หมดหนี้สิน กลับมารวย ถ้าบูชาพระสีวลีเป็น เผยเคล็ดลับการบูชาที่ถูกวิธี

Advertisements

หมดหนี้สิน กลับมารวย ถ้าบูชาพระสีวลีเป็น เผยเคล็ดลับการบูชาที่ถูกวิธี

พระสีกลุ่มคำ หรือพระสีกลุ่มคำ เปิดบูชาพระสีกลุ่มคำขนาดแขวนคอ พระสีกลุ่มคำขนาดตั้งบูชา พร้อมเรื่องราวพระสีกลุ่มคำ อาคมพระสีกลุ่มคำ และก็แนวทางบูชาพระสีกลุ่มคำอย่างแม่นยำ ฉบับของแท้พระสีกลุ่มคำ พระสีกลุ่มคำหรือเรียกว่าพระสีกลุ่มคำ หรือเรียกว่าพระอุประอุตที่รู้จักกันในประเทศไทย มีหลายวัดในประเทศไทยได้สร้างพระสีกลุ่มคำไม่น้อยเลยทีเดียวเกือบทุกวัดดังในประเทศไทยมีการจัดสร้างพระสีกลุ่มคำกันหมดยกตัวอย่างเช่น พระสีกลุ่มคำหลวงปู่โต๊ะ วัดชัยมงคาด อาคมพระสีกลุ่มคำ รวมทั้งเรื่องราวพระสีกลุ่มคำอ่านข้อมูลพระสีกลุ่มคำข้างล่างในที่สุดหน้านี้

คาถานี้แต่งโดย หลัวงพ่อเกษม เขมโก แห่งสุสานไตรลักษณ์ จังหวัดลำปาง การจะขอลาภจากพระสิวลีแบบได้ผลเร็วนั้น เคล็ดสำคัญ ต้องเป็นคนที่ทำทานมาก สละซึ่งประโยชน์ส่วนตัวช่วยผู้อื่น การสวดนั้นต้องครบ 5 จบในการสวดต่อหนึ่ งครั้ง

การบูชาพระสีวลี ที่ถูกวิธี

เพื่อให้ได้ซึ่งมาลาภยศ ชื่อเสียงที่ขจรไปไกล พร้อมรับความร่ำรวย มั่งมคั่งที่จะเข้ามาอย่างรวดเร็ว เราจึงควรบูชา “พระสีวลี” เป็นประจำ

ท่านทรงเป็นพระภิกษุสงฆ์แห่งโชคลาภ เงินทอง และความสมบูรณ์มั่งคั่งที่ไม่เคยขาด และความศรัทธานี้ก็ยังคงปรากฏอย่างเด่นชัด สืบทอดมาจนปัจจุบันนี้ หากผู้ใดบูชาพระสิวลีอย่างถูกต้อง ก็จะพบความร่ำรวยอย่างรวดเร็ว และมีกินมีใช้ไม่ขาด

เคล็ดลับวิธีการบูชาพระสิวลี

ให้ตัวเรานั้นเริ่มต้นจากการหมั่นทำบุญบริ จ า คทานในที่ที่มีความยากลำบาก นั่นคือหัวใจของการบูชาพระสีวลี เพื่อให้เป็นผลดีต่อตัวของท่าน เพราะในอดีตทุกๆชาติที่ผ่ านมานั้นพระสิวลีท่านจะทำบุญด้วยใจที่ศรัทธาอย่างเต็มเปี่ยม ทำบุญด้วยศรัทธาอย่างเต็มร้อย แม้ว่าของที่ท่านทำบุญนั้นจะมีราคาที่ไม่แพง แต่ก็เป็นการถวายด้วยจิตใจที่ทรงคุณค่า เพราะเป็นการให้ในสิ่งที่ผู้รับมีความต้องการ ดุจการได้น้ำในทะเลทราย ดุจการได้อาหารในยามหิว

การบูชาพระสีวลี นั้นให้บูชาด้วย

น้ำผึ้ง ผลไม้สด ดอกไม้ขาว หรือ ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมหรือดอกบัวทุกชนิด อย่างละ 3 ดอก 5 ดอก หรือ 7 ดอก ก็ได้ น้ำสะอาด 1 แก้ว โดยลอยดอกมะลิไว้บนน้ำ แล้วจุดธูป 3 ดอก เทียนบูชา 1 เล่ม

เคล็ดโบราณนั้นกล่าวไว้ว่า การถวายผลไม้สด และน้ำผึ้งควรถวายในวันพฤหัสบดี ส่วนวันเสา ร์ควรถวายอาหารจากทะเล หรืออาหารที่ปรุงจากต้นบัว แล้วอธิษฐานจิตขอให้โชคสำเร็จ สมหวัง และเมื่อท่านได้โชคได้ลาภสมดังหวังแล้ว จะต้องทำบุญเลี้ยง หรือถวายสังฆทานเพื่อเป็นการต่อโชคลาภให้มาไม่ขาดสาย

การสวดพระคาถาขอลาภพระสีวลี ต้องอยู่ในสมาธิที่สงบแน่วแน่ จิตใจไม่ส่ายไปมา ไม่คิดถึงในเรื่องอื่น ตามองที่คาถาบูชา หรือหลับตาภาวนานึกถึงตัวอักขระตามไป


คาถาบูชาพระสิวลี

” สีวะลี มะหาเถโร เทวดาตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ สัพพะทาฯ

สิวลีจะ มะหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง มันทามิ สัพพะทาฯ

สิวะลีเถระคุณังเอตัง โสตถุลาภัง ภะวันตุฯ”

คาถาบทนี้ท่านให้ภาวนาก่อนนอนหรือหลังตื่นนอนแล้วก่อนไปทำงานนอกบ้าน เชื่อว่าจะทำให้เกิดลาภร่ำรวยในการค้าขาย สะดวกในเรื่องธุรกิจ ใครที่คิดไม่ดี จะกลับกลายเป็นมิตร มีแต่ความสุขสันติสิริมงคลชีวิตตลอดไป


ขอบคุณข้อมูลจาก : share-si
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น