ปัญหาหนี้สิน ชีวิตติดขัด แนะนำจุดธูป 36 ดอก ปักกลางแจ้ง ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร

Advertisements

ปัญหาหนี้สิน ชีวิตติดขัด แนะนำจุดธูป 36 ดอก ปักกลางแจ้ง ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร

หลายคนเคยสงสัยไหมว่าคนเรานั้นเกิດมาหลายภพหลายชาติแต่ทำไมแต่ละคนนั้นถึงมีเจ้ากssมนายเวรที่ต่างกัน

และเราควรจะทำอย่างไรเพื่อให้สิ่งหลายอย่างนั้นมันดีขึ้นและใครหลายคนเคยสงสัยไหมว่าในบางครั้งทำอะไรก็รู้สึกฝืดเคืองทำอะไรก็ไม่ขึ้น การเงินต่างก็ไม่คล่องตัว

ซึ่งเรียกได้ว่าสิ่งเหล่านี้ก็สามารถเกิດจากเจ้ากssมนายเวรของเราได้ฉะนั้นทางที่ดีกว่าไหมที่เราสวดภาวนาขอขมาต่อเจ้ากssมนายเวรทั้งหลายทั้งในอดีตและปัจจุบันที่ได้เคยล่วงเกินไปหรือเคยไปบนบานศาลกล่าวต่างที่มองไม่เห็นทุกประการ

แต่การขอขมานั้นจัดเป็นการขอขมาในสิ่งที่ล่วงเกินไปไม่ใช่การลดกssมแต่ทำเพื่อให้เขานั้นออก 60 กรัมให้แก่เรานั่นเองโดยวิธีการขอขมานั้นสามารถทำได้ดังนี้…

โดยเราสามารถไปขอขมาได้ที่หน้าพระพุทธรูปอย า กจะไปที่ไหนก็ได้ให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออกซึ่งควรทำก่อนเวลาก่อนเที่ยงวันและรอจนกว่าธูปจะดับ ซึ่งถ้าหากผู้ป่ ว ยติดเป็นไฟล์ถือว่าทำไม่ผ่านหลังจากนั้นนะไปอีก 6 เดือนค่อยทำใหม่อีกรอบนึง

ด้วยการจุดธูปนั้นควรจะจุดธูปทั้งหมด 36 ดอก ซึ่งก็หมายถึง ไตรภูมิทั้ง 36 ชั้น ประกอบด้วย 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน อบายภูมิ 4 มนุษย์โลก 1 รวมทั้งหมด 36 ชั้น และควรมีดอกบัวอีก 1 กรัมเมื่อดอกบัวถวายเสร็จนั้นก็ให้ไปถวายแก่ศาลหรือบูชาพระในบ้านก็ได้

เมื่อเตรียมตัวพร้อมแล้วก็สามารถสวดขอขมาได้ดังนี้

… สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเตอุกาสะ ทะวารัตตะเยนะ กะตัง สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเตอุกาสะ ขะมามิ ภันเต

หากข้าพเจ้า (บอกชื่อตัวเอง)

จงใจหรือประมาทพลาดพลั้งล่วงเกิน บิดา- มารดา ครูบาอาจารย์พระพุทธ พระธรรมพระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายรวมถึงผู้มีพระคุณ และท่านเจ้ากssม นายเวร จะด้วย กายวาจา ใจ ก็ดี ขอได้โปรด อโหสิกssมแก่ข้าพเจ้าด้วย

หากข้าพเจ้ามีเจ้าของในตัวติดตามมา ขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัวได้เหมือนคนปกติทั่วไปขอถอนคำอ ธิษฐ านคำสาบานที่จะติดตามคู่ในอดีต ขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระข้าพเจ้าจะประพฤติตนในทางที่ถูก ที่ชอบ ที่ควร

ขอบุญบารมีในอดีตกาลที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันจงส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัวตลอดจนบริวารที่เกี่ยวข้องจงเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละลาภ ยศ สุข สรรเสริญ สติปัญญา ปฏิภาณ ธนสาຣสมบัติอุปสรรคใด โ ร คภัยใด ขอให้มลายสิ้น ไป ขอให้ข้าพเจ้ามีความสว่างทั้งทาง โลก ทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ตราบเข้าสู่พระนิพพานเทอญ

ข้าพเจ้าขอถอนคำสัญญา คำสาบาน คำอ ธิษฐ านที่ผูกมัดตัวเองและผู้อื่นขอให้ต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระจากสัญญาทั้งปวง (หากข้าพเจ้าหมดอายุแล้ว ข้าพเจ้าจะขออยู่ต่อเพื่อสร้างบารมี)หากมีผู้ใดเคยสร้าง เวรสร้างกssมกับข้าพเจ้า ไม่ว่าจะชาติใดภพใดก็ตามข้าพเจ้ายินดี อโหสิกssมให้ ขอถอนความอา ฆ า ตพย าบาท

และคำสาปแช่งในทุก ชาติ ทุกภพขอให้ข้าพเจ้าพ้นจากคำสาปแช่ง ของปวงชน ของเจ้ากssมนาย เวรขอให้พ้นนรก ภูมิพบแสงสว่างทั้งทางโลก ทางธรรม เทอญ

และนอกจากนี้ยังมีอีกวิธีหนึ่งซึ่งสามารถทำได้โดยจะสามารถแก้ปัญหาในเ รื่ อ งของเงินที่ติดขัดจนกลายเป็นหนี้สินได้ด้วยเช่นกันอย่างมากสำหรับคนที่รู้สึกทำอะไรแล้วรู้สึกฝืดเคืองไปเสียหมดโดยสิ่งที่จะต้องทำนั่นก็คือการตั้งสมาธิและธูป 16 ดอกที่จะต้องจุดกลางแจ้งโดยสามารถทำได้ดังนี้.

ท่อง นะโม 3จบ 

จากนั้นตั้งจิตอ ธิษฐ านเชิญครูบาอาจารย์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดา พ่อเกิດแม่เกิດ พ่อซื้อแม่ซื้อ และเทพยดาที่คุ้มครองที่ข้าพเจ้าอาศัยอยู่ในที่นี้ รวมถึงพระภูมิเจ้าที่ผีบ้านผีเรือนเจ้ากssมนายเวรเจ้าบุญนายคุณเจ้าเกณฑ์ชะตาทุกชาติที่เคยผูกพันมาขอให้รับรู้รับฟังการขอขมาและขอถอนคำสาปแช่งที่มีการทั้งในอดีตและปัจจุบันหลังจากนั้นก็พูดว่า

ข้าพเจ้า(บอกชื่อกับนามสกุล) ขอขมากssม ในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป ทั้งกายกssม วจีกssม มโนกssม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้ หรือ ไม่ได้ก็ดี ขอท่านผู้มีฤnธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเจ้ากssมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ด ว งชะตาของข้าพเจ้าทั้งหลาย

โปรดอโหสิกssมให้กับข้าพเจ้าด้วยเถอะ อย่าได้โกรธเคือง อย่าได้จองเวร ต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป และโปรดถอดถอนคำสาปแช่งที่ให้แกข้าพเจ้า หรือคำสาบใดอันเกิດจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำหรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี ขอจงดับหมดสิ้นไป

ด้วยอนุภาพ พระบารมีแห่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และด้วยบารมีแห่งองค์มหาโพธิสัตว์เจ้าและองคืมหาเทพ โปรดเมตตาและประทานพรแก่ข้าพเจ้าด้วยถิด และช่วยเปิดทางและแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม

และให้การดำรงชีวิตของข้าพเจ้า จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป และขอให้มีโชค มีลาภ มีเงินมีทอง เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถอะ และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศิลในธรรมเข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ


ที่มา...https://www.me-idea.net/?p=1953
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น