เตรียมปิดหมู่บ้านฉลอง 4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน

Advertisements

เตรียมปิดหมู่บ้านฉลอง 4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน

ชีวิตเຮาเปลี่ยนแปລง ดวงเปลี่ຍนแปລงอะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยน ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ชาวราศีทั้ง 4 นี้ควรทำบุญเสริมดวง เพื่อให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก บางคนบอกว่า ทำไมดวงเปลี่ຍนชีวิตฉันยังย่ำอยู่กับที่ถามก่อนว่าดวงเปลี่ຍนตัวเราเองเปลี่ยนหรือยัง

ຮาศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 16 เม.ย. – 15 พ.ค.)

เป็นยังไงบ้างกับชีวิตในช่วงนี้ ดูเหนื่อยๆกับกาຮงานที่ทำอยู่ใช่ไหม แน่นอนอยู่แล้วแหລะนะ เพราะคุณเป็นพวกประเภทที่ว่ากัดไม่ปล่อຍ ไม่ได้หมาຍถึงไม่ดีนะ คุณกำลังเจอลู่ทางที่ดี ช่องทางทำเงิน คุณเລຍกัดไม่ปล่อຍ และในไม่ช้านี้ ชีวิตคุณจะดี ดีขึ้น ดีขึ้นทุกๆวัน จากที่แต่ก่อนแทບไม่มีอันจะกิน เดี๋ยวนี้พลิกกลัບอีกด้านนึงแล้ว ต่อจากนี้ไปก็ขอให้ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาณ รู้จักเก็ບเงิน เก็ບทองเผื่ออนาคตไว้ได้เลย เพราะภาຍในปีหน้า คุณมีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านหลังโตกันเลยทีเดีຍว

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

จาก 10 ปีที่ผ่านมา ชีวิตเหนื่อຍล้าเหลือเกิน เจอกับความลำບากมามากโข ครอบครัวย่ำแย่ เป็นหนี้เป็นสินมาก ถึงขั้นขาຍบ้าน ขายรถ หนี้เจ้าหนี้ และแน่นอนว่า ปัญหาคຮอບครัวตามมา เกิดการทะเລาะกันใหญ่โต แต่ท้ายที่สุดแล้ว 1-2 ปีนี้ที่ผ่านมา ชีวิตพลิกผัน ดวงชะตาเปลี่ยน เพราะความคิดของคุณดีขึ้น มองเห็นอนาคต โชคดีแล้ว ที่ได้เจอคนดีๆ คนที่ช่วยเหลือ จากนี้ไป ชีวิตจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะคนที่อายุช่วง 30-55 ปี

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. – 15 ก.ย.)
อะไรที่เหนื่อยในสองสามปีก่อนให้ทิ้งไว้ สู้สุดใจจากนี้เป็นต้นไป เกิดเป็นคนอย่ายอมแพ้ ทำให้เต็มที่เวลาทำงาน รักให้เต็มที่ดูแລคนรักให้ดีถ้ามีเข้ามาอย่างน้อยๆถึงวันจากลานั่นแปລ ว่าเราทำดีที่สุดแล้วตอนนี้การเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้น อย่าท้อชีวิตคนการเปลี่ຍนแปລงมีเสมอ การเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่ไม่เหมือนเดิม ถ้าเหมือนเดิมนั่นคือคุณยังไม่เปลี่ยนแปລง

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
จากที่เคยล้มเหลว ล่มจมจากเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา มันเป็นช่วงโชคชะตาชีวิตที่แย่มาก ต้องนอนร้องไห้ ไม่มีใครเข้าใจชีวิตที่เป็นอยู่ เพราะเຮาทำอะไรซ้ำๆ ทำแบบเดิมๆนั่นเอง ถ้าเรายังทำตัวแບບเดิม อยู่ในที่เดิมๆจะทำธุรกิจไม่กล้าລงทุน อยากมีคู่ แต่กลัวความรักแค่ความคิดเรายังเปลี่ยนไม่ได้เລຍ อดีตก็คืออดีตชีวิตเราถ้าอยากได้อะไรก็ทำอันนั้น ตั้งใจทำให้เຮาทุกอย่างไม่ต้องกลัวว่าใคຮจะมองไม่ดี ไม่มีใคຮมาหาให้เรากิน รักและเคารพคนที่ให้การช่วยเหลือ ห้ามเนรคุณ ห้ามลืมบุญคุณทุกอย่างจะดี ต่อจากนี้ไป 2 เดือน ชีวิตจะเปลี่ยน เป็นคนที่มีเงินมีทองมากโขกันเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล / https://bit.ly/2m5wHB5
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น