เผยสุดยอดมงคลคาถา เผยบทสวดแก้เงินขาดมือ ท่องก่อนนอนเสริมโชคลาภหนี้สินหายชีวิตดีขึ้น

Advertisements

เผยสุดยอดมงคลคาถา เผยบทสวดแก้เงินขาดมือ ท่องก่อนนอนเสริมโชคลาภหนี้สินหายชีวิตดีขึ้น

การสวดมนต์ขอพรนั้น เป็นความเชื่อตามศาสนาพราหมที่มีมานับพันปี บทสวดแตละบทก็ถือว่าเป็นมงคลแห่งชีวิต เมื่อสวดมนต์แล้ว จิตใจเราก็จะขยับสูงขึ้น เหล่าเทวดาได้ยินแล้วก็จะพรอยอนุโมทนา

ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะเกื้อกูลช่วยเหลือ วันนี้เราเลยยกเอา พระคาถา บทสวด ที่คนเฒ่าคนแก่ยึดถือกันมานาน

ซึ่งเชื่อว่าหากสวดทุกวันแล้วจะนำสิ่งมงคลมาสู่ชีวิต หวังสิ่งใดก็มีสิงศักดิ์สิทธิ์คอยหนุนนำให้เป็นจริง เรามาลองติดตามเรื่องราวนี้กันเลยครับ

1 คาถาอิติปิโส เรือนเตี้ย

ตั้งนะโม 3 จบ “อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเสพุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธตังโสอิ อิโสตังพุทธปิติอิ” สวดแล้ว เดินทางปลอด ภั ย ค้าขายคล่อง

2 คาถาเรียกเงินเข้าบ้าน

ตั้งนะโม 3 จบ และกล่าว “โอม มหาลาโภ โชคะวันตัง เอหิ จงมา ธะนะปาตัง มากะมายังอักขะโต ปาระติโย วันทิตตะวา นะมามิหัง” แนะนำให้สวดภาวนาทุกวัน แล้วจะร่ำรวย

3 พระพรหมสี่หน้า

โอม อหัม ปรัหมา อัสมิ ผู้ใดสักการะและบูชาพระพรหม จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เป็นที่รักใคร่ของคนทั้งหลาย การบูชาพระพรหม นั้นจะให้ผลคือ เป็นที่เมตตา เป็นที่รักใคร่ นิยมชมชอบของคนทั่วไป ใครเห็นใครรักไม่รู้เลือนหาย ไปแห่งหนใดมีแต่มิตร ไม่มีศัตรู

4 คาถาขายของดี

ตั้งนะโม 3 จบ โอมอิติพุททัตสะ สุวันนัง วารัชชะคัง วามะนีวาวัตตัง วาพัพพะยัน ละเอหิ คาคัชวันติฯ ให้เอาใบไม้แช่น้ำใส่ขันเอาไว้ แล้วสวดภาวนา เสร็จแล้วนำน้ำไปประพรมให้ทั่วร้านจะทำให้ค้าขายคล่อง หรืออีกคาถาหนึ่ง ก็ว่ากันว่า ทำให้ทำมาค้าขึ้นเหมือนกัน คือ อิติปิโสภะคะวา สัมมาสัมพุทโธ อิติปิโสภะคะวา พุทโธภะคะวา อิติปิโสภะคะวา พุทโธภะคะวาฯ

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ช่วยเสริมกำลังใจลองนำไปปรับใช้กันดู ขอให้โชคดีมีเงินมีทองกันถ้วนหน้าทุกคน


ที่มา : สยามนิว
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น