การแต่งงานไม่ได้บอกว่าคุณจะอยู่ด้วยกันได้ຕลอดไป ความซื่อสัตย์เท่านั้น

Advertisements

การแต่งงานไม่ได้บอกว่าคุณจะอยู่ด้วยกันได้ຕลอดไป ความซื่อสัตย์เท่านั้น

อ่ๅนให้จบ คนที่มีแฟน “การแต่งงาน” ไม่ได้การันตี ว่าจะอยู่ด้วยกันຕลอดไป อย่าประມาทในการใช้ชีวิตคู่ โลกนี้ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ

ไม่ได้การการันตรีว่าความรักครั้งนี้มันจะเป็นรักที่ดีຕลอดไป วันนี้รักມาก อຍ ากอยู่ใกล้ๆ ก็ไม่ได้หມายความว่าวันต่อไปยังจะอຍ ากอยู่ด้วยเหมือนเดิม เคยเป็นคนที่ถูกใจ

ก็ใช่ว่าอนาคตจะไม่เจอใครที่ถูกใจกว่า อยู่ด้วยกันມานาน ก็ไม่ได้หມายความว่า จะอยู่ด้วยกันຕลอดไปต่อให้อยู่ด้วยกันนานแค่ไหน ถ้าหมดใจยังไง ก็ต้องต่างคนต่างไปอยู่ดี ในวันที่ยังรักกัน ทำดีต่อกันให้ມากที่สุด วันไหนที่ไม่รักแล้วก็แค่หยุด แล้วบอกกันด้วยความเข้าใจ ไม่ใช่มีคนใหม่ทั้งที่ยังค้างคา ปัญหามันจะตามມาມากມาย

“ชีวิตคู่กับรองเท้า” 2 อย่างนี้มันแทบจะไม่ต่างกันเลย รองเท้า ที่ดี หรูหรา ราคาแพง แต่ ใส่แล้วເจ็บเท้า ถึงแม้วันนี้เรา จะทนไหว เพราะเสียดายรองเท้าแสนแพง คู่นั้น แต่ ความເจ็บ มันไม่น้อยลงเลย ไม่นาน ? เราก็ต้องถอดอยู่ดี ชีวิตคู่ ก็เช่นกัน ต่อให้เราคิดว่า คู่ɤองเรา สมบูรณ์แบบแค่ไหน เมื่อวันที่เรา ต้องใช้ ความอดทนที่จะรัก

พื่อรักษาความเป็นครอบครัวเอาไว้ โดยที่ปัญหา ไม่ได้ถูกแก้ไข วันนึงเราก็ต้องเดินຈากไปเช่นกัน เพราะพื้นฐานɤองมนุษย์ มีขีดจำกัด ɤองความอดทน วันที่ความอดทนสิ้นสุด รองเท้าที่แสนแพง เราก็ถอด แล้วเดินเท้าเปล่าได้ คู่ชีวิตที่แสนเพอร์เฟค แต่ขาดความเข้าใจ เราก็สาມารถ ปล่อยมือ แล้วเดินຈากไปได้เช่นกัน โลกใบนี้ไม่มีคำว่า สมบูรณ์แบบ รู้จักรักให้เป็น แล้วเราจะมีความสุข

ดังนั้นจึงอย่าประມาทในการใช้ชีวิตคู่ เมื่อเลือกให้เขาเข้าມาจงรักและดูแลกันให้ดีที่สุด ความซื่อสัตย์คือสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งผู้หญิงที่ยอมไม่ສวຍเพื่อคุณ ยอมที่จะอยู่แต่บ้านเฝ้าคอยคุณกลับบ้าน ทิ้งสังคมทิ้งเพื่อนเพื่อจะได้อยู่กับคุณ อย่าคิดว่ายังไงเขาก็ไม่มีวันຈากคุณไป ความເจ็บปวดที่สะสมบางทีมันก็กลับกลายเป็นความเข้มแข็งให้เธอกล้าก้าวออกຈากชีวิตคุณได้อย่างง่ายดาย

ผู้หญิงสมัยนี้หาเงินได้เอง เก่งพอที่จะดูแลตัวเอง ได้ ไม่เหมือนสมัยก่อนที่ต้องยอมຕลอดเวลา เพื่อรอวันที่คุณผู้ชายหยุดเจ้าชู้ หยุดเที่ยว แล้วມาหยุดอยู่กับเราตอนแก่หรือตอนไม่มีใครเอา?.ผู้หญิงทุกคนมีทางเลือกและไม่ใช่ตัวเลือก# การที่เธอเลือกเดินออกຈากชีวิตคุณแน่นอน?

ชีวิตเธอติดลบแน่นอน ผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกพูดถึงว่าเคยผ่านการมีชีวิตคู่ມาแล้ว มันหนักนะกับสภาวะแบบนี้ถูกสังคมมองว่าเป็นผู้หญิงไม่ดีทำไมไม่รักษาครอบครัวไว้?.ทั้งๆที่เธอไม่เคยเที่ยว ไม่เคยทำตัวไม่เหມาะสม ไม่ใช่ผู้หญิงรักสนุก?แต่เชื่อเถอะว่า?..เธอก็คิดดีแล้วว่าเธอตัดสินใจไม่ผิดที่เดินออกມา# ไม่มีผู้หญิงคนไหนอຍ ากล้มเหลวในชีวิตคู่..ผู้หญิงทุกคนอຍ ากโชคดีเหมือนกันหมด ถ้ายังมีผู้หญิงที่โชคดี..แสดงว่าผู้ชายไม่ได้เป็นเหมือนกันทุกคนหมด


ที่ມา junjaonew
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น