ของ 5 อย่าง ที่ควรมีพกติดตัวไว้ ช่วยเสริมดวงการเงิน นำพาความโชคดี เรียกเงินเข้าเต็มกระเป๋า

Advertisements

ของ 5 อย่าง ที่ควรมีพกติดตัวไว้ ช่วยเสริมดวงการเงิน นำพาความโชคดี เรียกเงินเข้าเต็มกระเป๋า

เครื่องราง เสริมร ว ยเฮง เรียกเงินเข้าเต็มกระเป๋า เป็นเศร ษ ฐี มีเงินทอง มีเงินจับจ่ายใช้สอ ยใครๆก็นึกอย า กจะมีกันทั้งนั้น และเทคนิคดีๆที่จะเป็นตัวช่วยใน การเสริมชะต า มีโชคด้านการเงินให้ไหลมาเทมาจนเต็มกระเป๋า 5 เครื่องร างดีๆ ที่เป็นตัวช่วยนั้นมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. เงินขวัญถุง

เงินก้อนแรกที่พ่อแม่ ผู้มีพระคุณ บุคคลที่คุณเคารพนับถือเป็นผู้ให้มา หรือเงินแต๊ะเอีย ถือเป็นเงินมงคล ให้เก็บไว้ในกระเป๋าอย่ าเผลอนำไปใช้ จะช่วย เรียกโชคลาภและป้องกันเงินทองรั่ วไหลได้ค่ะ

2. รูปพ่อแม่

พ่อแม่คือพระประจำบ้าน การที่คุณบูชาพ่อแม่ ก็จะทำให้คุณมีความเจริญในหน้าที่การงาน เงินทองไหลมาเทมา ดังนั้นรูปบุพการีที่อยู่ในกระเป๋าจึงถือ เป็นเครื่องรางที่ดีที่สุดเลยก็ก็ว่าได้

3. กระเป๋าเงิน

สิ่งสำคัญในการเรียกเงินทองเข้ากระเป๋า จะต้องเลือกใช้กระเป๋าที่ถูกโฉลกกับตัวเรา ต ามวันเกิด ต ามชะต าราศี เพื่อนำมาใช้ในการเสริมชะต า ด้านการ เงินให้กับตัวเราเองจะเป็นการเรียกทรัพ ย์เรียกเงินทองดู ดโชคลาภเข้ามา

4. กำไลพญ า นา ค

พญ า น า ค ผู้ที่สามารถเข้าถึงทรัพย์ในดินและสินในน้ำ สัญญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ จึงมีความเลิศในด้านโชคลาภและการช่วยเหลือของ

พญ าน า ค จะมีข้อจำกัดน้อยกว่าพระ ท่านสามารถช่วยเหลือเรื่องต่างๆได้มากมายแต่ไม่เกินกฏแห่งก ร ร ม

องค์พญ า น า คราช ช่วยดลบันดาลความอุดมสมบูรณ์ให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข เพิ่มพูนสติปัญญา โช คลาภมากมี ส่งเสริมบารมีวาสนาและช่วยคุ้มครองป กป้ อง

ภั ยอันต ร า ยให้หมดสิ้นไป

5. แหวนหัวนะโมเสริมด ว ง

แหว นหั วนะโม เครื่องรางของขลัง หรือวัตถุมงคลชื้นเอกของนครศรีธรรมราช หั วนะโม คือของมงคลมีความศั กดิ์สิ ทธิ์ วัตถุมงคลชื้ นเอ กของ

นครศรีธรรมราช คนนครฯ ต่างก็รู้จักและมีไว้เป็นของมงคลประจำตัว โดยเชื่อกันว่ามีพุทธคุณครอบจัก รวา ล คือทั้งด้านเมตต ามหานิยม โชคลาภ และ

ป้องกันภั ยแคล้ วคล าด เป็นของดีที่คนนครฯ นิยมมีไว้ติดตัว

เครื่องราง 5 อย่างนี้ เป็นสิ่งของเสริมชะต าด้านการเงินที่จะนำมาสู่ความโชคดี ความมั่งคั่งด้านการเงินที่ดี อย่าลืมมีสิ่งของเหล่านี้ติดตัวกันด้วยนะคะ


ที่มา...teensmediagroup
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น