แนะนำสิ่งของเรียกทรัพย์ 4 อย่าง ที่คุณควรมีไว้ในบ้าน วางให้ถูกตำแหน่ง โชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย

Advertisements

แนะนำสิ่งของเรียกทรัพย์ 4 อย่าง ที่คุณควรมีไว้ในบ้าน วางให้ถูกตำแหน่ง โชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย

ของ 4 อย่างต่อไปนี้ ควรมีไว้ประจำบ้าน และวางให้ถูกตำแหน่ง เรียกได้ว่าเป็นของมงคล ที่สามารถช่วยเรียกทรัพย์ ขจัดปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ให้กับเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัย เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ความเชื่อในบ้านเรามาตั้งแต่ครั้งโบราณ เป็นหลักเดียวกับการจัดบ้านตามแบบ ฮ ว ง จุ้ยนั่นเอง สำหรับของ 4 อย่างที่ว่ามีอะไรบ้างนั้น แล้วควรวางไว้ในตำแหน่งไหนเพื่อเป็นการดูดทรัพย์เขาบ้าน ใครสนใจตามไปดูกันได้เลย

1. จาน ช า ม
ทุกบ้านมีถ้วย จ าน ช า ม อยู่แล้วเพราะจะต้องใช้ใส่อาหาร และตามหลักความเชื่อแล้วจ าน ช ามนั้นจะเป็นตัวแทนของ ร า ก ฐานที่จะสร้างความอุดมสมบูรณ์ ทำให้เสริมพลังในด้านการเงินให้ราบรื่น มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย แถมยังทำให้การงานเจริญก้าวหน้าอีกด้วย และให้เลือกใช้ จ าน ช า มที่เป็นแบบกลม เน้นที่สีขาว สะอาด ๆ ได้ยิ่งจะดีมาก ๆ เลย

2. เตาผิงไฟ หรือ เตาแก๊ส

จะเป็นตัวที่ดึงโชคลาภเข้ามาในบ้าน จะเป็นเตาแก๊สก็ได้ โดยตำแหน่งที่จะติดตั้งนั้นให้ติดกับผนังหรือกำแพงก็ได้ จัดวางเอาไว้ให้ชิด ๆ ได้เลย ซึ่งจะทำให้ได้พลังโชคกลับมาให้คนในบ้าน หนุนด้านการเงินสูงขึ้น ยกระดับฐานะดีขึ้น และมีข้อห้ามว่าห้ามวางไว้กลางครัว หรือ กลางบ้านเด็ดขาดนะเพราะเชื่อว่าจะเกิดปัญหาขึ้นมาในบ้าน

3. ข้าวส า ร

บ้านจะ ข า ด ข้าวส า รไม่ได้เลย จะต้องมีอยู่ให้เต็มถังอยู่เสมอนะเพราะเชื่อว่าหากเต็มตลอดจะทำให้ มีกิน มีใช้ ไม่มีอด เหมือนดั่งข้าว ส า ร ในถังเลยแล้วยังหนุนในด้านของการงาน การเงินให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย

4. ไข่ไก่

เปรียบเสมือนกับไข่นั้นเป็นไข่ทองคำนั่นเอง ไข่นั้นมีค่ามากตามความเชื่อของคนโบ ร า ณ หากวางไข่ 8 ฟ อ ง เอาไว้ในตะกร้าที่สวยงามอยู่ในครัวเสมอจะมีโชคในด้านการเงินอย่างมาก มีเงินทองไหลมา เทมาอยู่ตลอด มีเก็บ มีใช้แบบไม่ ข า ดมือแน่นอน

เป็นของ 4 อย่าง ที่ปกติเกือบทุกบ้านจะมีกันอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าดูแล้วอันไหนจัดวางไม่ตรงตำแหน่งที่กล่าวมาข้างต้น เราลองมาเปลี่ยนที่กันดู เพื่อตรงตามหลัก ฮ ว ง จุ้ยและช่วยเรียกโชค เรียกทรัพย์ให้กับคนในบ้าน หากคุณมองแล้วในบ้านยัง ข า ด อะไรอยู่ตามที่แนะนำมานี้ก็ไปหาเตรียมมาไว้กันได้เลย รับรองว่าทำตามเอาไว้ไม่มีอะไรเสียหายแน่นอน


ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2oUe6Jg
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น