ต้นไม้ 5 ชนิด ฟอกอากาศ ที่ช่วยให้นอนหลับสนิท ปลูกแล้วอากาศดี

Advertisements

 

ต้นไม้ 5 ชนิด ฟอกอากาศ ที่ช่วยให้นอนหลับสนิท ปลูกแล้วอากาศดี

สำหรับต้นไม้นั้นปกติแล้วจะปลูกกันนอกบ้านเพราะส่วนมากนั้นจะคายออกซิเจนออกมาในตอนกลางวัน ส่วนตอนกลางคืนจะ ล่ อ ย ค า บ อ น แต่ว่าก็มีต้นไม้อยู่หลายชนิดเลยที่ปล่อ ยอ อ ก ซิเ จ นในตอนกลางคืน ช่วยทำให้อากาศดีขึ้น ทำให้นอนหลับสนิทได้ในทุกคืน วันนี้มีมาฝากด้วยกันทั้งหมด 8 ต้น

1 ต้นวาสนา

เป็นต้นไม้ฟอกอากาศ และ ต้นไม้มงคลด้วย เป็นไม้ประ ดั บ ที่สวยงามมากมีต้นตรงใบเรียว และยังช่วยฟอกอากาศได้เป็น อ ย่ า ง ดี วางประดับอาคารได้สวยมาก และเหมาะสำหรับทุกอาคารเลย ช่วยทำให้อากาศบริสุทธิ์มากขึ้น

2 ต้นเฟิร์น

เป็นต้นไม้ที่ชอบค ว า ม ชื้ น สักหน่อย ใช้วางตกแต่งห้อง แต่งบริเวณบ้านได้สวยมาก และยังช่วยในการกรองฝุ่นได้ดีทีเดียวเลย ฟอกอากาศได้ อ ย่ า ง ยอดเยี่ยมเลย โดยเฉพาะเฟิร์นบอสตัน หากใครชอบกระ ก ู ล เฟิร์นก็ลองหาซื้อมาแขวนกันดูเลย

3 ต้นลิ้นมังกร

เป็นต้นไม้ที่ข าดไม่ได้เลยในแทบจะทุกด้านและยังปลูกในห้องนอนได้อีกด้วย เป็นตั ว ช่ ว ยในการกรองอากาศได้ อ ย่ า ง ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว กลางคืนจะคายออกซิเจนออกมาแล้วทำให้เรานอนหลับได้สนิทมากขึ้น วางในห้องนอนได้ไม่ต้องกลัวอะไรเลย

4 ต้นเบญจมาศ

สำหรับต้นนี้นิยมกันมากเหมือนกัน มี ด อ ก ที่สวยงามอีกด้วยและยังเป็นต้นที่ช่วยฟอกอากาศได้อีกด้วย แน่นอนว่ามันมีงานวิจัยออกมายืนยันด้วยว่ากรองฝุ่นได้ถึง 90% เลยทีเดียว

5 ต้นว่านห า ง จ ร ะ เ ข้

สำหรับต้นไม้นี้ ร า ค าไ ม่แพงเลยปลูกง่ายมาก ๆ แถมยังเป็นสมุนไพรอีกด้วย รั ก ษ า ได้หลาย อ ย่ า ง มาก ๆ และยังช่วยจัดการดูดจำพวกฟอร์มาลีนได้ดีมาก ๆ เช่น ส า ร ที่อยู่ที่ ย า ทา เล็ บ ย า เคลือบเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เลย หาซื้อง่ายร า ค า ไม่แพงเลยด้วย


ที่มา...kiddpan.com

Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น