เบบี้ออยล์ เคล็ดลับความสวย ที่ผู้หญิงควรมีมีติดบ้านไว้

Advertisements


เบบี้ออยล์ เคล็ดลับความสวย ที่ผู้หญิงควรมีมีติดบ้านไว้

เบบี้ออยล์ที่ใครหลายคนคุ้นเคยกันดีและมักมีติดบ้านกันอยู่แล้ว นอกจากจะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นแล้ว เบบี้ออยล์นี้ยังมีประโยชน์และสามารถนำมาใช้งานได้อีกหลาย อย่ า งเชียว วันนี้เรานำวิธีใช้เบบี้ออยล์ที่สามารถทหน้าที่แทนผลิตภัณฑ์ต่างๆได้อ ย่ า งหลากหลาย จะมีอะไรบ้างไปชมพร้อมๆกันเลย

1 ช่วยให้ผมมีน้ำหนัก แก้ปัญหาผมเสีย

เบบี้ออยล์สามารถช่วยจัดการผมแห้งแตกปลาย และไม่มีน้ำหนักได้อ ย่ า งดี หากใครที่ผมเสียขอให้ลองใช้ครีมนวดผม ผสมกับเบบี้ออยล์แล้วชโลมทิ้งเอาไว้ประมาณ 15-20 นาที จากนั้นจึงล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเปล่าหลายๆรอบ จากนั้นให้สะรผมซ้ำอีก 2 ครั้ง จะทำให้ผมกลับมานุ่ม ชุ่มชื่นและมีน้ำหนักขึ้น อ ย่ า งทันใจ

2 จัดการผิวแห้งห ย า บ

หากใครที่ต้องอยู่ในห้องแอร์บ่อยๆ ทำให้ผิวแห้งมากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะทาครีมบำรุงหรือโลชั่นอ ย่ า งไรก็ไม่เพียงพอ ลองใช้เบบี้ออยล์ทาให้ทั่วผิวแบบบางๆ รอสักพักให้ออยล์ค่อยๆซัมซาบลงไปในผิวแล้วจึงทาโลชั่นซ้ำอีกครั้งหนึ่ง จะช่วยทำให้ผิวหายแห้ง และทำให้ผิวนุ่มเนียนขึ้นอ ย่ า งเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

3 ทำความสะอาดเครื่องสำอาง

บล๊อกเกอร์ความงามหลายคนแนะนำให้ใช้เบบี้ออยล์ในการล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางค์แทนคลีนซิ่ง สำหรับบางคนที่อาจแพ้คลีนซิ่ง แต่ถ้าเราเปลี่ยนมาใช้เบบี้ออยล์จะทำให้ผิวของเราไม่แพ้เพราะเป็นออยล์ที่มีความอ่อนโยนมาก ใช้แล้วจะไม่แสบผิวเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อยู่เลย และยังทำให้ผิวของเราเก็บกักความชุ่มชื่นเอาไว้ได้ด้วย

4 ปัญหาริ้วรอย รอยแตก ผิวแตก

สำหรับคนที่มีปัญหาเท้าแตกหรือผิวล า ย ให้เราหมั่นใช้เบบี้ออยล์ทานวดเป็นประจำก่อนนอน หลังอาบน้ำ เพื่อเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา นอกจากการใช้เบบี้ออยล์แล้วยังมีเคล็ดลับอีกอ ย่ า งที่จะช่วยบำรุงผิวก็คือการทานน้ำมะนาวผสมกับน้ำเปล่าก่อนนอน วิตามินซีสูงในมะนาวจะช่วยบำรุงให้ผิวของเราสวยขึ้นแล้วช่วยให้ถ่ายท้องได้อ ย่ า ง สบายด้วย

5 ใช้เป็นครีมทามือ

มือและเล็บของเราที่ ผ่ า นการล้างมือกันบ่อยๆ ในทุกวันนี้อาจเกิดปัญหามือแห้งและหลุดลอกเป็นขุยได้ ทางแก้โดยใช้เบบี้ออยล์ก็คือให้เราใช้เบบี้ออยล์ผสมกับน้ำมะนาวแล้วทามือให้ทั่ว จากนั้นให้หาถุงมือมาสวมทับเอาไว้แล้วนอน วิธีนี้จะทำให้มือของเราคงความนุ่มชุ่มชื่นได้ และมะนาวก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราให้มือของเรานุ่มนวลมากขึ้น

6 ใช้ทำความสะอาดหู

การใช้คัตตอนบัทในการทำความสะอาดหูนั้น บางครั้งอาจทำได้ย า ก หากรู้สึกแข็งจนไม่สามารถเอาออกได้ง่าย ให้ใช้เบบี้ออยล์หยุดลงไป จากนั้นจึงทำการแคะหูจะช่วยให้สามารถแคะออกได้ง่ายขึ้น

7 ใช้โ ก น ข น ข า


สามารถใช้เบบี้ออยล์ในการโ ก น ข น ข า หรือโกนหนวดได้โดยการทาเบบี้ออยล์ลงไปที่ผิวก่อนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวส่วนนั้น ก่อนจึงค่อยโกนตามปกติ การทำให้ผิวชุ่มชื่นก่อนการโกนจะทำให้สามารถโ ก น ข นได้อ ย่ า งเรียบเนียนขึ้นด้วย

ข้อดีของเบบี้ออยล์ที่นำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่า จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนได้ทำไปใช้ จะช่วยทำให้การดำเนินชีวิตประจำวันของเราง่าย และสะดวกแ ถ มช่วยประหยัดเงินขึ้นได้อีกด้วย


เรียบเรียงโดย krustory

Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น