ลักษณะของผู้หญิง..ที่ผู้ชายอยากใช้ชีวิตจริงจังด้วย

Advertisements

 

ลักษณะของผู้หญิง..ที่ผู้ชายอยากใช้ชีวิตจริงจังด้วย

สาวๆ สบายดีกันทุกคนใช่ป่าว วันนี้มาเจอกันอีกครั้งเเล้วเนอะ กับทริคดีดี เพิ่มคุณค่าให้สาวๆ ในเเบบฉบัยที่หนุ่มเขาต้องการ เชื่อเถอะว่าหากทำได้คุณจะเป็นสิ่งมีค่าที่เขาไม่มีวันปล่อยมือเเน่นอน!

1. คุณยังเป็นคุณคนเดิมก่อนที่เขาจะเข้ามา

คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเเปลงอะไรมากมายเพื่อให้เขารัก เปลี่ยนเเปลงเสียจนไม่ใช่คนเก่า จงจำไว้นะ! ที่เขาเข้ามาหาคุณ เเล้วรักคุณเพราะคุณในวันนั้น คุณในวันเเรกที่เขารู้จัก

เขารักในตัวตนของคุณ รักในเเบบที่คุณเป็น อาจมีบางสิ่งที่เขาอย ากให้คุณเปลี่ยนเเปลงบ้าง ถ้าเรื่องนั้นสมควรเปลี่ยนก็เปลี่ยนซะ เเต่อย่ าเปลี่ยนจนลืมจุดยืนของตัวเอง อย่ าเอาใจเขาจนเราไม่ใช่เรา เพราะนั่นจะทำให้เขาหมดรักในตัวคุณได้ง่ายๆ เพราะคนที่เขารักในวันนั้นไม่ใช่ผู้หญิงคนนี้

เป็นไงบ้างสาวๆ ได้ทริคดีๆ กันไปเพียบเลยอ่ะสิ ไปปรับใช้กันนะคะ รัยรองมัดใจผู้ชายไว้ได้อยู่มือ คุณจะกลายเป็นคนที่เขาอย ากรักษาไว้ตลอดชีวิตเลยล่ะ สร้างคุณค่าให้ตัวเองง่าย ลองทำดู!

2.รู้จักให้อภัย

ไม่มีใครบนโลกไม่เคยทำผิด หนุ่มๆ ก็เหมือนกัน เขาก็ต้องมีทำผิดกันบ้าง หากเขาเผลอทำผิดพลาดเขาก็ต้องการการให้อภัยจากผู้หญิงที่เขารัก หากคุณรักเขาก็ให้โอกาสเขาได้เเก้ไข

ปรับปรุงในสิ่งที่ผิดพลาดบ้าง ชีวิตคู่การให้โอกาส ให้อภัยก็ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็น เเต่ก็อย่ าให้โอกาสเสียพร่ำเพรื่อ ถ้าให้โอกาสไปแล้วยังผิดซ้ำๆ ถอยออกมาเลยจ้ะ ผู้หญิงแบบนี้ล่ะที่หนุ่มๆ จะทั้งรักทั้งหลง เเละหากเขารักคุณเขาจะไม่มีวันทำให้ความเชื่อใจของคุณในครั้งนี้พังลงอีกแน่นอน

3.พูดในสิ่งที่ตัวเองคิด

ผู้ชายเขาชอบผู้หญิงที่พูดตรงๆ จ้ะ ชอบไม่ชอบอะไรก็พูด ก็บอกเขา ไม่ใช่ตั้งเเง่ ไม่ยอมพูดยอมจาเเล้วบอกว่า “เปล่า” คุณไม่พูดแล้วเขาจะรู้ได้อย่ างไรใช่ไหม

อย่ าไปหวังว่าเขาต้องเข้าใจเองว่าคุณไม่พอใจอะไร ไม่มีทางจ้ะ ขนาดบางทีเรายังไม่เข้าใจตัวเองเลยด้วยซ้ำ นั่นล่ะ! หมดยุคเงียบเเล้วงอนเเล้ว ผู้หญิงยุคใหม่มีอะไรต้องพูด! เเบบนี้ล่ะดีกว่า ผู้ชายเขาจะได้ไม่เบื่อ ไม่ชอบอะไร คิดอะไรอยู่พูดจ้ะ

4.ครอบครัวสำคัญอันดับหนึ่ง

หากวันหนึ่งมีสถานการณ์จำเป็นให้เลือกระหว่าเขากับครอบครัว สาวๆ จะเลือกอะไร นี่ก็เป็นอีกหนึ่งนิสัยสำคัญที่ผู้ชายจะรักผู้หญิงสักคน หากเธอเลือกครอบครัว

นั่นเเสดงว่าสำหรับเธอเเล้วครอบครัวคือที่หนึ่ง เเม้เเต่เขาก็ไม่อาจเทียบได้ เชื่อเถอะว่าเขาจะรักการตัดสินใจของคุณมากกก เพราะถ้าคุณเลือกครอบเขา

ก็จะทำให้เขาเชื่อมั่นได้ว่าคุณจะไม่มีวันทอดทิ้งครอบครัวของคุณกับเขาในอนาคตเเน่นอน สำคุณครอบครัวจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดจนเขาอย ากเป็นครอบครัวเดียวกับคุณเลยล่ะ

5.ดูแลตัวเองได้

บางทีผู้ชายก็ชอบผู้หญิงสตรอง เเต่ไม่ต้องถึงขั้นห้ามเสา เเบบกระสอบนะ นั่นมันก็สตรองไป เรื่องเล็กๆ น้อยอะไรพอช่วยตัวเองได้ก็ทำบ้าง เช่น ถือกระเป๋า ไปไหนมาไหนคนเดียว

ทำงานของตัวเองได้ ดูเเลตัวเองได้ ไม่ใช่ว่าเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ก็รอเเต่เขาเเล้วแบบนี้คุณจะดูเเลเขาและลูกของเขาได้อย่ างไร หากแม้เเต่ตัวเองคุณก็ยังดูเเลไม่ได้ เป็นผู้หญิงต้องรู้ตักจังหวะอ้อน จังหวะเข้มเเข็งนะจ๊ะ

6. ไม่คอยโทรเช็ค โทรจิก

ใครๆ ก็ต้องการอิสระจ้ะ อย่ าไปจิก ไปตามเขามาก ปล่อยให้เขามีเวลาเป็นของตัวเองบ้าง จะให้เขามัวเเต่คอยรับโทรศัพท์คุณ รายงานการกระทำทุกห้านาทีนี่มันก็เกินไป

ก็เข้าใจว่าผู้หญิงก็มีกลัวบ้าง ยิ่งรักมากยิ่งมโนไปร้อยเเปด เเต่นั่นล่ะ! คนเราจะอยู่ด้วยกันมันต้องมีความเชื่อใจซึ่งกันเเละกันเป็นศูนย์กลาง

เชื่อว่าเขารักเราเเละจะไม่มีทางทำให้เราเสียใจ พย าย ามลดการโทรหาเขาให้น้อยลงอีกนิด โทรให้พอดี เขาไม่รับก็คิดซะว่าเขาติดงาน เขาไม่ว่าง อย่ าไปจิกอะไรมากมาย เดี๋ยวเขาเบื่อขึ้นมาจะยุ่งเอานะเออ

7.ผู้หญิงที่ชอบตัวเองมากกว่าชอบเขา

ฟังไม่ผิดจ้ะ หนุ่มๆเขาชอบผู้หญิงที่รักตัวเองมากกว่าคอยห่วงภาพลักษณ์กลัวเขาไม่รักเธอ เขาชอบเวลาที่พวกเธอมีความสุขเมื่อเป็นตัวของตัวเอง

ไม่ต้องกังวลว่าเขาจะชอบทรงผมนี้ของเธอมั้ย เขาจะว่าเธออ้วนรึเปล่า เธอทำนิสัยเเบบนี้เขาจะรับได้มั้ย อย่ าไปกังวลขนาดนั้นจ้ะ เป็นยังไงก็จงเป็นอย่ างนั้น ถ้ามันไม่เ ล วร้ า ยจนเกินไป หากหนุ่มคนนั้นเขารักเธอ เชื่อเถอะว่าเขารับได้ เเละมีความสุขกับความสุขของเธอไปด้วย

8.ยิ้มเก่ง หัวเราะง่าย

ผู้ชายทุกคนเเพ้ทางผู้หญิงอารมณ์ดีจ้ะ สาวๆ ที่ชอบยิ้มหรือหัวเราะให้กับสถานการณ์ต่างอย่ างเหมาะสม ย้ำ! อย่ างเหมาะสม ไม่ใช่หัวเราะอย่ างบ้าคลั่งนะเออ

เดี๋ยวบ้าเอา เอาเเค่เหมาะสมพอ ถือเป็นเสน่ห์อย่ างเป็นธรรมชาติของสาวๆ เเสดงให้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้เป็นอย่ างดี นอกจากนี้รอยยิ้ม เสียงหัวเราะของคุณยังพลอยทำให้คนรอบข้างมีความสุขไปด้วยได้อีกนะ เเล้วเขาจะตกหลุมรักคุณเชื่อเถอะ

9.ไม่เปรียบเทียบเขากับใคร

อย่ าเด็ดขาดนะจ๊ะสาวๆ อย่ าเอาเขาไปเปรียบเทียบกับใครเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง ดารา นายแบบหรือผู้ชายคนไหนก็เเล้วเเต่ ไม่มีใครชอบหรอกถ้าถูกเอาไปเปรียบกับคนนู้นคนนี้

ทำไมไม่ดีเเบบคนนั้นบ้าง ทำไมไม่หล่ออย่ างคนนี้ พับคำพูดทำร้ า ยจิตใจพวกนั้นไปเลยจ้ะ เเล้วจงมองหาข้อดีของเขาในเเบบที่เขาเป็น ข้อดีที่ไม่ว่าใครก็เทียบเขาไม่ได้

10.รู้จักแสดงออกว่าเเคร์ และสนับสนุนในเรื่องที่เขารัก

การใส่ใจกันถือเป็นเรื่องสำคัญของการใช้ชีวิตคู่ ผู้หญิงที่รู้จักใส่ใจ เเคร์ความรู้สึกของคนรัก นึกถึงเขาเสมอเวลาจะทำอะไร รู้ว่าเขาชอบ ไม่ชอบอะไร นี่ล่ะเสน่ห์ง่ายๆ

ที่สร้างได้ของผู้หญิง นอกจากนี้ถ้าจะให้ดีเราต้องคอยสนับสนุนเป็นกำลังใจให้เขาในสิ่งที่เขาชอบ หรือสิ่งที่เขากำลังทำ ไม่เอาเเต่ห้ามหรือขัดกับสิ่งที่เขาชอบ

สนับสนุนเขาเถอะหากสิ่งที่เขาทำอยู่ไม่ใช่เรื่องที่ผิดเเละมันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คุณไม่อย ากเห็นเขามีความสุขหรือ ความสุขของคนที่เรารักก็คือความสุขของเราด้วยใช่มั้ยล่ะ

11.ผู้หญิงจิตใจดี มองโลกแง่บวก

คนที่จิตใจดี มองโลกในเเง่ดี ไม่มีใครไม่อย ากอยู่ใกล้หรอก เพราะพวกเธอทำให้คนอยู่รอบข้างพลอยมีความสุขไปด้วย พวกเธอมีวิธีการตั้งรับกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้เสมอ

เปลี่ยนเรื่องเ ล วร้ า ยที่เจอเป็นมุมมองที่ดี ผู้หญิงแบบนี้ล่ะที่คุณผู้ชายเขาจะมั่นในได้ว่า คุณจะเป็นกำลังใจที่ดีที่อยู่เคียงข้างเขาได้ในวันที่เขารู้สึกแย่

12.ผู้หญิงกล้าได้กล้าเสีย ในสิ่งที่คิดว่าคุ้มค่า

การกล้าได้ กล้าเสี่ยงของสาวๆ แสดงออกถึงความกล้าหาญที่ผู้หญิงคนนั้นมี ความมั่นใจเเละเชื่อมั่นในสิ่งที่เธอคิดจะทำเเละคิดว่าผลมันจะคุ้มค่า โดยไม่หวั่นต่อเสียงคำคนรอบข้าง เช่น

การคบผู้ชายสักคนหนึ่ง ที่เธอคิดว่าคุ้มหากคบกันไปแล้วเเลกหัวใจคนนี้มาได้ โดยไม่สนอดีต ประวัติของเขา ให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ตัวเองต่อสายตาของเธอ ผู้หญิงแบบนี้ล่ะที่ผู้ชายต้องการ


ที่มา : spiceee.net

Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น