ขอให้คุณบ อ กกับตัวเองในทุกวัน ชีวิตมีความสุข กำลังใจมากกว่าเดิม

Advertisements

ขอให้คุณบ อ กกับตัวเองในทุกวัน ชีวิตมีความสุข กำลังใจมากกว่าเดิม 

จงศรัทธาและเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะหากคุณคิดว่าคุณทำได้ คุณก็จะทำได้สำเร็จ เชื่อในตัวเองเพื่อเพิ่มโ อ กาส คุณเป็นอย่างที่คุณคิด หากคุณคิดว่าคุณทำได้ คุณก็จะทำได้สำเร็จ จากการศึกษาผู้ที่ประสบความสำเร็จในโลกนี้พบว่าทุกคน มีคุณสมบัติของความเชื่อมั่นศรัทธาในตนเองจัดเป็นคุณลักษณะที่สำคัญยิ่ง

เมื่อคุณพูดประโยคเหล่านี้ หรือพูดกับตัวเองในแง่บวกด้วยประโยคอื่น ๆ จิตใต้สำนึกจะทำงานและเริ่มดึงดูดโ อ กาสที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณเริ่มต้นที่จะทำต่อไป ก่อนที่คุณจะรู้ตัวด้วยซ้ำว่าประตูแห่งโ อ กาสจะเปิดให้กับคุณ ดังนั้นคุณสามารถเริ่มต้นเป้าหมายของตัวเอง เพื่อให้ชีวิตก้าวไปข้างหน้าได้ตามที่คุณต้องการ

การที่เราจะได้รับความสำเร็จหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับตัวเองว่าเราพร้อมที่จะเปิดประตูรับโ อ กาสนี้เข้ามาหรือเปล่า ดังนั้นจงกล้าหาญที่จะลงมือทำในสิ่งที่เราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี และส่งผลให้ชีวิตของตัวคุณเองไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิม หากแค่พูดกับตัวเองในแง่บวกเพียงอย่ างเดียว แต่ไม่ลงมือทำ คุณก็ไม่มีทางที่จะพบกับความสำเร็จแน่นอน

1 ทุกสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นตอนนี้ เกิดขึ้นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉันไม่เคยมีเรื่องบังเอิญอะไรทั้งนั้น

ให้รู้ไว้ว่าทุกสิ่งทุกอย่ างที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลในตัวเอง ซึ่งก็เป็นความบังเอิญที่น่าเหลือเชื่อ หรือที่ชาวพุทธเรียกว่า ธรรมะจัดสรร นั้นเอง

2 ฉันเชื่อว่า ฉันสามารถทำได้ทุกอย่ าง

คุณต้องพูดกับตัวเองทุกวันว่า “ฉันทำได้” การปลุกใจและให้กำลังใจตัวเองด้วยการพูดแบบนี้ จะทำให้คุณสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่ างที่ตั้งใจเอาไว้ได้

3 ร่างกายของฉันแข็งแรง จิตใจของฉันยอดเยี่ยม

จิตวิญญาณของฉันสงบร่างกายของเราจะแข็งแรงได้นั้น ต้องเริ่มต้นมาจากจิตใจและจิตวิญญาณที่แข็งแรง หากทั้งสองอย่ างนี้ต้องทุกข์จากอารมณ์ในด้านลบ ส่วนอื่น ๆ ก็จะมีผลกระทบตามไปด้วย สาเหตุอันดับหนึ่งของสุขภาพและการเกิดโ ร คต่าง ๆ ก็คือตัวคุณเอง หากเราสามารถกำจัดความรู้สึกที่ไม่ดีทั้งหมดอ อ กไปได้ด้วยการบ อ กตัวเอง อาการเ จ็ บ ป ว ดที่คุณกำลังเผชิญอยู่นั้นก็จะทุเลาลง

แล้วทำไมถึงจะไม่ลองเอาชนะความเจ็บป่วยของตัวเอง ผ่านการพูดกับตัวเองในแง่บวกล่ะ

4 ฉันเป็นสถาปนิกของชีวิตตัวเอง

ฉันสร้างฐานและเลื อ กสิ่งที่เหมาะสมให้กับชีวิตของฉันเองการพูดกับจิตใต้สำนึกเป็นสิ่งที่คุณควรบ อ กตัวเองทุกเช้าตอนตื่นนอน

เมื่อเริ่มวันใหม่ก็ควรทำให้มันเป็นวันที่สดใส และแบ่งปันความสดใสนี้ไปยังคนที่อยู่รอบตัวด้วย คุณสามารถทำในสิ่งที่คุณชอบได้ในทุก ๆ วัน เพราะคุณคือเจ้าของชีวิตตัวเอง ที่เป็นเหมือนสถาปนิกคอยอ อ กแบบชีวิตให้กับตัวคุณเอง

หากคุณเริ่มวันใหม่ด้วยความคิดและความรู้สึกในแง่บวก มันก็จะเปลี่ยนวันของคุณให้เป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ และมันก็ได้ผลทุกครั้งจริงๆ นะ ลองทำตามดู

5 ฉันให้อภั ยคนที่เคยทำร้ า ยฉันในอดีต


และแยกตัวอ อ กจากพวกเขาอย่ างเงียบๆนั่นไม่ได้หมายความว่าเราลืมอะไรที่พวกเขาทำหร อ กนะ แต่แค่เราเลื อ กที่จะอยู่อย่ างสงบ และเรียนรู้จากบทเรียนที่ได้รับในสิ่งที่พวกเขาทำการให้อภั ยจะช่วยให้ชีวิตก้าวไปข้างหน้าได้ และการปฏิบัติตัวของคุณต่อประสบการณ์ที่ผ่านมาก็คือ ความเป็นอิสระจากสิ่งที่คนอื่นคิดกับคุณนั่นเอง

6 ความสามารถในการเอาชนะความท้าทายของฉันนั้นไร้ขีดจำกัด

ศักยภาพของฉันที่จะประสบความสำเร็จนั้นไม่มีที่สิ้นสุดเป็นเรื่องจริงที่ศักยภาพความสามารถของคนเราไม่มีขีดจำกัด แต่ต้องลงมือทำด้วยตัวเองนะ ลองถามตัวเองว่า คุณอย ากมีชีวิตแบบไหนอะไรที่หยุดคุณไว้ อะไรคืออุปสรรคที่ขัดขวางตัวคุณเองบ้าง การพูดกับตัวเองในแง่บวกจะช่วยให้คุณจัดการกับขอบเขตหรือข้อจำกัดทั้งหมดได้

7 ฉันรักและยอมรับในสิ่งที่ฉันเป็นการรักตัวเอง

เป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่สุดและเป็นรูปแบบของความรักที่สูงที่สุด เมื่อคุณรักตัวเอง คุณจะเริ่มเห็นคุณค่าและเคารพตัวเองโดยอัตโนมัติ

หากคุณมีความมั่นใจและภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองทำ คุณก็จะเริ่มเห็นตัวเองในมุมมองใหม่ๆ และได้รับแรงกระตุ้นและแรงบันดาลใจให้ทำในสิ่งที่ใหญ่ขึ้นและดีขึ้นด้วยคำพูดที่บ อ กกับตัวเองเพื่อความสำเร็จ

8 ฉันสามารถทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่ให้สำเร็จได้

หนึ่งในการพูดกับตัวเองที่มีพลังมากที่สุดคือ การบ อ กตัวเองในแต่ละวันว่า คุณสามารถทำทุกเรื่องที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตให้สำเร็จได้

โฟกัสไปที่จินตนาการและความฝันของคุณ แล้วเชื่อมอารมณ์ความรู้สึกนี้ให้ติดกับจินตนาการของคุณ โดยการบ อ กกับตัวเองด้วยคำพูดในแง่ดี และความเชื่อที่ว่าคุณสามารถยิ่งใหญ่ได้ จะเป็นการมอบพลังให้คุณเองในการสร้างชีวิตที่คุณปรารถนา

9 วันนี้ฉันเปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น

และความสุขความสุขต้องเริ่มจากภายใน ไม่ใช่ภายน อ ก อีกทั้งยังเริ่มต้นทันทีที่คุณตื่นนอนขึ้นมาอีกด้วย ดังนั้นควรหัดพูดประโยคในแง่บวกกับตัวเองซ้ำ ๆ จนเป็นนิสัย ให้เป็นสิ่งที่ต้องทำเป็นอันดับแรกในทุกเช้า

10 วันนี้ ฉันได้ทิ้งนิสัยที่ไม่ดีไป และรับนิสัยใหม่ที่ดีเข้ามา

ให้นึกไว้ว่า ช่วงเวลาที่ย ากลำบากเป็นเพียงช่วงสั้น ๆ ของชีวิตเท่านั้น สิ่งเหล่านี้จะผ่านพ้นไปพร้อมกับนิสัยเก่าของคุณ เมื่อคุณเปลี่ยนรับเอานิสัยใหม่ที่ดีขึ้นเข้ามา

พย าย ามปรับตัวไปกับความมีชีวิตชีวาและความกระตือรือร้นอย่ างรวดเร็ว เพื่อนำเราไปสู่แนวคิดหรือไอเดียใหม่ๆ ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งกระบวนการทางความคิดนี้จะช่วยให้ชีวิตของคุณดำเนินไปอย่ างราบรื่น


ขอบคุณที่มา gangbeauty nononyakkean
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น