เผย 4 วันเกิดนี้ ต้นเดือนเมษายน มีดวงจะได้รับข่าวดีอย่างไม่คาดฝัน โชคก้อนใหญ่กำลังเข้ามา

Advertisements

เผย 4 วันเกิดนี้ ต้นเดือนเมษายน มีดวงจะได้รับข่าวดีอย่างไม่คาดฝัน โชคก้อนใหญ่กำลังเข้ามา

อันดับ 4. คนเกิดวันพฤหัส

เป็นดวงชะตาแมวเก้าชีวิตจะทุ กข์ ก็ทุ กข์ไม่สุดๆ มีคนมาซ้ำยามล้มยังไง สุดท้ายก็ฟื้นขึ้นมาได้ ชะตาแม้จะต้องเจอเคราะห์กรรมหนักหนาขนาดไหน สุดท้ายบุญกุศลครั้งเก่าที่เคยสร้างไว้จะช่วยให้รอดมาได้ทุกครั้งไป ดวงชะตาจะพาให้พบกับคนที่มีฐานะดี ส่งเสริมให้ชีวิตก้าวหน้ามากๆ จะได้ออกรถใหม่ ปลดหนี้ปลดสินช่วยครอบครัวได้ แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิดวันพฤหัสเหมือนเพื่อนๆหลายๆคนแต่กลับดวงไม่ดีอย่างใครเขา

แนะควรกินเจ หรือมังสวิรัติ งดบริโภคเนื้อสัตว์ใหญ่ และไหว้ขอจากเจ้าแม่กวนอิม เพื่อเสริมพลังใจให้มั่นคงและมีสติไม่ประมาทในการดำเนินชีวิตจะดีกับตัวท่านมากนักแล และยังช่วยสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้พอกพูนยิ่งๆขึ้น และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแ ชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับ 3. คนเกิดวันเสาร์

เป็นดวงที่วาสนาดีแต่เกิด รูปร่างหน้าตาดี แต่มักยากจน เป็นคนมีปัญญาดี แต่อาจทำอะไรช้าไม่ทันคนอื่นเขา มักถูกคนเอาเปรียบอยู่ร่ำไป มักถูกเพื่อนสนิทแอบอิจฉาโดยไม่รู้ตัว ดวงชะตานี้มักจะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ ดูแลช่วยเหลือ หลังวันที่ 31 เป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากตัวเลข ความฝันเกี่ยวกับงูใหญ่ พญานาคจะให้โชค จะได้ลาภลอยเป็นเงินแสนเร็วๆนี้แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิดวันเสาร์เหมือนเพื่อนๆหลายๆคน แต่กลับดวงไม่ดีอย่างใครเขา แนะให้หมั่นทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเ ร็งหรือผู้พิกา รซ้ำซ้อน เพื่อให้ท่านทุเลาเคราะห์กรรมที่กำลังเผชิญอยู่ในเวลานี้ให้เบาบางลงไป รวมไปถึงการเติมน้ำมันตะเกียงตามศาลเจ้าต่าง ๆ เพื่อให้เกิดปัญญาในการแก้ไขปัญหา จะดีกับตัวท่านมากนักแล และยังช่วยสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้พอกพูนยิ่งๆขึ้น

และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็น เศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแ ชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับ 2. คนเกิดวันพุธ

เป็นดวงเจ้าเสน่ห์ มักถูกผู้ใหญ่เอ็นดู ตั้งแต่เล็ก พอโตมาก็ถูกผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้ท้ายตลอด จนมักถูกคนรอบข้างอิจฉา และมีคนไม่ชอบเยอะ มักมีเพศตรงข้ามมาพัวพันหลายคน ระวั งจะเกิดปัญหาหลังวันที่ 30 เป็นต้นไป มีเกณฑ์จะได้โชคจากคนแ ปลกหน้า หากมีคนขายสลากรูปร่างอ้วนดำ มีอายุมายื่นสลากให้ จงรับไว้จะนำโชคเงินแสนมาสู่ ท่านอย่างคาดไม่ถึงแนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิดวันพุธเหมือนเพื่อนๆหลายๆคนแต่กลับดวงไ ม่ดีอย่างใครเขา แนะทำบุญกับเ ด็กพิการไม่ว่าจะเป็นการ มอบทุนการศึกษา บริจาคปัจจัยช่วยเหลือ ค่ารักษาพยาบาล หรือด้านอื่น ๆ ที่จำเป็นตามความเหมาะสม จะช่วยให้ท่านมีโชคลาภดี ๆ เข้ามาสู่ชีวิตอย่างสม่ำเสมอ จะดีกับตัวท่านมากนักแล และยังช่วยสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้พอกพูนยิ่งๆขึ้น

และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการ ก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็น เงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโ กง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียว กับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับ 1. คนเกิดวันอังคาร

จัดเป็นคนที่ดวงเกิดแข็งมาก ต กน้ำไม่ไหล ตกไ ฟไม่ไ หม้ ทำอะไรผิ ดพลาดไปสุดท้ายมักมีอะไรมา ช่วยโอบอุ้มเสมอ คนที่มาคิดไม่ดีหลายต่อหลายคนมัก จะแพ้ภัยตัวเองไป ศั ตรูที่มาปองร้ ายก็มักจะล้ มหายต ายจากไปไกล หลังวันที่ 31 เป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากตัวเลข ได้หยิบเงินล้านแถม จะได้มีบ้านใหม่ รถใหม่เป็นของตัวเอง ปลดหนี้ปลดสิน เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิดวันอังคาร เหมือนเพื่อนๆหลายๆคนแต่กลับดวงไม่ดีอย่างใครเขา แนะควรไปทำบุญให้กับบรรพบุรษ เจ้ากรรมนายเวร หมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทาง พระประจำบ้าน อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้ปกปักคุ้มครองท่านให้ อยู่ดีมีสุข ให้ผ่านพ้นอุปสรรคในชีวิต อย่างอยู่รอดปลอดภัย จะดีกับตัวท่านมากนักแล และยังช่วยสะสมบุญบารมี ให้ตัวเองให้พอกพูนยิ่งๆขึ้น

และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อ ส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่าน*

คำทำนายเป็น เพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญ และทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมี ท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากัน ลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเ สี่ยงโชคท่านสูง ขึ้นไปอีกด้วย

ที่มา feedsod
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น