หมอลักษณ์ ฟันธง ครึ่งปีหลังราศีใดถึงเวลารวย ราศีใดถูกรางวัลใหญ่ พ ลิ ก ร้ า ย กลายเป็นดี

Advertisements

หมอลักษณ์ ฟันธง ครึ่งปีหลังราศีใดถึงเวลารวย ราศีใดถูกรางวัลใหญ่ พ ลิ ก ร้ า ย กลายเป็นดี

หมอลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธง เปิดดวง 12 ราศี ครึ่งปีหลัง ราศีใดถึงเวลารวยตั้งตัวได้ ราศีใดมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ราศีใด พ ลิ ก ร้ า ย กลายเป็นดี

ราศีเมษ เป็นราศีที่กล้าคิดกล้า ตั ด สินใจ สู้ ชี วิ ต ขยัน ราศีนี้ ตอนนี้จะรู้สึก เ บื่ อ ๆ เ ซ็ ง ๆ อยากเปลี่ยนแปลง เป็นช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลง ต้องอดทน มีสติ ยึดมั่นศีลธรรม ที่สำคัญเลยวันที่ 18 ก.ค. ถึง 6 ต.ค. ในครึ่งปีหลัง จะเริ่มพลิก ฟื้ น ทำอะไรได้ เริ่มเลย หลังพลิกฟื้น 6 ต.ค. ดาวพฤหัส โคจรมาอีก 1 ปี จะเกิดความเหลิง ไม่รอบคอบ อ ย่ า ประมาท จาก 6 ต.ค. ปีนี้ ถึง ปีหน้า ร ะ วั ง ให้ดี มิฉะนั้นจะ ผิ ด พ ล า ด

เรื่องงาน ดาวเสาร์พักรองศา งานสะดุด งานช้า งานมี ปั ญ หา ต้องแก้ไปให้ได้ เลย 6 ต.ค. แล้ว ที่ทำมาก่อน 6 ต.ค. นั้นจะเกิดผลดี ในครึ่งปีหลัง รวมทั้งประเทศไทย ก็จะมีข่าวดี ให้ชื่นใจ เช่นกัน

ความรัก หาคู่หน้าตาดีเท่านั้น หรือ มีเสน่ห์ รวย คนโสด มีเกณฑ์เจอคู่รอบสุดท้ายของปีนี้แล้ว หลัง 6 ต.ค. แต่ตอนนี้หากไปเจอคู่ จะ ผิ ด พ ล า ด เ สี ย ห า ย มีคู่แล้ว ซ ว ย ส่วนคนมีครอบครัว คู่จะช่วยประคับประคองกัน เลขประจำตัว ราศีเมษ คือ เลข 3 ตอนนี้เลข 7 ให้คุณด้วย เลข 37 เด่นในราศี ใครจะตีเป็นเลขอะไรก็ได้แล้วแต่โชคแล้วแต่ดวง

ราศีพฤษภ ราศีคนดื้อ ทำเป็น ขึ ง ขั ง แต่ใจอ่อน โรแมนติก ราศีนี้ ดีไม่เต็มที่ ทำอะไรก่อน 6 ต.ค. เ สี่ ย ง ประมาท เดินทางไกล ที่เปลี่ยว อ ย่ า ไป ดาวการงาน จะปรับอะไร ต้องรอ 6 ต.ค จะดีไป 1 ปี แล้วก็ ต ก ไปอีก 1 ปี ดาวการเงิน ไม่เด่น แต่ไม่ได้ ร้ า ย

งานที่เหมาะราศีนี้ คือ งานไฮเทค สื่อเทคโนโลยี ช่าง คอมพิวเตอร์ งานบันเทิง ต่างประเทศ บริษัทข้ามชาติ ตรงกับราศีนี้มากสุด

ความรัก ไม่ได้มี ปั ญ ห า แต่ไม่ได้มีความสุขแบบหวาน คู่ก็ ยุ่ ง ภ า ร ะ มาก คนราศีพฤษภต้องจำศีลในที่ โผล่ออกมา ต า ย เลย ต้องกบดานไว้ จนกว่าจะ พ้ น 6 ต.ค. ตอนนี้ไม่มีอะไรดี มีแต่ ร้ า ย แต่โดยรวมดวงกลางๆ

ราศีมิถุน สัญลักษณ์คนคู่ ราศีนี้ เหมือนคนสมาธิสั้น สอง อ า ร ม ณ์ แต่ไม่ใช่ไบโพลาร์ บางคนเป็นตุ๊ดทอมไปเลย หรือมีบุคลิกลักษณะ 2 ด้านในตัวเอง

เรื่องงาน ช่วงหนึ่งปีถึง 5 ต.ค. เริ่มต้นเรียนรู้งานใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ เช่น ออกจากงานประจำ มาทำธุรกิจเอง เรื่องความรัก ครอบครัว หนี้สิน กดดัน เป็นช่วงมีทุกข์ มิถุน กับ ธนู ช่วงนี้ โ ด น ห นั ก หน่อย เหมือนกัน ถึงกลางปี 63 ชี วิ ต ถึงจะปลอดโปร่งโล่งไปอีก 15 ปี

ราศีมิถุน ดาวการงาน มีความ เ บื่ อ ห น่ า ย แต่งานดีอยู่แล้ว คนราศีมิถุน งานใช้ปากดีหมด ราชการ ประชาสัมพันธ์ บัญชี งานติดต่อสื่อสารดี ค้าขายออนไลน์ แต่จะ อ า ร ม ณ์ แปรปรวน ผ่าน 18 ก.ค. ไป จะซื้อง่ายขายคล่อง

เรื่องความรัก จะถูกกระทำด้วยความ ท า รุ ณ ขื น ใ จ มีเกณฑ์มีคู่ เ ลิ ก กัน มีคู่ โ ร ค จิ ต แ อ บ แ ฝ ง ถ้ามีคู่ต้องประคับประคองกันดีๆ ราศีมิถุน ที่พึ่ง คือ ลูก เป็นขวัญกำลังใจสำคัญมาก

ราศีกรกฎ คนราศีนี้จะมีความ แ ป ร ป ร ว น 2 ปีนี้มีเกณฑ์ สู ญ เ สี ย ญาติผู้ใหญ่ ย้ายบ้าน เปลี่ยนงาน 90% เกณฑ์เปลี่ยนแล้วดี เช่น พ่อแม่ญาติพี่น้องนอน ป่ ว ย ติ ด เตียงมา10ปี ถ้าท่านไม่ไหว ท่านก็ต้องไป ต้องเอา ภ า ร ะ หน้าที่ บางประการ ออกไป

ย้ายบ้าน ย้ายที่ ย้ายงาน ดีหมด มีเกณฑ์ อุ บั ติ เ ห ตุ แต่ไม่ทุกคน ต้องผูกดวงดูโดยตรง ส่วน โ ร ค ภั ย จนกว่าจะ พ้ น 18 ก.ค. จะดี และมีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ว า ง แ ผ น แล้วทุ่มให้สุดตัว

เรื่องงาน ต้องลงมือทำ งานบางอย่างเป็นคน สั่ ง แต่ราศีนี้ต้องลงมือทำ จะมีเรื่อง เ สี ย ห า ย เรื่องงาน จะมี ปั ญ ห า ต้อง เ สี ย ลูกน้องบริวาร ปั ญ ห า ค ด โ ก ง ต้องทำงานให้ เ ด็ ด ข า ด ปั ญ ห า จะจบ

ความรัก คู่มีแล้วอย่าเปลี่ยน คู่หน้าแก่กว่ามาก ของบูชา เกี่ยวกับ วีรบุรุษ วีรสตรีของชาติ พระเจ้าตาก พระนเรศวร ย่าโม เจ้าจามเทวี เป็นกำลังคุ้มครอง ราศีกรกฎ

ราศีสิงห์ ผ่านมาได้ ถึงวันนี้ ถือว่า รอดแล้ว เพราะปีครึ่งที่ผ่านมา เจอเรื่องหนัก ป่ ว ย เ จ็ บ ต า ย อ ย่ า เพิ่งท้อแท้ หลัง 6 ต.ค. จะดีแน่ แต่ถ้าทำ ผิ ด ความลับจะเผยออกมาแน่ ความรัก คู่ครอง พ่อม่ายแม่ม่าย แก่กว่า หน้าผากกว้าง คู่จะ แ พ้ ทาง คนโสด จะ แ อ บ ค บ ซ่ อ น เ ร้ น

ราศีกันย์ ความรักต้องวางไว้ก่อน เพราะกำลังจะสร้างชีวิต เป็นเวลาชีวิต ที่ต้องเอาจริง ตั้งตัวได้ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ หลัง 6 ต.ค. หรือ 18 ก.ค. หลังลงทุน ทำอะไรไว้แล้ว จะได้เงินก้อนใหญ่ ฟันธง

ราศีตุลย์ เวลานี้ เป็นเวลาของตุลย์แล้ว ต้องคิดแล้วว่า ถ้ารวย จะรวยจากอะไร ถ้า ป่ ว ย ก็ ห า ย ป่ ว ย คนที่ไม่ใช่คู่ จะออกไปจากชีวิตเรา คนใช่จะเข้ามา แล้วถูกใจด้วย คนมีครอบครัว จะมีความสุขมาก ในรอบปีรอบด้าน เป็นเวลาที่ดีสุดของราศีตุลย์ ใครไม่เป็นแบบนี้ ต้องไป ผู ก ดวงดูใหม่แล้ว

ราศีพิจิก อ า ภั พ รัก มีครอบครัวต้องเป็น พ่อม่าย แม่ม่าย ตุ๊ด ทอม มีคู่รักทอมดี้ เกย์ คู่ ซ่ อ น เ ร้ น ก่อนหน้านี้ พิจิก ร า ก เ ลื อ ด สู ญ เ สี ย ต้นปี ที่ผ่านมาพ้น เ ค ร า ะ ห์ แต่ดาวดี ยังไม่ให้คุณ หลัง 6 ต.ค. ดวงดีเลย ใครรออะไรอยู่ รุ่งเลย ที่ปิดจะเปิด ค ว่ำ จะ ห ง า ย ร้ า ย เป็นดี ตอนนี้ตั้งสติให้ดี โสดมีคู่

เรื่องงาน คิดการงานอะไร ติ ด ขั ด จะเริ่มต้นได้ เข้า ต.ค. แล้วจะดี สิ่งที่จ่อจะดี ดียาวไปหลายปีเลย เครื่องรางมงคล ไม่ใช่ใครจะบูชาแล้ว ข ลั ง ทุกคนไป พิจิก มีน มีพลัง สื่อได้เร็ว พิจิกต้องใช้เครื่องราง เบี้ยแก้ เสือ หมูทอง เป็นต้น

ราศีธนู ปลายเดือนมิถุนายน จะมีเกณฑ์ประส บความสำเร็จ คนทำงานก็จะได้งานใหม่ นักเรียนก็จะประส บความสำเร็จในเรื่องการเรียน เรื่องการสอบ การเงิน เป็นเวลาของความเ ห นื่ อ ยย า ก ที่มีเกณฑ์จะต้องจ่ า ยเงินเช่นเรื่องการลงทุน หรือบำรุงคนในครอบครัว แต่มีเกณฑ์ได้โชคก้อนใหญ่ที่ได้จากการงาน ไ ม่ ใช่การเ สี่ ย ง โชค

เรื่องความรัก ครอบครัว มีเกณฑ์เ ลิ ก รากับคนรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้คู่เป็นชาวต่างชาติ หรือมีสิทธิ์ปุ๊ บปั๊ บรับโชค หรือท้ อ งก่อนแต่ง

เรื่องของสุขภาพ อุ บั ติ เ ห ตุ แ ค ล้ วค ล า ดปลอดภัย แนะนำกราบไหว้เทพพระเสาร์ทรงเสือ วัดเจ้าอาม เทพพระร า หูทรงครุฑ ณ ศิวาลัยสถาน และพระปางสมาธิ

ราศีมังกร คนราศีนี้เป็นคนแก่เกินวัย หน้าแก่ ชอบทำตัวแก่ ชอบของเก่า โบราณ ข้อ เ สี ย คิดมาก คิดเยอะ แต่รักใคร รักจริง ชอบความยุติธรรม

งานมีเกณฑ์ขยับขยายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ในปี 62 ถึง ปี 63 งานดีขึ้นมาก มีคนมีความสามารถมาช่วย หรือมีลูกค้าดีๆเข้ามา การเงิน ได้เยอะ จ่ า ย เยอะ แนะนำให้ไหว้พระนาคปรก ความรัก คนไม่ใช่ต้อง เ ลิ ก กันไป ก่อนปี 63 คนโสด มีคนเข้ามาให้คบหาแน่นอน

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่จับ ผิ ด เรื่อง ลึ ก ลั บ สิ่งไม่อยากเห็นก็ได้เห็น เหมือนมี ซิ ก ซ์ เ ซ น ส์ ราศีกุมภ์ ตั้งแต่บัดนี้ถึงต้นปี 63 จะมี พ ฤ ติ ก ร ร ม นิ สั ย ก ว น ทำอะไร ผิ ด ๆ ถูกๆ

เรื่องงาน เ บื่ อ ๆ แต่ ตั้งแต่หลัง 18 ก.ค. ไป งานจะดีมาก ดาวการงานเดินหน้า เป็นคนมีหัวคิดแปลกใหม่ แหวกแนว

การเงิน เ สี่ ย ง โชค มีสิทธิ์ ถูกรางวัลใหญ่ๆ ราศีกุมภ์ ทำบุญชาตินี้เห็นผลทันที บางคนทำบุญชาตินี้ ก็ไม่เห็นผลก็มี กุมภ์จะมีของดีในตัวหลายอย่าง แต่ไม่มีสมาธิ เป็นคน เ บื่ อ ๆ ต้องตั้งใจ จากนี้ไป 1 ปี หลัง 6 ต.ค. เป็นต้นไป เริ่มตั้งแต่ 18 ก.ค. อยากรวย ก็จะตั้งตัวรวยได้

ราศีมีน ช่วงนี้จะ เ บื่ อ ๆ อยากๆ เข้า 6 ต.ค. ดวงจะ พ ลิ ก ดีเลย จะมีเกณฑ์ย้ายบ้าน ย้ายงาน ฉั บ พ ลั น ราศีมีน ที่เคยรวยมาก มีเกณฑ์จนมาก ใครไม่เคยรวย มีสิทธิรวยมาก ถ้างานไม่ดี เปลี่ยนงาน จะดีทันทีควรทำงานเกี่ยวกับการเดินทาง เรื่องเงิน 2ถึง3 เดือนนี้ ถึงปลายปี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ สุขภาพ มักคิดไปเองว่าเป็น โ ร ค นั้น โ ร ค นี้ ป ร ะ ส า ท ไปเอง ทุกอย่างจะผ่านไปได้


ที่มา...https://www.todsob-tuaeng.com/?p=7988
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น