เผย 3 วันเกิด ดวงขาขึ้นดีสุดในรอบ 10 ปี มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ มีบ้าน รถ เงิน ได้โชคก้อนโต

Advertisements

เผย 3 วันเกิด ดวงขาขึ้นดีสุดในรอบ 10 ปี มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ มีบ้าน รถ เงิน ได้โชคก้อนโต

ถือเป็นอีกหนึ่งศาสตร์เรื่องของการทำนาย 3 วันเกิดจะได้ทุกอย่างดั่งใจ ส มปรารถนาทุกอย่าง สำหรับใครที่เกิดทั้ง 3 วันนี้ บ อ กเลยว่า ท่านได้ลาขาดความ จ น ปี 62 ด ว งขาขึ้น ดีสุดในรอบ 10 ปี จะมีบ้าน มีรถ หมดหนี้ ชีวิตได้ลืมตาอ้าปาก ดั่งใจอย่างแน่นอน

คนเกิดวันอังคาร

ด ว งชะตาคนเกิดวันนี้จะว่าดีก็ดี จะว่าไม่ดีก็ได้ เพราะด ว งท่านขึ้นอยู่กับปากเลย ปากท่านสามารถพาท่านรวยและปากท่านก็สามารถพาท่าน จ น ได้เลยเหมือนกัน ด้วยนิสัยเป็นคนตรงๆซื่อๆไม่ได้คิดอะไร พอไปคุยเจรจากับใครเขาก็มักพูดตรงๆพูดความจริง ซึ่งความจริงที่เอ่ยออกไปนั้น คนที่ฟังอาจรับไม่ได้ ไม่พอใจ เอาได้ ยิ่งถ้าคนที่เราคุยด้วยเป็นเจ้านาย เป็นหัวหน้า ที่ให้คุณให้โทษในเรื่องหน้าที่การเงิน

เรื่องเงินดาวน์เงินเดือน ท่านจะลำบากเอาได้ ฉะนั้นระวังคำพูดตัวเองให้มาก คนเกิดวันนี้ส่วนมากจะรูปร่างหน้าตาดี แต่อาภัพ จะรวยจะสบายต้องย้ายที่อยู่ เพราะอยู่บ้านเกิดที่เดียวจะเจริญยาก ต้องไปๆมาๆกับอีกที่ ชีวิตถึงจะเจริญ ชะตามักดลให้พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา เจ้าชู้ระวังเรื่องไปผิดผัวผิดเมียคนอื่น ช่วงเวลาตั้งแต่ บ่าย 16 กันยายน – 16 พฤศจิกายน เป็นต้นไป จ น ถึงปลายเดือนพฤศจิกายน มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโ ช ค

จากการตัดฉลากส่งลุ้นรางวัล มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็นบ้านหรือรถมูลค่าหลายล้านบาท หากนำรางวัลที่ได้ไปขาย ก็จะเอาไปปลดหนี้ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ซื้อรถ และเอาเงินตั้งตัวทำธุรกิจเล็กๆได้เลย การเสี่ยงด ว งจากสลากให้ซื้อกับคนพิการตามห้างสรรพสินค้าจะถูกโฉลกกับด ว งคุณมากๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักล้านบาท อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โ ช คลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโ ช ค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

คนเกิดวันเสาร์
ด ว งชะตามักจะพาลพบคนไม่ดีซะมาก พรรคพวกเพื่อนฝูงไม่ดีจะเยอะกว่าที่ดี ให้ระวังเรื่องการคบกันให้มาก โบราณท่านว่าคบคนพาลคนพาลพาไปหาผิด แยกให้ออกระหว่างเพื่อนกับงาน ไม่งั้นชะตาชีวิตท่านเจริญยาก รวยยากบอกเลย เพราะด ว งท่านโดยปกติหากพบพาลเพื่อนดีๆ จะหนุนจะดึงกันไปทำมาหากินที่ดีๆอยู่แล้ว อย่าคบเพื่อนที่ชวนกันไปทำผิดทำชั่วติดเหล่า ยา ปลาปิ้ง ผู้หญิง เ ด็ ด ข า ด และการพนันอย่าไปยุ่ง ลึกๆท่านเป็นคนจิตใจดี

ไม่ค่อยมีพิษมีภับกับใคร จริงใจกับเพื่อนฝูง ชะตาชีวิตจะรวยได้ ต้องผ่านความลำบากหลายครั้ง เป็นบททดสอบ สุขภาพระวังเรื่องการกินและน้ำหนักไว้หน่อย อาจทำให้ป่วยไม่สบายได้ ช่วงเวลาตั้งแต่ บ่าย 16 กันยายน – 1 ธันวาคม เป็นต้นไป จ น ถึงสิ้นปี มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็นบ้านหรือรถมูลค่าหลายสิบล้านบาท หากนำรางวัลที่ได้ไปขาย ก็จะเอาไปปลดหนี้ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ซื้อรถ และเอาเงินตั้งตัวทำธุรกิจเล็กๆได้เลย

การเสี่ยงด ว งจากสลากให้ซื้อกับหญิงแก่ผิวดำแดงที่มาเร่ขายใกล้ร้านทอง จะถูกโฉลกกับด ว งคุณมากๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลายล้านบาท อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โ ช คลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโ ช ค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

คนเกิดวันอาทิตย์

ด ว งชะตาเป็นคนอาภัพเรื่องญาติพี่น้องไปขอความช่วยเหลืออะไรมักไม่ค่อยได้ แต่พอเริ่มมีเริ่มเก็บญาติมักชอบมาเบียดเบียนมายืมมาขอ ทั้งที่ตอนเราลำบาก บากหน้าไปหาไปขอความช่วยเหลือ ไปยืมกลับพูดจาเสียดสีแขวะเราอย่างไม่ใยดี อย่างกับไม่ใช่ญาติ ช่วงชีวิตจะสบายได้ต้องลำบาก 3 ครั้ง และจงระวังให้หนักเพราะท่านด ว งจากไม่เคยมี วันหนึ่งกลับมีขึ้นมามักจะใช้เงินไม่เป็นเหมือนที่เขาว่าสิบล้อถูกหวย

ให้ระวังนิสัยเหลิงตัวเองให้ดี ตอนมีไม่รู้จักกเก็บจักออม มีกี่ล้านก็ไม่เหลือ ช่วงเวลาตั้งแต่ บ่าย 16 กันยๅยน – 16 ตุลาคม เป็นต้นไป คุณมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลขมีโอกาสได้รับรางวัลหลายแสนบาท หากใช้เงินเป็นมีคนแนะนำเรื่องธุรกิจดีๆ ตั้งตัวได้เลย การเสี่ยงด ว งจากสลากให้ซื้อกับคนขายเร่ชายหนุ่มผมหยักศกที่เร่ขายอยู่ตามป้ายรถเมล์ง จะถูกโฉลกกับด ว งคุณ เปรียบเหมือนราชรถมาเกย

มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักแสน อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โ ช คลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโ ช ค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง คนเราบุญบารมีทำมาไม่เท่ากัน ถึงจะเกิดวันเดียวกันปีเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้โ ช คดีเหมือนกันหมดทุกคน ดังนั้น หมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดпรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสโ ช คลาภดีๆที่เข้ามาหาท่านให้สูงขึ้นไปอีกด้วย


ที่มา...http://www.feed-khao.com/
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น