น่ารักมากๆ รพ.พญาไทศรีราชา ใส่ชุดไทยให้หนูน้อยรับเทศกาลสงกรานต์ ปี 62

Advertisements

น่ารักมากๆ รพ.พญาไทศรีราชา ใส่ชุดไทยให้หนูน้อยรับเทศกาลสงกรานต์ ปี 62

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลปีใหม่ไทย ที่ใครๆต่างก็รอคอยที่จะได้พบปะญาติพี่น้องเพื่อสวัสดีปีใหม่แบบไทย แต่สำหรับคุณแม่ใกล้คลอดไม่ต้องอิจฉาแล้วนะค่ะ

เพราะโรงพยๅบาลพญาไทศรีราชา ร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ด้วยภาพทารกแรกเกิดแต่งกายชุดไทยสีเหลืองสดใส พร้อมด้วยปืนฉีดน้ำและขันน้ำจิ๋ว สร้างบรรยากาศรับวันสงกรานต์ ให้กับหนูน้อยที่เกิดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 15 เมษายน 2562 เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณแม่และครอบครัวหนูน้อย

กิจกรรมนี้ยังได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้บริการและบุคคลภายนอกเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงรัญชนก วัฒโย กุมารแพทย์ โรงพยๅบาลพญาไทศรีราชา ร่วมแต่งกายชุดไทยออกตรวจบรรดาหนูน้อยสงกรานต์ และถ่ายภาพกับเด็กๆอีกด้วย

ทางโรงพยๅบาลพญาไทศรีราชาได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในเรื่องของเสื้อผ้าที่นำมาสวมใส่ให้กับหนูน้อย โดยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็ก ทำให้คุณแม่มั่นใจ และไว้วางใจที่จะมาใช้บริการกับทางโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา



ซึ่งในครั้งนี้โรงพยๅบาลพญาไทศรีราชา ได้จัดการแต่งกายน่ารักๆ ให้กับหนูน้อยแรกเกิดแบบนี้เป็นประจำทุกเทศกาลและวันสำคัญ นอกจากนี้ยังมีคุณหมอแต่งกายด้วยชุดไทยสวยงามคอยดูแลตรวจร่างกายทารกน้อยอยู่ไม่ห่าง ไม่ต้องห่วงเรื่องเสื้อผ้าที่หนูน้อยสวมใส่เพราะเจ้าหน้าที่ทดสอบแล้วไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กน้อย


ขอบคุณเพจ โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา
ที่มา...https://www.reportdays.com/117453/
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น