เสร็จแล้ว!! ถนนเมืองไทยสวยเหมือนเมืองนอก ทางหลวงพิเศษบางปะอิน-โคราช คาดพร้อมใช้งานปี 63

Advertisements

เสร็จแล้ว!! ถนนเมืองไทยสวยเหมือนเมืองนอก ทางหลวงพิเศษบางปะอิน-โคราช คาดพร้อมใช้งานปี 63

เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ถนนเส้น ทางหลวงพิเศษ หมายเลข 6 สาย บางปะอิน-นครราชสีมา บริษัทที่รับผิดชอบงานก่อสร้าง ได้แก่ บริษัท ซีวิล เอนจีเนียริง จำกัด

และล่าสุด เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา เพจ The Civil Engineering Co., Ltd. โพสต์ภาพการส่งมอบงานงวดสุดท้าย พร้อมระบุข้อความไว้ด้วยว่า ถนนเส้นนี้ถือเป็นเส้นที่บริษัทภูมิใจเป็นอย่างมาก

สำหรับถนนสายนี้ จะทำให้การเดินทางไวขึ้น และยังมีความปลอดภัยสูงอีกด้วย ที่สำคัญภาพถ่ายจากมุมสูงเป็นถนนที่สวยมาก แทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นถนนในเมืองไทย นอกจากภาพที่โพสต์แล้วภายในภาพยังระบุข้อความด้วยว่า



“ซีวิลฯ ส่งมอบงานงวดสุดท้าย งานก่อสร้างทางหลวงพิเศษ หมายเลข 6 สาย บางปะอิน-นครราชสีมา ตอน 30 ก่อนหมดสัญญา 9 เดือน อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ บริษัท ซีวิล เอนจีเนียริง จำกัด และพนักงานทุกคน ที่ได้ส่งมอบงานงวดสุดท้ายของ งานก่อสร้างทางหลวงพิเศษ หมายเลข 6 สาย บางปะอิน-นครราชสีมา ตอน 30 ในวันพุธที่ 6 มีนาคม 2562 ถือว่าสามารถส่งก่อนสัญญาได้ถึง 9 เดือน นับเป็นความสำเร็จของทีมงาน และบริษัทฯ รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างแท้จริง คาดว่าน่าจะส่งมอบงานตอน 31 และ 29 ทั้งหมดได้ภายในเดือน พฤษภาคม และ มิถุนายน 2562 ตามลำดับ”


ทางหลวงพิเศษ มอเตอร์เวย์ หมายเลข 6 บางปะอิน-นครราชสีมา จะผ่าน 3 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดสระบุรี และจังหวัดนครราชสีมา ระยะทางทั้งสิ้น 196 กิโลเมตร ร่วมมูลค่าในการก่อสร้าง 84,600 ล้านบาท แบ่งเป็น ค่าก่อสร้าง 77,970 ล้านบาท และค่าจัดกรรมสิทธิ์ที่ดิน 6,630 ล้านบาท แบ่งสัญญาการก่อสร้างทั้งหมด 40 สัญญา เพื่อช่วยให้การก่อสร้างเร็วขึ้น และแบ่งเป็นงบประมานในปี 2559 ทั้งหมด 25 สัญญา เสร็จสิ้น ปี 2562 คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปี 2563




ขอบคุณที่มา : The Civil Engineering Co., Ltd. , koratstartup
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น