ถ้าเกิดมาคู่กันแล้ว ยังไงก็ไม่แคล้วกันอยู่ดี

Advertisements

ถ้าเกิดมาคู่กันแล้ว ยังไงก็ไม่แคล้วกันอยู่ดี

ความสามารถในการเลี้ยงดูครอบครัว เป็นเรื่องสำคัญมากที่สุดในการเลือ กคู่ที่ทั้งคู่จะต้องสามารถพาครอบครัวให้มีชีวิตรอด โดยสามารถหาปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิตได้เพียงพอ มีที่อยู่อาศัยที่มั่นคง และมีสิ่งจำเป็นพื้นฐานอื่น ๆ ในการเลี้ยงชีวิตไม่ให้ฝืดเคืองขัดสน รวมทั้งมีความมั่นคงพอสมควรสำหรับอนาคต

แต่อย่างไรก็ต ามถ้าเป็น เ นื้ อ คู่ กันจริงลำดับต้นของจริงไม่ต้อง ก ลัว ว่าจะ แ คล้ว คลาด กัน ไม่อย า กเจอก็ต้องเจอ นึกว่าจะไม่เจอ กันอีกแล้วในชาติ ก็ต้องเจอเพราะถ้าเป็น เ นื้อคู่กันจริง แล้ว มี ก ร ร ม ดีบุญใหม่มาช่วยเป็นปัจจัยตัวช่วยเสริม ช่วยเหลือ ผ ลั กดัน เมื่อถึงเวลาแล้ว มีทั้งบุ ญเก่า บุญใหม่พร้อม

คนรักมักเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่จะมีสักกี่คนกันที่จะเดินเคียงข้างเราไปตลอ ด คนหลายคน รักกันด้วยใจ อยู่กันด้วยเหตุผล ทนกันไปด้วยความผูกพัน และจากกันด้วยอา ร มณ์ ชั่ ววูบ คนส่วนใหญ่จะคิดว่า เ นื้ อ คู่ นั้นคือคนที่เข้ากับเราได้เป็นอย่ างดี อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข โดยคู่แท้คนนี้จะเป็นคนที่เข้ามา

ช่วยเติมเต็มชีวิตของคุณคนที่เคยเป็นคู่รักกันตอนหนุ่มสาว ต่อมามีกรรมมาบังมีกรรมมาส่งผลต้องแยกกันทั้ง ที่ไม่อย า กจาก ต่างคนต่างไปพบคู่ในลำดับต่อไป และภายหลังตอน แ ก่ ก็กลับมาเจอ กันอีก เมื่อ ก ร ร ม ไม่ดีที่มาบังมาแยกให้จากกันนั้นถูกชดใช้หมดกรรมไปแล้วจึงมาพบกัน

กลายมาเป็นความรักแบบลมหวน ถ้าในเวลานี้มีโอ กาสได้เจอ เ นื้ อ คู่ ในลำดับต้นแล้ว และสามารถอยู่ร่วมกันเป็นคู่ครองได้ในชาติภพนี้ ก็อย า กจะแนะนำด้วยความปรารถนาดีว่า ในช่วงเวลาในชีวิตปัจจุบัน ก็ควรที่จะช่วยดูแลเกื้อ กูลกันและกัน

ไม่มีวิบากกรรมไม่ดีมาคอยขัดขวางอีก เรียกว่า ทางสะดวกที่ต้องกลับมาเจอกัน ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อให้อีกคนอยู่ขั้วโลกใต้ อีกคนอยู่ขั้วโลกเหนือ บุญและกรรมก็ยังลิขิตพามาเจอกันได้ ต่อให้ได้แต่งงานมาแล้วเป็นสิบ ครั้งร้อย ครั้ง ในชาตินี้ก็ยังมีโอกาสได้กลับมาเจอ มาครองคู่กันอีกหลายคนคงเคยได้ยินเรื่องรักข้ามขอบฟ้า หรือคนที่มาแต่งงานกันตอนแก่เฒ่าวัยชราเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นกันบ่อย คงจะเคยได้ยินได้ฟังกันมาบ้าง

เรื่องราวต่าง ที่ผ่านเข้ามาบั่นทอนชีวิตคู่นั้นคือวิบากกรรมหรือผลกรรมที่ทั้งสองคนต้องชดใช้ที่ทำร่วมกันมาและฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเคยกระทำต่อกัน ถ้ายังมีความรักต่อ กันก็ขอให้อโหสิกรรมต่อกันเสียมีการกระทบกระทั่งกัน หนักนิดเบาหน่อยก็ควรจะให้อภัยซึ่งกันและกัน หมั่นชวนกันไป

ทำบุญ มีชีวิตร่วมกันไปในทิศทางที่ดีชวนกันรักษาศีลรักษาธรรมให้มั่นคงอย่าไปออกนอกลู่นอกทางลด ละ เลิก บาปทั้งปวง ช่วยกันเตือนสติห้ามปรามกันและกัน ความสุขก็จะมากกว่าทุกข์กรรมที่มีต่อกันจะได้ตาไม่ทันส่งผลไม่ได้ในชาตินี้

เพราะบุญพาหนีไปไกลเสียแล้วในชาติหน้าถ้าอยากจะได้มาเจอเป็นคู่ครองกันอีก ก็เร่งสร้างบุญกุศลร่วมกัน และบุญเฉพาะตัว ก็อาจจะนำพามาพบกันอีกในทุกชาติภพได้ เพราะแรงของบุญเป็นผู้นำพามาให้เจอ กัน


ที่มา...isthednews.com
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น