หมั่นท่องบ่อยๆ คาถาขอลาภเรียกทรัพย์พระสิวลี โดยหลวงพ่อเกษมเขมโก ใครลำบากลองท่องดู ช่วยได้มาก

Advertisements

หมั่นท่องบ่อยๆ คาถาขอลาภเรียกทรัพย์พระสิวลี โดยหลวงพ่อเกษมเขมโก ใครลำบากลองท่องดู ช่วยได้มาก

ความเชื่อของคนไทยโบราณ ที่เราเคยได้ยินมาตั้งแต่สมัยก่อน พอมาในยุคปัจจุบัน แม้จะไม้มีความเชื่อกันมาเหมือนสมัยก่อน เพราะความที่ว่าคาถาไม่มีข้อพิสูจน์ที่แท้จริงไม่สามารถเห็นได้ด้วยตา เป็นเพียงความเชื่อเท่านั้น

ในการกราบบูชาพระสิวลี แล้วชีวิตจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง เนื่องเพราะพระสิวลี เป็น 1ใน 80พระอสีติมหาสาวก หรือศิษย์เอกของพระพุทธเจ้า พวกเราคุ้นเคยกันดีกับรูปลักษณ์ ของพระสิวลีที่เป็นภิกษุ มือขวาถือไม้เท้ามือซ้ายแบกกรด สะพายบาตรบ้าง สะพายย่ามเครื่องอัฐบริขารบ้าง พ ระพุทธเจ้าทรงยกย่อง พ ระสิวลี เป็นเอตทัคคะในทางมีลาภมาก

เพราะท่านมีบุญบารมีสูง พระสิวลีท่านเป็นพระอรหันต์ที่มีบารมี ทางด้านโชคลาภ ไม่ว่าท่าน จะไปสู่ที่แห่งใด พระสิวลีอิทธิคุณ ทางมหาสิทธิโชค มหาลาภ บูชาเพื่อ การเงินไหลมาเทมา พร้อมรับความร่ำรวย มั่งคั่ง ที่จะเข้ามาอย่างรวดเร็วเราจึงควรบูชา พระสีวลี เป็นประจำ

ส่วนคาถานี้แต่งโดยหลวงพ่อเกษม เขมโก แห่งสุส า น ไตรลักษณ์จังหวัดลำปาง การจะขอลาภจากพระสิวลี แบบได้ผลเร็วนั้น เคล็ดลำคัญต้องเป็นคนที่ทำทานมาก สละซึ่งประโยชน์ส่วนตัวช่วยเหลือผู้อื่น การสวดนั้นต้องครบ 5จบในการสวดต่อหนึ่งครั้ง

คำอธิฐานขอลาภ จากพระสีวลี

นโม ๓ จบ สีวลี มหาเถรังฺ วันฺทามิหังฺ (๓ จบ) มหาสีวลีเถโร มหาลาโภ โหติ มหาสีวลีเถโร ลาภังฺ เม เทถะ

พ ระคาถาบูชาขอลาภ ประจำวันเกิดทั้ง 7วัน

1 วันอาทิตย์ (ให้ภาวนา ๖ จบ) ฉิมพะลี จะ มหานามัง สัพพะลาภัง ภะวิสสะติ เถรัสสานุภาเวนะ สะทา โหนติ ปิยัง มะมะ

2 วันจันทร์ (ให้ภาวนา ๑๕ จบ) ยัง ยัง ปุริโสวา อิตถีวา ทูเรหิวา สะมีเปหิวา เถรัสสานุภาเวนะ สะทา โหนติ ปิยัง มะมะ

3 วันอังคาร (ให้ภาวนา ๘ จบ) ฉิมพะลี จะมหาเถโร โสะโห ปัจจะยาทิมหิ เชยยะลาโภ มหาลาโภ สัพพะลาภา ภะวันตุ สัพพะทา

4 วันพุธ (ให้ภาวนา ๑๗ จบ) ทิตติตถะภะเวราชา ปิยาจะ คะระตุเม เย สารัตติ นิรันตะรัง สัพพะสุขาวะหา

5 วันพฤหัสบดี (ให้ภาวนา ๑๙ จบ) ฉิมพะลี จะ มหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ สัพพะทา

6 วันศุกร์ (ให้ภาวนา ๒๑ จบ) ฉิมพะลี จะ มหาเถโร เทวะตานะรปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ มหาลาภัง กะโรนตุ เม ลาเภนะ อุตตะโม โหติ สัพพะลาภะ ภะวันตุ สัพพะทาฯ

7 วันเสาร์ (ให้ภาวนา ๑๐ จบ) ฉิมพะลี จะ มหานามัง อินทาพรหมา จะ ปูชิตัง สัพพะลาภัง ปะสิทธิ เม เถรัสสานุภาเวนะ สะทา สุขี ปิยัง มะมะ

จะให้ดีควรเสกน้ำก่อนล้างหน้า หรือสวดก่อนนอนทุกๆคืนตามกำลังวันให้ตั้งใจอธิฐาน

ขอให้เป็นน้ำพระพุทธมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ ตามจิตปรารถนา จะเป็นเมตตามหานิยม ทางทำราชการดีนักค้าขายก็ดี ให้อาราธนานำน้ำมนต์ ประพรมของจะขายง่ายทางลาภต่างๆ ช่วยให้ราศีที่เศร้าหมองผ่องใสได้ นอกจากนั้นยังปัดเป่าเคราะห์โศกโร ค ภั ย คุ้มครองภยันต รายต่างๆ ป้องกันศั ตรูทั้งปวง

การสวดพระคาถาสีวลีระจำวัน ถ้าสวดได้ทุกวันจนครบทั้ง ๗ วันก็ยิ่งดีๆแต่ถ้าท่าน จะขอลาภเป็นพิเศษอาทิ จะติดต่อการธุรกิจสำคัญๆในวันใดวันหนึ่ง ก็สวดคาถาบูชาพระสีวลีนำก่อนหลังจากนั้นจึงสวด คาถาขอลาภพระสีวลีประจำวัน ตามกำลังวันของวันนั้นๆ

เวลาไปติดต่อธุรกิจ หรือกำลังค้าขายอยู่ให้ภาวนาหัวใจไว้ ในใจตลอดเวลาว่า “นะ ชาลีติ ปะสิทธิลาภา” สาธุ อ ย่ า ลื ม แ บ่ ง ปั น ผู้อื่นเพื่อเป็น ธรร ม ทานกันด้วยนะ


ที่มา...http://updatetips24.com/archives/12585
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น