อย่าอวดเงิน อย่าอวดงาน อย่าอวดรถ ข้อคิดดีๆ สละเวลาอ่าน 3 นาที

Advertisements

อย่าอวดเงิน อย่าอวดงาน อย่าอวดรถ ข้อคิดดีๆ สละเวลาอ่าน 3 นาที

บนโลกใบนี้คนส่วนใหญ่เมื่อ เเผลหายดีแล้ว ก็มักจะลืมถึงความเจ็บปวด รวมถึงข้าพเจ้าด้วย

ดังนั้นการที่เราได้รับรู้ว่า อะไรเป็นสิ่งสำคัญ ก็จะรู้แน่ชัดว่าในชีวิตเราควรให้ความสำคัญกับเรื่องใด

อย่าอวดเงิน อย่าอวดงาน อย่าอวดรถ ข้อคิดดีๆ สละเวลาอ่าน 3 นาที ดีมากจริงๆ

หากชีวิตเรา ถือเงินทองเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ความยากลำบาก

หากชีวิตเรา ถือบุตรธิดาเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ความเหนื่อยล้า

หากชีวิตเรา ถือความรักเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ความเจ็บปวด

หากชีวิตเรา ถือการแข่งขันเปรียบเทียบเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ความตกต่ำ

หากชีวิตเรา ถือความเอื้อเฟื้อใจกว้างเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ความโชคดีมีสุข

หากชีวิตเรา ถือความพอเพียงเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ความสุข

หากชีวิตเรา ถือบุญคุณเป็นจุดมุ่งหมายเป็นศูนย์กลาง ชีวิตนั้นมีแต่ใจเมตตา


ที่มา...https://me-deekab.com/?p=24
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น