5 อันดับ วันเกิดโชคดี บุญเก่าหนุนนำ มีเกณฑ์ร่ำราย ที่สุดในปี 2564

Advertisements

5 อันดับ วันเกิดโชคดี บุญเก่าหนุนนำ มีเกณฑ์ร่ำราย ที่สุดในปี 2564

อันดับ 1 วันเสาร์


ดวงชะตามีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เพิ่มเงินเดือน งานปีนี้จะเริ่มดีขึ้นมีความหวังในความก้าวหน้า และคนที่หวังผ ลตอบแท นสูงขึ้นจะสมหวัง ส่วนที่คิดย้ายงานใหม่เพื่อนสนิทจะฝากงานต่างชาติให้ และคนที่มีกิจการส่วนตัวจะปรับ วิ ก ฤ ต เป็นโอกาส โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารจะเวิร์คสุดช่วงกลางปี โดยจะมีความสำเร็จที่ดี แถมเงินทองก็จะราบรื่นดีมาก

ใครที่เป็นเจ้าຫนี้จะได้เงินคืนอย่างไม่คาดคิดในช่วงต้นปี และกลางปีจะมีลาภลอยก้อนใหญ่ ส่วนที่หวังบ้าน ที่ดิน รถยนต์ จะสมหวังในช่วงกลางปี

อันดับ 2 วันพฤหัสบดี

หลังจากที่คุณจะต้องเผชิ ญหน้ากับปัญຫาต่างๆ หรือความวุ่ นวา ย อย่างหนัก ต่อจากนี้ไป ชีวิตจะเข้าสู่ช่วงที่ดี คนที่ลงทุนค้าขายจะได้ลูกค้ารายใหญ่เข้ามาเพราะมีญาติมิตรช่วยเหลือ และคนที่คิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจช่วงกลางปีเป็นโอกาสเหมาะสม และมีเกณฑ์ได้ของมีค่าจากเพ ศตรงข้ามที่อ่อนวั ยกว่า และการยอมรับจากคนที่เคยดูถูกคุณตั้งแต่ยังเล็ก

อันดับ 3 วันจันทร์

ชะตาชีวิตจะโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงานและเงินทอง เพ ศตรงข้ามผิวขาว บุคลิกดี จะนำความโชคดีมาให้กับคุณ คุณจะประสบความสำเร็จด้านการงานเป็นอย่างดีตั้งแต่ช่วงปลายมกราคม เหตุเพราะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ให้ระมั ดระวั งมากๆ เพราะจะโดนแท งข้างหลั งบ่อยๆ

ส่วนคนค้าขายกิจการรุดหน้าไปได้ดีมีการลงทุนก้อนใหญ่นับตั้งแต่ช่วงต้นมีนาคมเป็นต้นไป ส่วนคนที่ทำงานอิสระโดยเฉพาะคนค้าขายออนไลน์เป็นช่วงขาขึ้น แต่ให้ร ะวั งเรื่องบริวารบ้าง

อันดับ 4 วันอังคาร

หลังจากที่คุณจะต้องเผชิ ญหน้ากับปัญຫาต่างๆ หรือความวุ่ นวา ย อย่างหนัก ต่อจากนี้ไป ชีวิตจะเข้าสู่ช่วงที่ดี ชายสูงวั ยกว่า ผิวขาว สูงโปร่ง มีโอกาสที่จะเป็นลูกครึ่ง หรือชาวต่างชาตินำความสำเร็จเข้ามาให้คุณ มีเกณฑ์ได้รับเงินทองสิ่งของมีค่า จากคนรักมอบให้ดังคำสัญญา

คนที่งานรับราชอาจจะต้องปว ดหั วกับงานที่หนักเกินกำลังตั้งแต่ต้นปี แต่ถือว่าเป็นเรื่องดีที่คุณจะทำงานได้ลุล่ วงออกมาดี และคนที่มีกิจการส่วนตัวมีข่าวดีโครงการต่างๆที่หวังจะลุล่ วงสำเร็จลง และใครที่คิดจะเริ่มต้นเป็นเจ้าของกิจการต้องเริ่มช่วงกุมภาพันธ์จะเป็นโอกาสดี

อันดับ 5 วันอาทิตย์


ช่วงต้นปีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเป็นการเปลี่ยนไปในทางที่ดี บางคนจะได้งานที่มีผ ล ตอบแทนสูง โดยได้รับการชักชวนจากเจ้านายเก่า และงานมีความมั่นคงอีกทั้งผ ล ตอ บแทนสูงกว่าที่เดิม และกลางปีเป็นต้นไปการค้าขายจะเดินสะพัด ยอดการขายจะพุ่ งขึ้นมาอย่างน่าพอใจ โดยเฉพาะการค้าขายด้านออนไลน์ จะโดดเด่นเป็นพิเศษ

ดวงชะตามีเกณฑ์จะได้รับการอุปถัมภ์จากเพ ศตรงข้ามสูงวั ย อาจเป็นได้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ และจะได้ของมีค่าที่อยากได้มานาน

จากท่านที่เคยเงินทองฝื ดเคือ งเมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้จะพลิกกลับเงินทองคล่องมือ เพราะได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว และบางรายจะมีลาภลอยก้อนใหญ่ตั้งแต่ต้นปี เหตุเพราะผลบุญที่ทำสะสมมา เป็นแรงหนุ นส่งให้ชะตาชีวิตมาแรงด้านการเงิน


ที่มา...vrthainews.com

Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น