ผู้หญิงสวย เก่ง ฉลาด ดูแพงมักมี 11 นิสัยนี้ติดตัวเสมอ

Advertisements

ผู้หญิงสวย เก่ง ฉลาด ดูแพงมักมี 11 นิสัยนี้ติดตัวเสมอ

ความสวยภายนอ กอาจจะไม่ได้การันตีว่าคุณจะเป็นผู้หญิงที่สำเร็จทุกอย่ างในชีวิตได้ แต่การที่เป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยทั้งเก่งมันต้องมาจากภายในจิตใจ ซึ่งไม่ว่าใครก็สามารถที่จะเป็นผู้หญิงเก่งฉลาดได้

เคยสงสัยบ้างไหมละว่า สาวฉลาดเก่งสวยแพง เค้าเป็นกันแบบไหนกันนะทำไมถึงประสบความสำเร็จ ทำไมถึงดูเก่งอะไร ๆ ก็ดีไปหมด เราเจาะลึกมาเป็นข้อๆให้สาว ๆ ได้รู้กันบอ กเลยคุณก็เป็นสาวฉลาดสวย เก่งดูแพงได้

1. มองโลกแง่ดีการม องโลกในแง่ดี

มีทัศนคติการใช้ชีวิตที่ดี เป็นจุดเริ่มต้น ของทุกสิ่งก็ลองคิดดูสิอารมณ์ดียิ้มง่ายมองโลกในแง่ดีใคร ๆ ก็อย ากเข้าใกล้เข้ามาติดต่อแต่หากมองแง่ร้า ยซะหมดหน้าบูดบึ้งตึง ใครจะอย ากเข้าหาคะซิสสส ดังนั้นโลกปรับเปลี่ยน มุมมองกล า ยเป็นคนคิดบวก ดีกว่าเคยได้ยินเรื่องศีลเสมอ กัน มั๊ย ที่มัน มั กจะดึงดูดประเภทเดียวเข้าหากันดังนั้น มองบวกคิดบวกแล้ว ทุกอย่ างจะดีเอง

2. ไม่ผลัดวันประกันพรุ่งเคย ใช่มั๊ย

พูดว่าเดี๋ยวก่อนทำพรุ่งนี้ แล้วกันหรือหาข้ออ้างสา รพัด ให้กับตัวเองหรือคนอื่นเลิกพฤติก ร ร มนี้ด่วนเลยสาว ๆ บอ กเลยว่าไม่คูลการผลัดวันประกันพรุ่ง ส่งผลต่อพ ฤติก ร ร มลบ ๆ ต ามมาอีกมากมายหรือจะส่งงานไม่ทัน หาข้ออ้างโน้นนี่ทำไปบ่อย ๆก็ทำให้ความน่าไว้วางใ จ หรือคำพูดของคุณดูไม่แพงอีกต่อไป ดังนั้นเริ่มต้นทำตั้งแต่วันนี้

3. กล้าที่จะเผชิญหน้ากับสิ่ งต่าง ๆ

นี่แหละคุณสมบัติของ winner ที่ก ล้าเผชิญหน้ากับสิ่งต่าง ๆ ไม่หลบเลี่ยงหลีกหนีอีกอย่ างนะการเจออุปสรรคขวากหนาม มักจะเป็นแบบทดสอบให้คุณสตรองขึ้น อีก เป็นเท่าตัวดังนั้นการเจออุปสรรคไม่ได้ เป็นเรื่องที่แย่เสมอไป หรอ กนะ

4. ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆแน่นอ นว่าความสำเร็จ

ที่หล า ยๆคนฝันถึงไม่ได้ ได้มาง่าย ๆต้ องใช้ความพย าย าม และผิ ดหวังหล า ยต่อหล า ยครั้ง ดังนั้นการทำอะไร สักอย่ างไม่มีคำว่าง่าย แน่นอน เคยได้ยิน มั๊ย easy come,easy goดังนั้นถ้าอย ากประสบความสำเร็จ ตั้งโกลแล้วไฟท์กับมันซะท้อได้ แต่อย่ าถอยนะ

5. ทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย ากประสบความสำเร็จ

เริ่มต้นที่คุณภาพเนื้องานนะสาว ๆการทำ ส่งๆบอ กเลยว่าคนอื่นรับรู้ได้จากผลงานแต่หากคุณลองทุ่มเท กับงานแบบเต็มที่ให้ใจไป ร้อยเปอร์เ ซ็นใคร ๆ ก็สามารถรับรู้ได้ว่าคุณน่ะพย าย ามคราวนี้ความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินเอื้อม ให้คว้าเผลอ ๆได้เลื่อนตำแหน่งเป็นเกิลบอส ใ นเร็ววันให้หล า ย ๆ คนอิจฉา

6.เป็น มิตรสุภาพอ่อนน้ อม

จะเป็นคนเก่งคนสวยทั้งที ต้องเ ป็นคนที่นิสัยดี น่าคบหาด้วยนะคุณสมบัติของผู้หญิงสวยแพง คือความเป็น มิตร และสุภาพอ่อนน้อมไม่หยิ่งทะนงถือตัว ถึ งแม้คุณจะก้าวไปสู่จุดของความสำเร็จแล้ว แต่หากคุณปฏิบัติดีต่อคนอื่นย่อมได้ ใจและเป็นที่รักของคนอื่นอย่ างไม่ย ากเย็นเป็นผู้ หญิงสวยแพงต้องแพงไป ถึงกิริย าท่าทางด้วยนะ

7.เข้าใจและยอมรับในควา มผิ ดหวัง

การเป็นผู้หญิงฉลาด และดูแพงคือผู้หญิงที่ย อมรับและเข้าใจ ในความเป็นจริงและความผิ ดหวังการร้องไห้ฟูมฟายทำตัวเอง ให้แย่ลงน่ะ ไม่ใช่วิถีของผู้หญิงสวยเก่งเลยเพรา ะการจมปลักอยู่กับความผิ ดหวังความเ จ็ บป ว ดย่อม ทำให้ชีวิตของแย่ลงไปเรื่อย ๆ ดังนั้นเลิกร้องไห้ฟูมฟาย และ m o v e o n ค่ะอย ากให้คว ามเ จ็ บปวความผิ ดหวังมาพรากโอกาสที่รอเราอยู่เบื้องหน้า เด็ดข า ด

8. ไม่เป็นคนน้ำเต็มแก้วหาค วามรู้อยู่เสมอ

หาความรู้ใส่ตัวอยู่เสมอ ย่อมเป็นก ารสร้างราคาแวลู่ให้กับตัวคุณเองยิ่งเราอยู่ในสังคม ที่คนเก่งมีเยอะเต็มไปหมด ยิ่งต้องเรียนรู้อยู่เสมอผู้หญิงสวยน่ะหาไม่ย ากแต่ผู้หญิงสวย ด้วยด้วยฉลาดด้วย เนี่ยน่าสนใจ ก ว่าเป็นไหน ๆ ใช่มั๊ยล่ะ

9.กล้าที่จะเอ่ยคำ ขอโ ท ษ

ขอบคุณการทำความผิ ดพลาด หรือต้องเอ่ยปากขอความช่ว ยเหลือ จากคนอื่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ฉลาด ไม่คูลหรือ ดูแย่หรอ กนะเคยได้ยิน มั๊ยสี่ ตีนยังรู้พลาดนักปราชญ์ ยังรู้พลั้งทุกคนล้วนย่อมทำความผิ ดพลาดกันทั้งนั้น

แต่ถ้าพลาดแล้วจะทำมึนไม่ข อโ ท ษ ก็ดูไม่คูลเลยดังนั้นทริคแรกการพูดขอโ ท ษ และขอบคุณเป็นสิ่ง ที่คุณควรพูดติ ดปากไว้คำง่าย ๆ ที่ได้ใจผู้ฟังไปเต็มๆ

10.เป็นคน มีเหตุผลใคร ๆ ก็ ชอบอยู่ใกล้ ๆ

คน มีเหตุผลใช่มั๊ยล่ะ เป็นผู้หญิงที่สวยเก่ง แต่ ไร้เหตุผลนี่ทำให้ลุคของคุณดูถูกไปเลยล่ะแต่หากคุณเป็น คน มีเหตุผลและดำเนินชีวิตอยู่ภายใต้ความมีเห ตุผลน่ะเจ๋งแถมมันจะนำคุณไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า คนไร้เหตุผลแน่นอน เชื่อสิ

11.ดูแลตัวเองได้กฏข้ อสุดท้าย

คือ การยืนอยู่บนลำแข้งตัวเองดูแลตัวเ องได้นี่แหละ ความคูลที่แท้จริงแต่เดี๋ยวก่อนไม่ได้หมายความว่าคุณต้องทำทุกอย่ างเอง งดขอความช่วยเหลือ คนอื่นนะคุณสามารถขอความช่วยเหลือและตอบแทนคนอื่นได้ เสริมอีกนิดหากใคร มีความสามารถ ช่วยเหลือคนอื่นได้ก็ช่วยเหลือต ามกำลังที่คุณ ช่วยเหลือแต่อย่ าทำให้ตัวเองลำบากไปล่ะ

ที่มา  profession-j55
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น