5 วันเกิดนี้ มีโชคใหญ่ จะมีมากกว่าเดิม มีบุญใหญ่อุ้มชูให้ชีวิตเจริญ

Advertisements

5 วันเกิดนี้ มีโชคใหญ่ จะมีมากกว่าเดิม มีบุญใหญ่อุ้มชูให้ชีวิตเจริญ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี (ทรัพย์สินล้นๆ)

เป็นช่วงที่คุณจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆหรือความวุ่นวายอย่ างถึงที่สุดอาจโดนรังแกโดนกลั่นแกล้งจากคนที่อยู่รอบข้างฉะนั้นอย่ าไว้ใจใครให้มากนัก แต่นี้เป็นต้นไปมีเกณฑ์ได้ของมีค่าจากเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า และการยอมรับจากคนที่เคยดูถูกคุณตั้งแต่ยังเล็ก

แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลมีเงินเอาไปใช้หนี้ใช้สินชีวิตไม่ต้องติดค้างใครอ่านแล้วดีกดแบ่งปันเป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วยขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายขอให้รวยทรัพย์รวยโชคมีบ้านมีรถมีทรัพย์สมบัติภายในปีนี้ด้วยเทอญสาธุ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ (โชคลาภวิ่งใส่)
ดวงชะตามีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิดและคนในที่ทำงานระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก เรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่แค่น้ำผึ้งหยดเดียว อาจทำให้หน้าที่การงานมีปัญหาใหญ่ได้จะคิดทำอะไรควรมีสติอยู่ตลอดเวลาอย่ าทำอะไรลงไปด้วยอารมธ์และการประชด

ประชันแต่นี้เป็นต้นไปมีเกณฑ์จะได้รับการอุปถัมภ์จากเพศตรงข้ามสูงวัยอาจเป็นได้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ และจะได้ของมีค่าที่อย ากได้มานานแถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวง

ท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลเอาเงินนั้นไปตั้งตัวปลดหนี้ปลดสินออกรถใหม่ป้ายแดงได้เลย อ่านแล้วดีกดแบ่งปันเป็นกุศลเผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิตโชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์รวยโชคมีบ้านมีรถมีทรัพย์สมบัติภายในปีนี้ด้วยเทอญสาธุบุญจ้า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ (มีเกณฑ์เศรษฐี)

ระวังว่าคนที่มีผิวคล้ำจะนำเรื่องเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใจชีวิตจะมีคู่แข่งเข้ามาจากทางตรงและทางอ้อม คอยขัดขวางทำให้คุณทำอะไรก็ไม่ราบรื่นไม่สำเร็จแต่บัดนี้เป็นต้นไป ดวงชะตามีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้เพิ่มเงินเดือนมีความสำเร็จที่ดีแถมเงินทองก็จะราบรื่นดีมาก แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลมีเงินไปดาวน์รถดาวน์บ้านได้อ่านแล้วดีกดแบ่งปันเป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิตโชคลาภมากมายขอให้รวยทรัพย์รวยโชคมีบ้านมีรถ มีทรัพย์สมบัติภายในปีนี้ด้วยเทอญสาธุค่ะ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ (ดวงคนจะรวย)

ช่วงนี้จะมีรายจ่ายเข้ามามากงานเงินที่เคยมีคนรับปากหรือสัญญาว่าจะให้จะเลื่อนออกไปอย่ างไม่มีกำหนดจะได้เงินมาต้องด้วยสิติปัญญาน้ำพักน้ำแรงและโชคดวงของตนเอง

เท่านั้นจะไปหวังพึ่งน้ำบ่อหน้าแบบแต่ก่อนคงไม่ได้แล้วแต่บัดนี้เป็นต้นไป ชะตาชีวิตจะโดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงาน และเงินทองเพศตรงข้ามผิวขาวบุคลิกดี

จะนำความโชคดีมาให้กับคุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค มีเกณฑ์สูงจะมีเงินก้อนโตเก็บในบัญชีมีเงินไปวางดาวน์ซื้อรถยนต์ หรือเอาไปปิดยอดหนี้คงค้างจนหมดหนี้หมดหากท่าน อ่านแล้วดีกดแบ่งปันเป็นกุศลเผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิตสาธุจ้า

ท่านที่เกิดวันอังคาร (หมดหนี้)
ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายเป็นสำคัญ มีเกณฑ์เสียเงินมากกว่าได้เงินมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณต้องหมุนเงินกะทันหันจนแทบล้มป่วย เพราะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝันโผล่มาก้อนใหญ่ที่ต้องรีบ

เคลียรีบสะสางตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไปชายสูงวัยกว่าผิวขาวสูงโปร่ง มีโอกาสที่จะเป็นลูกครึ่งหรือชาวต่างชาตินำความสำเร็จเข้ามาให้คุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ดวงท่านมีเกณฑ์สูงจะถูกรางวัลเอาเงินนั้นไปตั้งตัวปลดหนี้ปลดสิน มีเงินซื้อรถมีเงินปลูกบ้านหลังใหญ่ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดี อ่านแล้วดีกดแบ่งปันเป็นกุศลเผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียว

กับท่านจะได้อ่านไปด้วยขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายขอให้รวยทรัพย์รวยโชคมีบ้านมีรถมีทรัพย์สมบัติภายในปีนี้ด้วยเทอญสาธุ


ที่มา...verrysmilejung.com
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น