10 ประโยชน์จากวิคส์ ที่คุณเองไม่เคยได้รู้ มันดีจริงๆ

Advertisements

 


10 ประโยชน์จากวิคส์ ที่คุณเองไม่เคยได้รู้ มันดีจริงๆ

1 ช่ ว ย แก้อ าก า รเจ็ บที่หู

รู้กันหรือไม่ว่าในช่วงเวลา ที่เรารู้สึก เ จ็ บ ที่หู มึนศีรษะ บางครั้งเกิ ดจากความผิดปกติ ของภายในหู อาจจะเกิ ดจากการ ห มั ก หมม ของสิ่งที่ไม่สะอาด น่าจะเป็นเพราะ ห วั ด จนทำให้เรารู้สึก ตึ งและมึ นได้ บางครั้งจนไม่สามารถนอนได้เลย

หรืออาจมีอ าก า รเกิ ดขึ้นในช่วงเวลาดึกขณะที่ เราหลับวิธีการแก้ไขก็คือ เราจะใช้คัตตอนบัตเอาวิคทาให้ทั่ว แล้วก็นำเข้าไปในหูของเรา ค่อยใช้วิกครึ่งและ น ว ด เ บ า จะ ช่ ว ย บ ร ร เ ท า อ าก า ร ล ง ไ ด้ ทำให้เรานอน หลับสบายมากยิ่งขึ้น

2 บ ร ร เ ท า อ าก า ร ไ ซ นั ส

สำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับไซนัสหายใจไม่ค่อยสะดวก แนะนำว่าให้ใช้วิ ควาโ ป รับนวดบริเวณขมับ และบริเวณหน้าผาก นวดเป็นวงกลม คลึงไปเรื่อย จะ ช่ ว ย กระตุ้นในเ รื่ อ งของการทำให้ โลหิตไหลเวียนได้ดีขึ้น

และยัง ช่ ว ย บ ร ร เ ท า อ าก า รตึงศีรษะ กินของวิ ควาโ ป รับจะ ช่ ว ย ผ่อนคลายความเครี ยดได้ และหากทำก่อนนอนจะ ช่ ว ย ให้นอนหลับสบายด้วย

3 สัตว์เ ลี้ ย ง ขั บ ถ่ า ย ผิ ด ที่

โดยการนำวิ ควาโ ป รับไปทาในบริเวณที่สัตว์ ชอบขับถ่ายในบริเวณนั้นบ่อย วิธีนี้จะ ช่ ว ย ให้เขา รู้สึกเหม็นและไม่ชอบกลิ่น และเขาก็จะค่อยปรับตัว ไปขับถ่ายในบริเวณที่เราต้องการ

4 รอยขีดข่วนของแ ม ว

โดยปกติแล้วหาก เราเลี้ยงแมวเราจะรู้เลยว่า แมวของเรามักจะชอบฝนเล็บ ชอบข่วนสิ่งของต่าง นี่เป็นลักษณะนิ สั ยของแมว ตามธรรมชาติทั่วไป เราสามารถ ป้องกันด้วยการใช้วิ ควาโ ป รับ ทาบางในบริเวณนั้น เมื่อแมวได้กลิ่น จะไม่เข้าใกล้ เพราะว่าไม่ชอบกลิ่นนี้ จะ ช่ ว ย จัดการกับรอย ขีดข่วนได้เป็น อ ย่ า ง ดี

5 ช่ ว ย แ ก้ ปั ญ ห า แ ผ ล ไม่สะอาด

โดยปกติแล้วหากเราล้ม เกิ ดเหตุเล็กน้อย ไม่มีน้ำสะอาดใน การทำความสะอาด เราสามารถ ใช้วิ ควาโ ป รับใน การทาบางในบริเวณจุดนั้นได้ วิธีนี้จะ ช่ ว ย ให้ แ ผ ล ของ คุณไม่เกิ ดการ ติ ด เชื๊อ และยังทำให้ แ ผ ล ของ คุณหายเร็วได้อีกด้วย

6 จัดการกับ แ ม ง หวี่ แ ม ง วัน

ในบ้านเรามักจะมี แ ม ง หวี่ แ ม ง วัน บินเข้ามาก่อกวนกันเป็นจำนวนมาก ทำให้เรารู้สึก หงุดหงิดน่ารำคาญใจ วิธีการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ก็ง่ายมาก นำวิเคราะห์ผลลัพธ์มา ทาบางในบริเวณที่ มีแ ม ง หวี่ แ ม ง วันบินรบกวนบ่อย หรือนำมาทาผิวหนัง ของเราก็จะ ช่ ว ย จัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้ นอกจากนี้ยัง ช่ ว ย ทำให้ยุ งไม่กัดเราอีกด้วย

7 ส้ น เ ท้ า แ ต ก

วิธีการแก้ไขก็คือ เราจะต้องล้างเท้าให้สะอาดเช็ดให้แห้ง แล้วทาวิ ควาโ ป รับให้ทั่วส้นเท้าของเรา หลังจากนั้นใส่ ถุงเท้านอนตามปกติ ตื่นเช้ามาค่อยล้างน้ำ ทำความสะอาด ทำแบ บนี้ประมาณ 1 อาทิตย์จะ ช่ ว ย ให้ส้นเท้า ของเรามี ความนุ่มชุ่มชื่นและ ช่ ว ย จัดการกับปัญหาส้นเท้าแตกได้

8 บ ร ร เ ท า อ าก า ร ไ อ

สำหรับขายในช่วงนี้ ที่เริ่มรู้สึกว่าตัวเองมีอ าก า รไอบ่อยในช่วงเวลากลางคืน ลอง เ ป ลี่ ย นวิธีการแก้ไขดู วิธีการแก้ไขก็คือให้ ดื่มน้ำมะนาวกับน้ำอุ่นก่อนนอน 1 แก้ว และใช้วิ ควาโ ป รับทาบริเวณฝ่าเท้า นวดเบา และทาบริเวณหน้าอก ง่ายเท่านี้ 3 วันก็จะ ช่ ว ย บ ร ร เ ท า อ าก า รไอได้ อ ย่ า ง ไม่น่าเชื่อ และยังทำให้คุณนอน หลับสบายรู้สึกเย็นตัวอีกด้วย

9 นอนหลับสนิท

ไอระเหยจากการบูร น้ำมันยูคาลิปตัส เมนทอส ที่อยู่ในวิ ควาโ ป รับจะ ช่ ว ย ให้เรานอนแล้ว หายใจสะดวกคล่องมากขึ้น และยังทำให้เรานอนหลับสนิท ฝันดีตลอดทั้งคืนได้อีกด้วย ลองเอาไปใช้กันดู ทาบางบริเวณหน้าอก และบริเวณขมับของเรา นั้นเอง

10 บ ร ร เ ท า อ า ก า ร ป ว ด เมื่อยตามตัว

เวลาที่คุณกลับจาก ที่ทำงานมามักจะมีอ าก า รปว ดเมื่อยบริเวณแขน และบริเวณขา บางคนก็รู้สึกเมื่อยบริเวณหลัง วิธีการแก้ไขเพื่อบ ร ร เ ท า อ าก า รง่ายก็คือ นำวิ ควาโ ป รับไปทา บางในบริเวณนั้น และใช้นิ้วมือของเรา นวดคลึงเป็นวงกลม ทำแบ บนี้เรื่อยจะ ช่ ว ย บ ร ร เ ท า อ าก า รได้ นอกจากนี้ยัง ช่ ว ย ให้เรารู้สึกผ่อนคลายด้วย


ที่มา showbizinfoo

Advertisements

2 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. การใช้งาน singha66 สำหรับธุรกิจของคุณที่ต้องการเข้าสู่การขายสินค้าออนไลน์ การใช้งาน singha66 PG SLOT จะเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างแน่นอนครับ ด้วยความสะดวกและคล่องตัวในการใช้งาน

    ตอบลบ