เผยดวงชะตา 4 ราศี มีเกณฑ์ร่ำรวยมากในปี 2562 เตรียมตัวเป็นเศรษฐี มีเงินทอง

Advertisements

เผยดวงชะตา 4 ราศี มีเกณฑ์ร่ำรวยมากในปี 2562 เตรียมตัวเป็นเศรษฐี มีเงินทอง

ถ้าพูดถึงความรวย ไม่ว่าใครก็ต้องอยากได้ อยากมี อยากสัมผัสเงินก้อนโตสักครั้งในชีวิตทั้งนั้น และวันนี้เราก็มีคำทำนายจากอาจารย์ออย เพจ ดวง 12 ราศี ที่ล่าสุดออกมาทำนายดวงชะตา 4 ราศี ร่ำรวยมากในปี 62 มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ เงินก้อนโต ร่ำรวยเข้าขั้นเศรษฐี มีโอกาสสละโสด ลั่นระฆังวิวาห์ การเงินโคตรดี ความรักแฮปปี้

งานนี้จะมีราศีใดบ้างไปลุ้นกันได้เลย



ดวงชะตาชาวราศีตุลย์ ประจำเดือนเมษายน 2562

เดือนแห่งความต้องการปรับปรุงตัวเองให้สดใส แข็งแรง รวมถึงการเสริมสุขภาพ ทำศัลยกรรมเพื่อความงามที่จะนำพาชีวิตให้เปลี่ยนไป ดีขึ้นหรือแย่ลงกว่าเดิม เพราะมีเกณฑ์ถูกโน้มน้าวใจให้เคลิบเคลิ้มฟังตามจนทำให้เชื่อถือ ที่จะทำให้เสียเงิน เสียรู้ และ เสียสุขภาพ! ด้านความรัก แค่รักเดียวใจเดียว ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ไม่หลงไปแชท คุยกับคนอื่น หรือ แอบมีรักซ้อนใด ๆ ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ อยู่ดีมีสุขแล้ว สำหรับคนโสด หากจะหว่านเสน่ห์ อยากจะทุ่มเทแค่ไหน ก็ควรทำใจ ยั้งใจสักนิด เพราะพยายามมากแค่ไหน ก็ยังอยู่ห่างไกลที่จะพบคำว่าเนื้อคู่ สำหรับงาน ภารกิจที่จะกระทำ ควรระวังที่จะให้อยู่ในกรอบกฎหมาย ตามกฎ ระเบียบ กติกา ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ

ดวงชะตาชาวราศีเมษ ประจำเดือนเมษายน 2562

ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้นหรือใช้เส้นเพื่อความสำเร็จ หรือ หาลาภผลใด ๆ เพราะมีโอกาสผิดหวัง ด้านการเงิน หากขยันนัดสังสรรค์หรือร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็จะมีโอกาสได้ข้อมูลดี ๆ ที่จะนำไปสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบเพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก  ด้านความรัก ไปไหนไปด้วยกัน และร่วมแบ่งปันลาภผลที่ได้มาก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุข แต่คนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่พบกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงสูง และอารมณ์เครียด คิดมาก ฟุ้งซ่าน ก็อาจทำให้เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

ดวงชะตาชาวราศีธนู ประจำเดือนเมษายน 2562

ละเมอ เพ้อฝันตามจินตนาการ หรือ ถูกหลอกลวงโน้มน้าวใจให้หลงเพ้อ? นั่นคือสิ่งที่ควรระวังว่าจะเกิดขึ้นในเดือนนี้ทั้งจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน หรือ จากการลงทุน ซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงละเมอ เคลิ้มวาดวิมานในอากาศ ที่มีโอกาสสูงว่าจะเป็นแค่เพียงภาพลวงตา ที่เข้ามาหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น จึงควรตรวจสอบเอกสาร ก่อนการเซ็นสัญญาลงนามให้ละเอียด รวมถึงการฝัน มโนไปเองโดยเฉพาะเรื่องรักใคร่เสน่หา ที่อาจทำให้สุขแค่ชั่วคราว แต่เมื่อตื่นแล้วพบความจริงก็จะทำให้เจ็บปวด สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เดือนนี้ควรใส่ใจลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

ดวงชะตาชาวราศีมังกร ประจำเดือนเมษายน 2562

เดือนที่ไม่ควรคาดหวัง ทั้งจากการศึกษา การเดินทาง หรือ ติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ที่ไม่ควรประมาทกับคำพูด เขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ใดๆ ตั้งสติให้มั่น พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะจ่ายเงิน หรือ เซ็นสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะถึงจะสวยหรู ดูดี แต่มีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูงมาก ด้านการงาน มนุษย์เงินเดือน เตรียมพร้อม เพราะมีโอกาสจะโยกย้าย เปลี่ยนงานอย่างไม่คาดฝัน  ด้านความรัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือ ญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้พบรัก ที่คิดว่ารักนั้นจะทำให้สุขใจ แต่ทำใจสักนิด เพราะรักนั้น เลื่อนลอยนัก  ด้านสุขภาพ สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ และอย่าประมาท

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

ที่มา...sangroiyim.com
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น