หมอช้าง เผย ก่อนสิ้นปี 3 ราศีนี้จะรวย อีก 3 ราศีที่ต้องระวัง แนะนำการทำบุญเพื่อให้เกิดความเฮง

Advertisements

หมอช้าง เผย ก่อนสิ้นปี 3 ราศีนี้จะรวย อีก 3 ราศีที่ต้องระวัง แนะนำการทำบุญเพื่อให้เกิดความเฮง

หมอช้าง ทศ พ ร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้เผยดวงชะตา 12 ราศี ในเดือนตุลาคม การเปลี่ยนของดาวพฤหัสบดี ในช่วงวันที่ 30 ตุลาคม จะส่งผลทำให้หลายคนดวงพลิกจากร้ายกลายเป็นรุ่ง ซึ่งได้แนะนำการทำบุญเพื่อให้เกิดความเฮง

ล่าสุด หมอช้าง ได้ออกมาเผย ดวงชะตา ผ่านรายการ สวยรวยแซ่บ ทางช่อง GMM25 ราศีที่จะรวยหรือจะร่วง โดยระบุ 6 ราศี ก่อนสิ้นปี มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน โดย 3 ราศีที่จะรวยก่อนสิ้นปี ตามลำดับ ได้แก่

1. ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

ชีวิตเปลี่ยนเลย จากงานหนัก จะหนักแบบประสบความสำเร็จ เป็นช่วงเวลาคนเมตตา ส่วนวัยเริ่มต้นครอบครัว จะเจอความรักที่ดี ส่วนคนที่ความรักดี อย า กมีบุตรก็จะได้มีบุตร

2. ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

อะไรที่ปิดบังซ่อนเร้นอยู่จะเปิดเผย ช่วงก่อนสิ้นปี มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ไปในทางที่ดีขึ้น แต่ช่วงรอยต่ออาจจะมีเ รื่ อ งผิดหวังเสียใจ ขอให้มองไปข้างหน้า จะมีโชคการงานและธุรกิจที่ดีขึ้น และ 3.ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ย.-14 พ.ค.) ราศีที่มักแคล้วคลาดจากเ รื่ อ งดี แต่ช่วงก่อนสิ้นปีนี้จะพ้นเคราะห์แล้ว ผลประเมินงานดี จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสดีเข้ามา

สำหรับ 3 ราศีที่ควรระวัง ก่อนช่วงสิ้นปี ได้แก่

1. ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.)

หนักหน่อยช่วงนี้ เตือนเ รื่ อ งวุ่นภายในบ้าน สมาชิกเข้าออกหรือต่อเติมบ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านเจ็ບป่ ว ย ถ้าไม่มี ให้หาเ รื่ อ งวุ่น เช่น จัดบ้าน โละของเก่าในบ้าน รื้อเอาไปบริจาครับปีใหม่ ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับเรา

2. ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ดวงดาวตัวช่วยไม่มี ต้องทำด้วยตัวเอง ทำงาน เจรจา ติดต่อ มีปัญหาเยอะ มีเกณฑ์เสียเงินเยอะที่สุดช่วงปลายปีนี้ หากเสียเงินเพื่อการงาน ชีวิตส่วนตัว ไม่เป็นไร แต่ส่วนมากเสียเ รื่ อ งไม่ควรเสีย มีคนมาวุ่นวายการเงิน แนะนำว่า ไหนจะเสียเงินแล้ว ให้เอาเงินไปทำบุญ

3. ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.)

ต้องบุกเบิกและทำอะไรใหม่ เยอะ การเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่ไม่ดีเสมอไป อะไรที่ไม่เคยทำ ให้ลงมือทำ จะประสบความสำเร็จแน่ อย่าอยู่ด้วยความเคยชิน ยอมศึกษาสิ่งใหม่ มีประสบการณ์ใหม่ ยอมเหนื่อยตอนแรกหน่อย ความสำเร็จ ข่าวดี รออยู่แน่นอน




ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก: GMM25Thailand
ที่มา...https://www.wingnaikun.com/a95089หมอช้าง/
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น