“คนรักกันจริง” จะไม่ทิ้งกัน ในวันที่ “ทุกข์ยาก”

Advertisements

“คนรักกันจริง” จะไม่ทิ้งกัน ในวันที่ “ทุกข์ยาก”


ความรัก ไม่ใช่เพียงการประกาศว่า ” รัก ” ให้รู้สึกดี แต่มันคือการอยู่ให้กำลังใจกันและกัน ในวันที่ไม่ดีและไม่มีความสุข

คนรักกันจริงๆจะไม่ทิ้งกันในวันที่ทุกข์ยาก เขาจะคอยเคียงข้างไม่หนีห่างไปไหน

ของขวัญที่ดีที่สุดที่ควรมอบให้กันคือ กำลังใจ , การกระทำและคำพูดดีๆ

ที่บอกไม่ทิ้งกัน นั่นแหละคือของขวัญดีที่สุด

อาจมีบ้างของขวัญในวันพิเศษ เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศ

ของความรักที่โรแมนติก แต่สิ่งที่ควรให้มากกว่าของขวัญ

คือ ทุกการกระทำทุกวันที่ทำให้รู้สึกดี

บางครั้งอาจเผลอลืมในสิ่งที่พลาดไป

แต่มันยังไม่เกิดแก้ไขที่จะทำให้กัน ในวันที่ยังมีกันและกันอยู่

เมื่อทำเพื่อคนรักดีที่สุดแล้ว จงภูมิใจต่อตัวเองและ

อย่าคาดหวังว่าต้องจะได้กลับ หรือ คาดหวังว่าต้องอยู่ด้วยกันตลอด

เพราะวันหนึ่งเราต้องจากกันอย่างแน่นอน

เมื่อเราทำให้กันดีที่สุดในฐานะคนรักแล้ว

ก็จงอย่าได้เสียใจ เพราะ . . มันคือสิ่งที่เราต้องเข้าใจในการจากลา

ถ้าเราทำเพื่อกันและกันดีที่สุดแล้ว

เมื่อจากกันเราจะไม่มานั่งเสียใจ

เราจะคิดถึงกันแล้วจะยิ้มให้กันด้วยหัวใจ

มากกว่าน้ำที่ไหลออกจากดวงตา

อย่าลืม เข้าใจ ให้กำลังใจ ทำสิ่งดีๆ

ให้แก่กันก่อนที่วันเวลาหรือใครบางคน

จะพรากเราไปจากกัน . . ชั่ วนิรันดร


เครดิตจาก : รักแท้
ที่มา...http://www.junjaonews.com/archives/29882
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น