วิธีทายนิสัยตามเวลาเกิด บ่งบอกว่าตัวตนคุณเป็นคนแบบไหน

Advertisements

วิธีทายนิสัยตามเวลาเกิด บ่งบอกว่าตัวตนคุณเป็นคนแบบไหน

5.00 – 6.59 น. เป็นเวลา “กระต่าย”

คุณเป็นคนรักสวยรักงาม ทำอะไรละเอียดอ่อน สะอาดสะอ้าน ชอบแต่งตัว ให้ดูดีเสมอ บุคลิกของคุณจะค่อนข้างสุภาพอ่อนโยน พูดจาอ่อนหวานนอบน้อม ถ่อมตัว มีมารยาทเป็นเลิศ ดูแล้วผู้ดี๊ผู้ดี สงบเรียบร้อย เป็นผู้ใหญ่ ด้านนิสัยใจคอ แม้จะดูเงียบ แต่ลึกๆ คุณเป็นคนที่มั่นใจและทะเยอทะยานสูง เป็นคนเข้มแข็งข้างใน รู้จักระมัดระวังรอบคอบ เป็นนักการทูต จิตวิทยาสูง มีความเข้าอกเข้าใจคนอื่นดี ใจกว้าง โกรธง่ายหายไว จิตใจดี ใจอ่อน ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือ รสนิยมดี

7.00 – 8.59 น. เป็นเวลา “มังกร”
บุคลิกของคุณจะดูหยิ่งทะนงมาก ท่าทางสง่าผ่าเผย ดูหัวสูง ติดหรู ความทะเยอทะยานจะเห็นได้ชัด คุณดูน่าเกรงใจ เข้าถึงยาก มีความเป็นผู้นำสูง นิสัยของคุณจริงๆ แล้วเป็นคนใจกว้างและเด็ดเดี่ยว รักศักดิ์ศรี โมโหร้าย บุ่มบ่าม มุทะลุ ทำอะไรต้องตรงไปตรงมา ไม่ชอบเรื่องเล่ห์เหลี่ยม คุณเป็นคนพึ่งพิงได้ มีความรับผิดชอบสูงและขี้สงสาร เป็นคนที่มีประสิทธิภาพสูงทีเดียว อนาคตของคุณค่อนข้างแจ่มแจ๋วด้วยความมุ่งมั่นบากบั่นของคุณเอง

9.00 – 10.59 น. เป็นเวลา “งู”
โดยมากจะหน้าตาดี แต่งตัวดีด้วยของหรูหรามียี่ห้อ ภาพพจน์ของคุณต้องมาก่อนเสมอ บุคลิกของคุณดูเงียบขรึม เรียบร้อย สุภาพนุ่มนวล มารยาทดี พูดจาหวานหูชื่นใจ นิสัยข้างในค่อนข้างฉลาด เก็บความรู้สึกและความต้องการได้นิ่งลึกมาก คุณรักการแข่งขันชิงดีชิงเด่น มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำตัวเด่น อยากมีชื่อเสียง เป็นนักวางแผนผู้ชาญฉลาด ใจแข็ง ไม่หวั่นไหวอ่อนข้อให้ใครง่ายๆ ถ้าจะล้วงความลับจากตัวคุณคงไม่ง่ายนักหรอก

11.00 – 12.59 น. เป็นเวลา “ม้า”
คุณมีบุคลิกของนักกีฬา แข็งแรงอดทน ร่าเริงคึกคัก ชอบความสนุกสนานเรื่องตลกโปกฮา ความรักอิสระกับการผจญภัยถือเป็นจุดเด่นในตัวคุณ มีความเป็นตัวของตัวเอง ชอบแหกกฎ นิสัยคุณเป็นคนใจกว้าง กระตือรือร้น แต่รอบคอบในเรื่องไม่จำเป็น ใจร้อน ชอบทำก่อนคิด กล้าลุยไปข้างหน้า จิตใจเข้มแข็ง มานะบากบั่น มีความจริงใจสูง รักเพื่อนและครอบครัว เวลามีทิฐิจะหัวแข็งดื้อรั้นสุดๆ เวลาน่ารักจะมีชีวิตชีวาน่าตื่นเต้น เจอมรสุมก็ยังลุกขึ้นสู้ ยิ้มได้ทั้งน้ำตา

13.00 – 14.59 น. เป็นเวลา “แพะ”
จะเป็นคนใจดีอ่อนโยนจนถึงขั้นขลาดเขิน บุคลิกท่าทางของคุณจะสุภาพอ่อนโยน นุ่มนวลมีมารยาท ดูสุขุมใจเย็น ไม่มีพิษไม่มีภัย ขี้อายแต่มีความคิดสร้างสรรค์ ช่างฝัน มีไอเดียมันๆ กับเรื่องตลกจี้เส้นที่ทำให้หัวเราะน้ำหูน้ำตาไหล บางเวลาดูเศร้าซึมเพราะชอบคิดมากเกินเหตุ จิตใจดี ทำร้ายใครไม่เป็น ถ้าถูกรังแกจะสู้ยิบตา มีความมั่นใจซ่อนไว้ใต้ท่าทางอ่อนโลก คุณเป็นคนซื่อตรงรักสงบ เกลียดความรุนแรง อะไรๆ ก็ดีหมด ยกเว้นเรื่องดื้อรั้นของคุณ ครองแชมป์ตลอดกาลเลย

15.00 – 16.59 น. เป็นเวลา “ลิง”
มีอิทธิพลทำให้คุณค่อนข้างแอ็กทีฟ ไม่อยู่เฉย บุคลิกของคุณดูเปิดเผย ใจร้อน ซุ่มซ่าม นิสัยของคุณเหมือนเด็กๆ ชอบเล่นอะไรพิสดาร คุณเป็นคนฉลาดหัวไวมีไหวพริบ กล้าพูดกล้าทำ ตรงไปตรงมา เป็นนักวางแผนและรู้จักที่จะเอาตัวรอด มีเหลี่ยมเล่ห์กลแต่ไม่ทำร้ายใครลับหลัง ความสามารถรอบตัว ปรับตัวเข้ากับคนได้ทุกระดับ ทุ่มเทกับการงานมาก เชื่อมือได้ เสน่ห์ในตัวอยู่ที่ความขี้เล่นมีชีวิตชีวาเฮฮา แม้ท่าทางจะดูคล้ายกะล่อนเล็กๆ แต่ก็หนักแน่นจริงใจ

17.00 -18.59 น. เป็นเวลา “ไก่”
คุณเป็นคนเข้มแข็ง หยิ่งยโส หัวรุนแรง ขวางโลก และหัวโบราณ คุณชอบแต่งตัว ใช้แต่ของดีมีราคา บุคลิกขี้อวดไม่ใช่เล่น ในส่วนลึกของจิตใจคุณเป็นนักอนุรักษ์นิยม เจ้าระเบียบ จู้จี้ ขี้บ่น หงุดหงิดง่าย ไม่ยอมเสียเงินแบบไร้ค่า ยกเว้นเรื่องภาพพจน์ล่ะโอเค คุณมีหัวในการบริหารควบคุม มีความเด็ดขาดละเอียดถี่ถ้วน ต่อสู้กับอุปสรรคไม่มีถอย ยามอารมณ์ดีจะเป็นคนสนุก ชอบล้อเล่น ใจกว้าง มีน้ำใจนักกีฬา ไม่ชอบการใช้อำนาจ เกลียดคนอวดเบ่งที่สุด

19.00 -20.59 น. เป็นเวลา “หมา”
คุณเป็นคนรักคุณธรรม ความถูกต้อง ซื่อสัตย์จริงใจมากจนถึงขั้นยึดมั่นถือมั่นทีเดียว ยืดหยุ่นไม่ค่อยเป็น คิดและทำอะไรก็ตรงทื่อไปหมด ไม่กล้าแหกกฎระเบียบจนเกินไป ชีวิตถึงไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่ บางครั้งจึงดูน่าเบื่อและแสนเซ็ง มีความขยัน ฉลาด แต่พลิกแพลงไม่เป็น เอาตัวไม่ค่อยรอด มองโลกแบบตรงไปตรงมา ไม่เพ้อฝัน ขาดอารมณ์โรมานซ์ แต่ก็ตลกจี้เส้นเพราะมองโลกในแง่ดี เรื่องเสียสละเพื่อคนอื่น คุณเป็นเจ้าชาย-เจ้าหญิงในเรื่องนี้เลยล่ะ

21.00 – 22.59 น. เป็นเวลา “หมู”
มีอิทธิพลทำให้คุณค่อนข้างแอ็กทีฟ ไม่อยู่เฉย บุคลิกของคุณดูเปิดเผย ใจร้อน ซุ่มซ่าม นิสัยของคุณเหมือนเด็กๆ ชอบเล่นอะไรพิสดาร คุณเป็นคนฉลาดหัวไวมีไหวพริบ กล้าพูดกล้าทำ ตรงไปตรงมา เป็นนักวางแผนและรู้จักที่จะเอาตัวรอด มีเหลี่ยมเล่ห์กลแต่ไม่ทำร้ายใครลับหลัง ความสามารถรอบตัว ปรับตัวเข้ากับคนได้ทุกระดับ ทุ่มเทกับการงานมาก เชื่อมือได้ เสน่ห์ในตัวอยู่ที่ความขี้เล่นมีชีวิตชีวาเฮฮา แม้ท่าทางจะดูคล้ายกะล่อนเล็กๆ แต่ก็หนักแน่นจริงใจ

23.00 – 24.59 น. เป็นเวลา “หนู”
คุณจะมีบุคลิกกระตือรือร้น ร่าเริงสดใส แต่มีความระแวดระวัง ฉลาดหัวไว ไหวพริบดี ตรงไปตรงมา ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม บุคลิกดูขรึม พูดน้อย แต่มีมารยาท รักเพื่อนพ้อง มีความสุขในหมู่เพื่อนๆ ชอบช่วยเหลือและมีน้ำใจ จุดเด่นคือความขยันและสะสมเก่ง คุณมักมีเงินสำรองซ่อนไว้ไม่มีใครรู้หรอก ชอบวางแผนการเงิน ประหยัด เป็นคนมีระเบียบ บากบั่นมุ่งมั่น ปรับตัวเก่ง รักบ้านรักครอบครัว แต่ก็รักอิสระ กว่าจะลงเอยกับใครสักคน คิดนานจนผมหงอกเลยเชียว

1.00 – 2.59 น. เป็นเวลา “วัว”
คุณทำอะไรช้ากว่าชาวบ้าน บุคลิกท่าทางแข็งแรงบึกบึนและอึดเป็นบ้าเลย เป็นคนเฉื่อย ใจเย็น แต่โกรธทีเหมือนระเบิดลง ข้อดีอยู่ที่มีความบากบั่น มีระเบียบ อดทน หนักแน่น อยู่ในจำพวกสมบูรณ์แบบนิยม ทำอะไรตรงไปตรงมา ไม่รู้จักปรับตัว ไม่มีเล่ห์เพทุบาย คุณซื่อจนไม่ค่อยทันใคร ขาดอารมณ์ขัน ตลกก็ตลกแบบฝืดๆ โดยปกติเป็นคนอดทนมาก ไม่ชอบความรุนแรง การทะเลาะวิวาท เลี่ยงได้จะเลี่ยง ถ้าเลี่ยงไม่ได้คุณจะเปลี่ยนร่างเป็นวัวกระทิงขวิดสุดฤทธิ์เลย

3.00 – 4.59 น. เป็นเวลา “เสือ”
คุณที่เกิดเวลานี้จะเป็นคนดวงแข็ง ส่งผลให้คุณหุนหันพลันแล่น ก้าวร้าว เข้มแข็ง และดูมีอำนาจ มีจิตใจกล้าหาญเด็ดเดี่ยว มั่นใจในตัวเองสูง แต่ขาดความรอบคอบ เพราะอารมณ์อยู่เหนือหัวใจ แต่เป็นคนใจดี ชอบเสียสละ ไม่จุกจิกกับเรื่องเล็กน้อย ชอบฉายเดี่ยวไม่อยู่ติดที่ มักจะมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน ขี้โม้ หลงใหลในเรื่องรักใคร่โรแมนติก ชอบปล่อยตัว ปล่อยใจไปชั่ววูบ มีความเซ็กซี่เป็นเสน่ห์ส่วนตัว ข้อเสียคือไม่รู้จักออมชอม ขาวเป็นขาว ดำเป็นดำ



ขอขอบคุณที่มา จาก singhamagazine
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น