บทสวดขอขมาเทวดาประจำตัว ทำให้ถูกต้องแล้วชีวิตจะดีขึ้น เจริญรุ่งเรือง

Advertisements

บทสวดขอขมาเทวดาประจำตัว ทำให้ถูกต้องแล้วชีวิตจะดีขึ้น เจริญรุ่งเรือง

ด้วยความเชื่อทางพุทธศาสนา ทุกคนนั้นจะมี "เทวดาประจำตัว" อยู่ทุกคน ในบางครั้งหากเราทำอะไรผิด ทำอะไรที่ไม่ควร เราก็ควรที่จะต้องขอขมาเทวดาประจำตัวของเราด้วย วันนี้ทีมงานของเราก็ได้นำวิธีการบูชาเทวดาประจำตัวที่ถูกต้องมาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ ซึ่งหากใครได้ทำแล้วนั้น จะส่งผลให้ชีวิตคุณนั้นพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง

การขอขมาเทวดาประจำตัวนั้น เราสามารถทำได้หลังจากที่ตักบาตร ถวายสังฆทานเสร็จ

โดยการเตรียมน้ำสะอาด 1 ขวดและนำมาจรดบริเวณคิ้ว จากนั้นก็ตั้งจิต พร้อมกล่าวคำอธิษฐาน ดังนี้

(ท่อง) นะโม ตัสสะ ภะคะวะโตอะระหะโตสัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ)

นะ โม พุท ธา ยะ ลูกขอเชิญ พระพุทธเจ้าทั้ง ๕พระองค์ โปรดเสด็จมาเป็นประธาน อิทัง สัพพะเทวานัง โหตุ สุขิตา โหนตุ สัพเพ เทวา ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จ แก่เทวดาทั้งหลายทั้งปวง ที่รักษาตัวข้าพเจ้า ขอให้เทวดาทั้งหลายทั้งปวง จงมีความสุข ให้เริ่มเทน้ำลงบนพื้นดิน ลูกขอฝากน้ำอุทิศนี้ไป กับ พระแม่ธรณีพระแม่คงคา โปรดมาเป็น ทิพย์พ ย า น ขออานิสงค์ผลบุญกุศล อันใดที่ข้าพเจ้า (ชื่อ - นามสกุล) ได้กระทำในวันนี้ทั้งหมด ทั้งปวง

ข้าพเจ้าขออุทิศให้ กับเทวดา ทั้งหลายทั้งปวง ของข้าพเจ้า อยู่ ณปัจจุบันนี้ ที่ทำให้ข้าพเจ้าพ้นจาก ความทุ กข์ เรื่องที่ประสบปัญหา ไม่ว่าท่านจะมาจาก ชาติใดภพใด ก็ตาม ทั้งระลึกได้ก็ดี และ ระลึกไม่ได้ก็ดี ไม่ว่าท่านจะอยู่ ในภพภูมิใด ขอให้ท่านจงมารับ กุศล ที่ข้าพเจ้าอุทิศให้ ในครั้งนี้ โดยมาให้ถึงจุดหมาย อย่าแวะ อย่าเวียนที่ใด ให้กุศลถึงทั่ว ทุกท่านทุกตัวทุกตน ทุกภพทุกภูมิ ขออานิสงค์ผลบุญ ดังกล่าวนี้โปรดกลายเป็น โภคทรัพย์ ตามที่ท่านปราถนาทุกประการ ตั้งแต่บัดนี้ เวลานี้เป็นต้นไป ด้วยเทอญ สาธุสาธุ


ที่มา...partiharn.com
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น