่ง ๆ ติดต่อโฉบแฉลบให้เห็นหน้าเห็นตา รับงานรับเงินได้ตามเคย โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล ได้โชคจากการเดินทาง หรืออุดหนุนซื้อสลากคนขายหยิยยื่นให้เป็นโชคดี

          เลขนำโชค : 1, 4, 9

          ระดับความโชคดี : 5

          ความเคราะห์ร้าย : ความเดือดร้อนใจ มักจะไว้เนื้อเชื่อใจเชื่อคารมคนใกล้ ๆ ตัว ญาติสนิทมิตรสหายนี่แหละ นำพาให้ตัวเราต้องกลุ้มอกกลุ้มใจ ไปกับเรื่องราวกล่าวเท็จสับสนเวียนหัว หลาย ๆ ครั้งมากไปมันเหนื่อย

          วันมงคล : วันอังคาร, วันเสาร์

          วันอัปมงคล : วันอาทิตย์, วันจันทร์

          เคล็ดลับเสริมดวง : บูชาแขวนพระที่มีเกตุแหลม หรือมีรัศมีเปล่งประกายฉัพพรรณรังสี จะเสริมสิริมงคล เสริมสง่าราศี เสริมสติปัญญา เสริมความเจริญรุ่งเรือง เสริมเสน่ห์เมตตาเป็นที่นิยมรักใคร่ของผู้ใหญ่และบริวารญาติมิตร



ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

          การเงิน : ในเดือนนี้ผู้ที่ติดต่อเจรจา กิจการค้าลงทุนต่างถิ่นต่างชาติ มีสัญญามีผลประโยชน์ แบ่งปันกันรับทรัพย์ได้ดีกันถ้วนหน้า สามารถตกลง มีช่องทางเลือกเพิ่มผลรายได้กันต่อเนื่อง นอกจากนี้ก็เหมือนเดิมคงเดิม

          ความโชคดี : ช่วงเวลานี้เป็นโอกาส มีช่องทางพิเศษเจรจานอกรอบ คุยจบงานเกิดจ้า และโชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล เน้น ๆ คนขายอายุมาก ๆ ยิ่งซื้อจากสถานที่เก่าแก่โบราณ ๆ เทวดาดลใจให้โชคดีมีเฮ

          เลขนำโชค : 9, 7, 5

          ระดับความโชคดี : 9

          ความเคราะห์ร้าย : ความมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังไม่แลเพื่อนบ้าง ล้ำหน้าเกินตาไปก็เป็นภัยอย่างหนึ่ง ต่อหน้าก็เยินยอเหมือนดี แต่ลับหลังฟ้องนาย เอาดีของเราไปเสียนี่ จะเป็นภัยต่อการงานให้เราสะดุดขาล้มลงได้

          วันมงคล : วันอาทิตย์, วันศุกร์

          วันอัปมงคล : วันพุธ, วันพฤหัสบดี



          เคล็ดลับเสริมดวง : ให้บูชาแขวนพระปางห้ามสมุทร (ยกพระหัตถ์ทั้งสองข้าง) หรือสมเด็จวัดระฆัง จะเสริมสิริมงคล ในทางเดินทางสัญจรให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง และโชคดีมีสุขในทิศทั้งสี่



ราศีธนู ระหว่างวันที่16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม

          การเงิน : ในต้น ๆ เดือนจะเป็นความหนักอกหนักใจในการหมุนเงิน ที่มองเห็นว่าเป็นเรื่องง่าย ๆ แต่กลับตาลปัดเกินคาดไปได้ พอค่อนเดือนหลังก็เข้าสู่หมวดปกติ การเงินมีทิศทางราบรื่นคล่องมือได้อีกอย่างเกินคาด

          ความโชคดี : การตกลงยอมรับในข้อเงื่อนไข ในข้อเจรจาในข้อสัญญา พร้อมนัดเวลาลงชื่อเซ็นสัญญารับงานรับเงิน และโชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล สะดุดหู สะดุดตากับตัวเลขท้าย ๆ เบอร์บัตรเบอร์โทรเป็นเลขโชคดี

          เลขนำโชค : 7, 8, 3

          ระดับความโชคดี : 6

          ความเคราะห์ร้าย : หลบเลี่ยงหลบมุมให้ห่างจากความวุ่นวาย ไม่พูดไม่ผิด ไม่ว่าคุณจะข้างไหน คุณพวกไหน ช่วงนี้เดินกับใครก็เป็นเป้าสายตาอีกฝ่าย มันก็ทุกข์ร้อนใจกับเรื่องราวที่น่าเบื่อแบ่งพวก แบ่งฝ่ายไปอีกแบบ

          วันมงคล : วันอังคาร, วันพฤหัสบดี

          วันอัปมงคล : วันจันทร์, วันศุกร์

          เคล็ดลับเสริมดวง : ให้บูชาแขวนพระปางป่าเลไลย์ หรือพระสมเด็จนางพญา จะเสริมวาสนา ให้มีคนเมตตา ให้การอุปถัมถ์ อุดมด้วยโภคทรัพย์ มงคลสมบูรณ์พูนผลด้วยความสบายกาย สุขใจกับเงินทอง





ที่มา...kapook.com
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น