5 สัญญาณ บอกเหตุ จะได้รับทรัพย์ก้อนโต เป็นเศรษฐี

Advertisements

 

 

5 สัญญาณ บอกเหตุ จะได้รับทรัพย์ก้อนโต เป็นเศรษฐี

ปัจจุบันเรื่องราวความเชื่อโบราณถูกกระแสสังคมกลบเกลื่อนไป จนแทบจะไม่ใครที่ให้ความสำคัญเท่าไหร่ แต่ก็เชื่อว่ายังมีบางคนที่ยังคงเชื่อในคำบอกเล่าของคนโบราณมาจนถึงปัจจุบันนี้

เรื่องลางบอกเหตุ ไม่เชื่อก็โปรดจงอย่าลบหลู่ แต่ก็อย่าวู่วาม ผลีผลามหวาดกลัวจนไม่เป็นอันทำอะไร วันนี้เราจะพามาดูเกี่ยวกับลางบอกเหตุว่าเราจะโชคดีมีโชคจะเป็นแบบไหนนั้นมาดูกัน

1.ลางบอกเหตุ “งูเลื้อยตัดหน้ารถ”

แสดงว่าจะมีโชคลาภเรื่องเงินทอง หลายคนเชื่อและมักจะนำเลขรถซื้อสลากฯแสดงว่าจะมีโชคลาภเรื่องเงินทอง หลายคนเชื่อและมักจะนำเลขรถซื้อสลากฯ

2.ลางบอกเหตุ “เหรียญตกให้เก็บ”

ตามความเชื่อว่า หากใครเดินไปเจอเหรียญตกให้เก็บเป็นเหรียญนำโชค

3.ลางบอกเหตุ “อุบัติเหตุ”

ใครที่รถเฉี่ยว ชนก่อนหวยออก หลายคนเชื่อว่าเคราะห์ร้าย แต่บางคนนำเลขรถมาซื้อสลากฯ เพราะเชื่อว่าเมื่อมีเคราะห์ไปแล้ว ความโชคดีเรื่องเงินทองจะตามมา

4.ลางบอกเหตุ “ตา-ปาก-คิ้วกระตุก-เขม่น”

คนโบราณเชื่อว่า หากใครเขม่นคิ้วขาว จะมีโชคลาภ หรืออาจได้ลาภลอย

5.ลางบอกเหตุ “คันมือ- มือลอก”

โดยเฉพาะฝ่ามือและหากยิ่งเป็นมือซ้าย แสดงว่ากำลังจะมีลา ภด้านเงินทอง

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวเป็นความเชื่อโบราณบางส่วนที่นำมาฝากกัน อย่างไรก็ตามความเชื่อนี้เชื่อไว้ไม่เสียหายเพราะอย่างน้อยก็เป็นลางบอกเหตุ

ที่ทำให้เราระวังตัวและมีสติมากขึ้นในการใช้ชีวิตตนั่นเอง ทั้งหมดนี้เป็นความ เชื่อของแต่ละบุคคล หากเชื่อและทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร

ก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ของเรา อย่างไรก็ตาม เราก็ต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศล ต้องขยัน และตั้งใจในการทำงาน ขอให้ทุกท่านโชคดี

และนี่คือความฝันที่โบราณว่าไว้ว่านี่คือฝันดี จะทำให้มีโชค ลา ภ

หากฝันเห็นปลา หรือฝันว่าได้จับปลา ความฝันนี้ถือว่าเป็นความฝันที่แม่นยำที่สุด ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า หากฝันเห็นเป็นความฝันบอกโชคที่ดี ปลาจะมีโชคลาภมากน้อยตามจำนวนและขนาดของปลาที่เราจับได้

หากฝันเห็นกุ้ง ปู หอย นั้นถือว่าเป็นความฝันบอกโชคดี ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า ผู้ฝันจะมีโชคลา ภก้อนโตมากน้อยตามปริมาณ กุ้ง ปู หอย ที่เราจับได้

หากฝันเห็นกบ หรือฝันว่าได้จับกบจำนวนมาก หรือได้ยินเสียงกบร้อง ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่าผู้ฝันกำลังจะมีโชคลา ภ ส่วนจะมากน้อยก็ดูจำนวนกบที่เราจับได้ หรือปริมาณเสียงกบที่ร้องว่ามากน้อยขนาดไหน

หากฝันเห็นไก่ หรือฝันว่าได้จับไก่มาไว้ในเล้า หรือเอามาปรุงเป็นอาหาร ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า จะมีผู้นำโชคลา ภก้อนโต มาให้ถึงที่บ้าน คนแปลกหน้าจะนำโชคลา ภก้อนโตมาให้

หากฝันว่าได้เห็นทองคำ สร้อย กำไล แหวน เข็มขัดที่เป็นทองคำ ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า เป็นฝันบอกโชคที่มีความแม่นยำมากทีเดียว เป็นฝันที่เป็นมงคลแก่ตัวผู้ฝันเป็นอย่างมาก และเชื่อกันว่าผู้ฝันจะมีโชคลา ภก้อนโตในเร็ววัน

หากฝันว่าได้เห็นพญานาคราช หรือมังกร งูใหญ่ ตามตำราทำนายฝันได้ทำนายไว้ว่า ฝันนี้บอกว่าผู้ฝันจะมีโชคลา ภก้อนโต เป็นฝันที่เชื่อถือกันมาแต่โบราณว่า มีความแม่นยำสูง


ที่มา...vrthainews.com

Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น