เชื่อไหม? เมื่อเราถึงตาจน บุญของพ่อแม่นั้นสามารถช่วยเราได้

Advertisements

เชื่อไหม? เมื่อเราถึงตาจน บุญของพ่อแม่นั้นสามารถช่วยเราได้

ยามชีวิตถึงตาจน บุญของพ่อแม่

พลิกชีวิตเราได้

ทุกครั้งที่ชีวิตพบอุปสรร คกรร ม

ทุกครั้งที่เจอแต่ปัญหามื ดแปดด้าน

อย่าทำร้า ยตัวเองซ้ำ ด้วยการทำชั่ วเพิ่ม

หรือคิดว่าขอแค่แก้ปัญหา ให้ผ่าน

แต่ไปสร้างความเดือดร้อน ละเมิ ดเบีย ดเบีย นผู้อื่น

จากที่มื ดก็จะยิ่งมื ดไปอีก

มาลองตั้งสติ ตั้งสัจจะให้แน่วแน่

นับต่อจากนี้ขอลด ละ เลิกความชั่ วทั้งปวง

จะสร้างบุญไม่ว่าจะน้อยใหญ่ เพียงใด

ทำจิตให้ผ่องใสมากที่สุด เท่าที่มากได้

ตั้งจิตน้อมลงระลึก ถึงความรัก

ความเมตตาที่ยิ่งใหญ่ ของพ่อแม่

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ที่อำนวยพรได้จริง ที่ไม่ต้องไปวิ่งหาที่ไหน

ทั้งที่ท่านยังอยู่ เป็นพ ระพรหม เป็นเทวดาที่มี ลมหายใจ

หรือแม้ท่านจากไปแล้ว

เป็นเทวดาประจำตัวที่คอยดูแล

ช่วยเหลือเรา

และเราเป็นผู้เกิดมาหลายภพชาติ

ย่อมมีพ่อแม่ในทุกภพทุกชาติที่เกิด

ในทุกสถานะ ทุกวรรณะแน่นอน มากมายมหาศาล

คนที่มีลูก รักลูกมากแค่ไหน

ให้ทุกอย่างได้เพื่อลูก

พ่อแม่เราก็รักเรามาก

ให้ทุกอย่างได้เช่นกัน

ลองตั้งจิตดีๆ ขอเมตตาขอบุญบารมี

พ่อแม่ในทุกภพชาติ

บุญที่เราเคยทำมาในทุกภพทุกชาติ

ในชาติปัจจุบัน

ที่เรานึกได้รวมเป็นมหาบุญกุศล

ขออำนาจแห่งบุญพาเราให้พบทางออก

พาเราให้มีปัญญา พาเราให้ออกมาจากความมื ด

พาเราให้พ้นจากอุปสรรคกรร มทั้งปวง

สำหรับคนในชาตินี้ พบความทุ กข์กาย ทุกข์ใจ

เพราะพ่อแม่เป็นเจ้ากรร มนายเวรฝ่ายไม่ดี

ขอให้ลองให้อภัย ถอยออกจากความเกลี ยดชัง

ถอยออกจากความขุ่นใจ

ถอยออกจากวงเวียนกรร ม ให้อโหสิกรร มต่อกัน

ก็เป็นบุญใหญ่มากแล้วในชาตินี้

บุญใหญ่แห่งการให้อภัยทานนี้

ระงับเว ร และพาเราให้พ้น

จากอุปสรรคกรร มทั้งปวงได้เช่นกัน


ที่มา...https://www.aabpost.com/?p=3096
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น